the one who carries our incomplete love...

113 7 0
                                    

Bible - em nhìn tất cả đang chuẩn bị cho một cuộc thảm sát tàn bạo dành cho kẻ thù- phút chốc em lắng đọng lại cảm xúc sợ hãi lúc này , em sợ chết sao ? Không phải em sợ em sẽ phải chứng kiến những thứ khiến em có thể ám ảnh thời gian dài , nhưng tất cả sự ám ảnh đó khiến kẻ thù khiến em suýt mất đi Build thì bọn họ đáng chết . Apo chỉ đạo mọi thứ xung quanh, ai hỗ trợ từ xa , ai cận chiến .. tất cả đều phải theo kế hoạch- giết sạch .
Dường như khi đột nhập vào nửa đêm thế này, giết một mạng người dễ nhưng dễ sập bẫy là cái chắc , nên những ai ở từ xa sẽ thông báo bẫy ở đâu cho những người cận chiến , Bible - em được xếp vào chung team với Selena - Jeff việc của em không làm gì nhiều hơn Jeff đâu ngoài việc để ý rồi báo lại Selena , việc em và Jeff kinh hoàng là em ấy giết người nhanh đến mức đáng sợ, từng phòng hay từng cái bẫy em ấy đều giải quyết được hết . Khi an toàn ra khỏi khu vực này, thì không tin được nó chỉ xảy ra chưa tới 2p . Nhìn gương mặt cả hai đang hoang mang thì em nhẹ mỉm cười
"Em là sát thủ đấy, các anh quên rồi à ?" Lúc này cả hai mới vội lục lại suy nghĩ và à lên một tiếng . Tai nghe cả ba truyền đến âm thanh đánh nhau, vội lần theo sự chỉ dẫn của Mile đến địa điểm đúng thì trước mắt là Apo đang vật lộn với ai đó và võ công cao cường đấy , ra dấu hiệu cho Jeff và Bible , em cùng cả ba rời khỏi đó với lý do Apo sẽ không sao đâu vì phải theo kế hoạch.
"Anh ấy sẽ không sao thật chứ ? Em lo lắm ." Bible - vội níu tay Selena lại nhưng nhận được câu nói đến vô tình từ em "Em chưa từng nghĩ đến , kế hoạch phải đi đúng hướng ." Cắn răng cho đau đớn lo lắng trôi qua , cả ba tiến sâu hơn vào cấm địa kẻ thù, ra dấu ngừng lại "Hai anh lui đi , hỗ trợ Apo đi nhanh lên, em ở đây một mình được." Jeff và Bible suýt thì phản ứng lại nhưng không hiểu sao trực giác mách bảo cả hai không nên ở đây, vội để lại một câu cẩn thận thì mới an toàn lui ra và chạy theo hỗ trợ người khác.

Ta liên tục nã đạn như ăn kẹo mặc kệ đối diện là ai ? Đối với cậu việc hạ bệ Gia tộc này- cậu đã hạ quyết tâm là phải giết sạch, những tội lỗi chất đống , oan ức từng người nằm lại ở đây ... trong đó người thân của cậu của em gái cậu yêu ... giải quyết xong tai nghe vang lên tiếng hỗ trợ khi đến nơi thấy Barcode chật vật với gã khổng lồ nào đó thì cậu cũng vui vẻ hưởng ứng và điên cuồng lao lên. Mỗi người đều có nhiệm vụ riêng với nhau , đến khi ai ở với ai thì mới biết được là bẫy . Build - gã quan sát xung quanh tuy rằng đã giải quyết nồng cốt an toàn rồi nhưng những lũ điên này vẫn muốn đẫm máu lần nữa, vươn tay kéo em vào lòng , em an toàn gã mới yên tâm mà giết chết lũ này mới được, em lau vội máu ngay môi khi bị đấm từ một kẻ ất ơ nào đó và hậu quả đã phải nằm dưới chân em mà chết , vội đến giải vây cho gã em mới nhận ra đây là những xác chết đột biến và có dấu hiệu niệm chú vào đó , lưng đối lưng với nhau cả hai giữa tình thế nguy hiểm này vẫn buông lời tán tỉnh nhau được .
"Hâm nóng tình cảm kiểu này khá mới mẻ đấy , và anh không ngại cùng em vận động đây đâu ."
"Để xem sao, anh sẽ khiến em rạo rực như thế nào." Tiếng súng vang lên không ngừng, góc nào đó ApoMile thì vừa ôm nhau và nã súng như tiếng pháo , môi cả hai tìm đến và cắn mạnh vào , nụ hôn diễn ra khi dưới chân cả hai là xác chết có vẻ kích thích đấy .
Bộ ba bất ổn thì vừa chém vừa bắn vào một lũ ồn ào nào đó , cũng đang cố gắng hoàn thành nhiệm vụ cho xong với bờ môi sưng đỏ khi cả hai luân phiên nhau hôn anh tròn dáng vẻ gấp gáp vì Jeff - anh làm cm gì cũng quyến rũ hết.

