shut tight

259 11 0
                                    

"Anh về rồi.. anh có đói không ? Em có làm vài món mà anh thích ăn." Bible - em nghe tiếng mở cửa nhà vội chạy ra giúp gã cởi áo khoác treo lên móc treo quần áo, tim như thắt lại khi ngửi được mùi nước hoa khác vương vấn , nhẹ mỉm cười chưa có gì vội nắm tay gã kéo vào bàn ăn . Em tất bật chạy đi lấy chén đũa và một ít nước hoa quả đã ép mang lên bàn .
"Em đợi cơm lâu không ? Tôi sợ em đợi nên đã nhắn tin là sẽ về trễ nên không nghĩ về rồi em vẫn đợi , xin lỗi em." Build - gã áy náy lên tiếng khi hôm nay có cuộc hẹn quan trọng gã không kịp trả lời tin nhắn và khi về không nghĩ là em đợi về ăn cơm tối . Em khẽ lắc mái đầu đáng yêu và vui vẻ nói "Em có đọc tin nhắn của P'Po nói anh sẽ về trễ mà , nhưng em lo vì sợ anh sẽ không ăn được gì nhiều ở chỗ hẹn nên có làm vài món đợi anh về để anh ăn thôi ." Cả hai bật cười và sau đó bữa ăn nhẹ nhàng trôi qua.

"Xin anh ... chậm lại... hức sướng quá..." em thút thít từng tiếng khi phía sau liên tục bị đâm liên tục và không có dấu hiệu sẽ ngừng lại , mái tóc dài của em được gã nắm chặt kéo về sau mơn trớn vùng cổ trắng , hết cắn rồi lại hôn ... em rên rỉ khi bất ngờ đổi tư thế khiến con quái vật đâm sâu hơn khiến em không ngừng lại từng tiếng rên vụt khỏi môi . Build - gã điên cuồng thúc mạnh khi trong đầu cứ vang lên cuộc nói chuyện ở bữa tiệc lúc tối .

"Mày nên suy nghĩ lại việc này cẩn thận Build , tao không chắc chắn sẽ để mày làm chuyện này. Biết đó em ấy không đáng phải chịu đau thương vô cớ từ mày. Việc hợp tác với bên bọn họ để tao lo ,  với lại một thằng đội vợ lên đầu như mày dám đi làm quen với ai khác sao ? " Apo lên tiếng trêu chọc người bạn đồng niên.
"Việc hạ bệ bọn chúng tao muốn tự tay làm , mối thù năm xưa bọn chúng đã làm gì với Bible tao đều nhớ hết . Mày cũng đừng quản nhiều làm gì cứ theo kế hoạch thôi ." Lạnh giọng cảnh báo người đang nở nụ cười đẹp trai - nếu không phải là bạn chắc gã đã đấm thẳng vào mồm vì tội nhiều chuyện rồi , mà cay nghiệt là nhiều chuyện đúng nữa.

