who remembers...

83 8 0
                                    

Trong phòng họp căng thẳng là những kế hoạch được bàn bạc kĩ lưỡng, không sơ hở và những kế hoạch dự phòng... ai cũng phải suy nghĩ từng bước vì nếu sai một li đi một dặm hậu quả không gì ngoài chết. Khi cuộc họp kết thúc cũng là lúc giữa trưa, cả bọn đi tới nhà hàng đã đặt sẵn nên khi tới nơi, phục vụ đã mang đồ ăn lên và mọi người cùng nhau.
"Lâu rồi không có bữa ăn chung như vậy, nên nay mọi người phải ăn no đó ." Apo lên tiếng khiến không khí bàn ăn vui vẻ thoải mái được xíu, tạm biệt nhau khi ai về nhà nấy . Bible - em nhìn bàn tay đang được bao trọn bởi bàn tay vững chắc của gã khi cả hai đang về lại tổ ấm áp của nhau. Quần áo chưa kịp cởi đã lao vào nụ hôn mạnh bạo và không kém phần khiến cho rạo rực không ngừng ở cả hai .
"Từ từ... Daddy.. " em lột đồ gã như đang chơi búp bê khiến gã xé nát chiếc áo em đang mặc khiến em kích thích và sợ hãi không thôi , đến khi không còn thứ gì vướng víu cả hai cũng là lúc vận động sau khi ăn .
"Oh ... chỗ đó .. Daddy..." em cố gắng dang rộng hai chân để cây gậy Daddy thúc mạnh vào cái lỗ đói khát của em , tiếng nước nhóp nhép vang lên khiến căn phòng nóng hơn nữa, gã cắn mút mạnh bạo lên cơ thể trắng với hai đầu ngực dựng đứng và đỏ lên vì kích thích, em ngửa cổ tiếp nhận hàng loạt cú thúc như bão tới , nước bọt không kịp nuốt đã phải rơi xuống xương quai xanh và đọng lại tại đó như đang tô kim tuyến lên, hết tư thế này đến tư thế khác - bất cứ đâu trong phòng đều lưu lại vết tích làm tình điên cuồng cả hai
"Chỗ đó... sướng quá .. đâm em nhanh lên Daddy."

Apo kí hết tờ giấy này đến tờ kia không ngừng , hợp đồng nào lạ cậu để sang bên và tiếp tục làm việc tiếp , bỏ qua tiếng cánh cửa mở với thân ảnh đang mang vào cho cậu cốc cafe với bánh sừng bò mà cậu thích , đến khi bàn tay chạm nhẹ lên vai khiến cậu ngước lên nhìn mới biết được là ai đã vào phòng. Mile nhẹ mỉm cười cuối xuống hôn nhẹ lên môi bạn đời của anh , đến khi cả hai cùng nhau ngồi xuống trên sofa lắng nghe nhịp đập trái tim lẫn nhau , khi anh im lặng kế bên nhìn cậu thưởng thức ly cafe và bánh một cách dịu nhẹ vào những ngày ai cũng bận rộn với công việc- cuộc sống xô bồ ngoài kia thì anh đã tìm thấy một khoảng lặng cho bản thân khi chỉ như khoảnh khắc này thôi.
"Phải lâu rồi mới uống lại cốc cafe anh pha và bánh anh làm , em nhận ra đã bỏ ra thời gian cho anh quá ít rồi , em xin lỗi." Apo vươn tay dẹp li cafe đi cùng lúc vươn tay chạm lên gương mặt anh , mái tóc ... tất cả những thứ liên quan đến anh - cậu yêu hết . Nhẹ mỉm cười trấn an cậu , anh không muốn để cậu phải lo lắng chuyện gì cả vì nếu có hãy để anh giải quyết giúp cậu .
"Đừng xin lỗi, anh không có sao hết đâu , nhìn em tập trung làm việc như vậy anh lo rằng em sẽ bỏ bữa và ngủ không đủ giấc thôi ." Xoa xoa mặt vào lòng bàn tay đang đặt trên má hệt như chú chó con nghe lời khiến cậu rạo rực trong người , khi nhận ra được thì đã đè anh dưới thân mà chịch điên cuồng rồi .
"Apo ... ưm ... yêu em .. anh yêu em..."

Barcode ngồi trước bàn đối diện là Ta cũng đang đau đầu vì chiến lược sắp tới - nhưng thứ khiến họ phân tâm là anh người yêu quyến cmn rũ lại đang lả lướt trên giường với mỗi sơmi trắng và lướt điện thoại thôi . Đúng là đồ ăn dâng tận miệng nhưng lại không biết hưởng thì không phải đàn ông huống hồ cả hai đều là sức trẻ trai tráng . Công việc thì căng thẳng nhưng anh người yêu lại ngon miệng thì có đọc chục quyển Kinh thánh xoá tội cũng không rửa hết được , vội dọn dẹp lại giấy tờ cả hai lao thẳng vào con mồi cố ý mặc đồ khiêu khích trên giường .
"Rên lớn lên... cmn kẹp chặt vào ."  Tiếng đánh vang lên liên tục trong phòng, Jeff - mắt trắng dã khi mông bị pain kink mạnh bạo và anh thích như vậy, miệng trên nuốt dương vật Barcode điêu luyện- phía sau mở rộng để Ta đâm chết , có ai nói rằng anh là điếm rất ngon lành trên giường chưa ?
"Aaa ... sướng quá... đâm bé nhanh lên đi Daddy."

Cô yên lặng nhìn ra bầu trời về đêm với ly rượu trên tay , sóng sánh từng gợn đỏ tô lên cảm xúc như lúc này- trống vắng... đương nhiên rồi . Không phải vì cô không cho phép ai ở bên cạnh bản thân- mà cô sợ sẽ phải chứng kiến người đó rời xa vòng tay lần nữa. Cảm giác đó nó đau đớn lắm , ôm chặt người yêu mình cả tính mạng và nhìn người đó chết dưới tay vì đỡ cho viên đạn oan nghiệt của kẻ thù, bàn tay đầy máu cũng không thể khiến người sống lại vì viên đạn đã rất nhanh rút trọn linh hồn người vào ngục tù vây hãm của kẻ mà người gọi hai tiếng "người thân " . Cô nhìn thân thể người tan biến dần như đám mây trên trời vào ngày hôm đó - người đi để lại tiếng yêu chưa trọn vẹn cùng lời hứa sẽ lấy tôi vào ngày mà Mặt trời sẽ ghen tị mà trao cho cả hai khung cảnh lãng mạn khi người cầu hôn tôi , tiếc thay tất cả đã trở thành thứ bụi bẩn đi theo mây trời - mang cả linh hồn tôi đi mất rồi. Bóp mạnh ly rượu khiến nó nát vụn thành những thuỷ tinh đẹp lộng lẫy rơi xuống nền nhà hoá thành bụi tiên mà lơ lửng trước mắt- làm rõ hơn ánh mắt kẻ săn mồi tàn bạo đang chực chờ xâu xé con mồi vào ngày trăng tròn- mạng đền mạng .

I'm here forever with youWhere stories live. Discover now