"Ngươi đến rồi , chào mừng đã về nhà ." Kẻ đang ung dung ngồi trên chiếc ngai vàng làm bằng xương người ghê rợn thì đối với cô - bản mặt hắn mới khiến cô muốn đấm thôi. Yên lặng quan sát xung quanh , nhưng cô quan tâm nhất vẫn là hắn- vì không biết được gian xảo như hắn có biết bao nhiêu trò đánh lén chứ ? Cả hai lao vào nhau bất ngờ và hắn né chiêu nhanh giật mình vì thứ cô cảm thấy ở hắn là mùi hôi thối rất khó chịu- mùi linh hồn.
"Ngươi nuốt nhiều đấy - thật bốc mùi ." Không quan tâm xem hắn hiểu không vì câu sau của hắn đã khiến cô có thêm lý do giết cmn chết rồi .
"Vậy sao ? Ta không nhớ ăn bao nhiêu nữa nhưng có linh hồn khiến ta thấy thú vị đó vì cô ta không chịu khuất phục dưới ta ." Mọi người lúc này giải quyết ở ngoài xong rồi mới chạy đi kiếm Selena - nhưng mê cung ở đây cố ý không để bọn họ tìm ra cứ như người ngoài cuộc không được xen vào.

Cuộc chiến làm nổ một khoảng sân rộng khiến ai nghe cũng giật mình vội chạy theo tiếng nổ, cô lúc này vẫn chưa hoàn toàn tung hết sức ra vì đối với hắn - hạng hèn hạ thì tìm điểm yếu của hắn và đánh cho nát là được . Tuy rằng như vậy sẽ khiến cuộc chiến nhanh chóng- cô cũng không có khái niệm dây dưa cho lâu thôi thì giải quyết nhanh vậy . Hắn quá chìm vào sức mạnh nên quên mất bản thân đang lộ ra hàng tỉ điểm yếu , vội né đòn và nhẹ nhàng thay đổi màu mắt - phút chốc không gian xung quanh sáng lên màu đỏ tím khiến ai cũng ngước nhìn, đọc được vẻ sợ hãi trong đôi mắt kẻ thù , cô đọc thần chú trói kẻ ngạo mạn này lại , chống trả gào thét dù rằng không có tác dụng và cuộc chiến này hồi kết quá sớm- nhưng hắn cũng chỉ là bù nhìn cho kẻ đứng phía sau sai khiến hắn thôi .

Người nằm dưới ngôi mộ được quấn chặt hàng vạn thứ bùa chú khó hiểu- giam cầm đi thứ tai ương không nên tồn tại trả lại không gian một màu tươi sáng hệt như ngày nắng năm đó , khi tất cả cùng nhau ngước lên nhìn bầu trời toả sáng cùng với cơn gió nhẹ mang mác thổi qua, cô như chìm vào khoảnh khắc này- có một vòng tay vô hình nào đó trao cho nhau và người đã hoàn toàn từ biệt tôi mà đi rồi .
"Cám ơn em vì tất cả... xin lỗi em vì mọi thứ ... kiếp sau hãy lần nữa làm người yêu tôi và tôi sẽ đi tìm em .."

I'm here forever with youWhere stories live. Discover now