Jeff nghiêng đầu quan sát người ngồi trước mắt, cứ như vậy được 5p mới lên tiếng "Này nếu em không uống thì để anh uống nha , gọi anh với Selena ra chỉ để ngắm em thôi à ." Jeff - anh cắt ngang dòng suy nghĩ của kẻ đang thơ thẩn gì đó rất đăm chiêu, vội vàng quay lại trái đất mới biết được em đang có hẹn với hai người.
"Em ... chỉ đang suy nghĩ vài thứ thôi , xin lỗi." Em ái ngại nhìn hai người, mỗi người treo lên nụ cười bất đắc dĩ vì biết em đang có chuyện muốn hỏi . Selena quan sát người anh dâu này nhận ra anh ấy chắc là đang có ý định là Build sẽ ngoại tình?
"Việc anh muốn hỏi có liên quan đến Build đúng không?" Một câu dứt khoát đến từ vị trí em gái duy nhất của Gia tộc , kèm theo vài chức vụ cao cấp khác mà ít ai biết. Bible - giật mình vội che giấu đi dáng vẻ như bị bắt vì tội trộm cắp nào đó mà bị phát hiện khiến vành tai em đỏ lên một mảng .
"Dạo này anh ấy có một phi vụ lớn - e rằng anh sẽ ít thấy Build ở nhà đấy , nếu anh không ngại có thể qua Gia tộc ở vài ngày sẽ biết có chuyện gì. Em sẽ không nói ở ngoài có ngoại tình hay không? Vì nếu nước hoa vương trên áo anh ấy vào ngày hôm qua đó là của em ." Không nhanh không chậm lên tiếng giãi bày khúc mắc khó hiểu của em khi em đã có suy nghĩ gã ở ngoài đã ngoại tình? Jeff chưa kịp tiêu hoá hết những gì được nghe - đến khi nghe được chữ phi vụ mới nhớ đến những lần Ta Barcode mang theo mùi máu về .
"Việc đó ... nguy hiểm lắm sao ? Ý anh là anh không tham gia được sao ? Anh cũng lo lắng cho chồng mình mà huống chi chúng ta đều là người nhà với nhau ." Bible khó khăn lên tiếng và nước mắt sắp không nhịn được muốn rơi rồi , một cái vỗ nhẹ đầu khiến em ngước lên nhìn, chạm ngay ánh mắt ôn nhu rất giống với Build khi nhìn em .
"Nếu tham gia anh có đảm bảo được anh sẽ không hối hận chứ ? Thứ em không cần đó chính là thương hại hay từ bi gì cả . Kẻ đáng chết sẽ chết kẻ sống thì sống tiếp , anh sẵn sàng cầm súng giết chết những kẻ đó mà không lưỡng lự ?" Jeff - Bible cảm nhận được đây là một phi vụ có tính chất rất nguy hiểm và phải đảm bảo an toàn cho mọi người nên khi nghe Selena nói cả hai đã có chút quan ngại việc cả hai sẽ không dám .
"Được , anh sẽ làm được vì anh muốn giúp mọi người vì anh là người nhà Gia tộc Virote." Jeff nhẹ mỉm cười vì anh cũng muốn giúp .

"Sao cơ ? Sao chuyện như vậy em dám quyết định vậy hả ? Càng ngày càng vượt quá giới hạn rồi." Build - gã tức giận khi nghe đứa em gái duy nhất trong Gia tộc thông báo cho gã biết kế hoạch sắp tới sẽ có thêm Bible và chuyện này gã đã không nghĩ tới . Nhìn dáng vẻ tức giận của anh trai , cô cũng không tỏ vẻ sợ hãi gì mà nhẹ đứng dậy đối chất với anh
"Em vượt quá giới hạn hay anh muốn nhìn anh ấy ôm xác anh gào khóc ? Việc anh đi tru di tam tộc chính là anh đang lấy mạng của cả Gia tộc đánh cược cuộc chiến này , em không sao nhưng làm sao em nhìn hạnh phúc của các anh bị chia cắt chứ? Thứ lỗi cho em - anh quên chúng ta đang sống thời đại nào sao ? " khẽ búng tay lập tức một ngọn lửa nhẹ bao phủ lấy tay cô , nhìn gương mặt anh đang dần thả lỏng , cô thu hồi lại ngọn lửa và tiếp câu nói
"Mất đi người thân nó đau đớn hơn việc kế hoạch có thành công hay không? Em không muốn phải chứng kiến bất cứ ai trong đây phải ôm xác người mình yêu thương và gào lên khóc đâu , không bao giờ Build . Xin hãy hiểu cho em nhé anh ơi ." Một chữ "anh ơi " vừa dứt gã đã ôm chặt đứa em gã thương vào lòng , gã quên mất rằng em gã đã đóng chặt lại đau thương nơi trái tim vẫn còn đang đập kia là một kí ức kinh hoàng mà không ai muốn nhớ lại .

I'm here forever with youWhere stories live. Discover now