Chương 4

1.7K 204 9
                                    

Trông căn phòng xa hoa tiếng rên rỉ rồi thất thanh không ngừng vang mãi. Hình bóng cậu yếu ớt bị kẹp giữa bởi hai tên không ngừng đòi hỏi. Tựa hung thú kịch liệt ngấu nghiến con mồi một cách tàn bạo.

Đến cả khi thân thể cậu không còn chỗ nào lành lặn, không vết tích hôn ngân thì cũng là dấu răng ứa máu.

_ Ức....hức...ưm....ứcc....

Đôi mắt xanh trở nên đê mê trong làn nước mờ hồ, đôi môi sưng đỏ cũng do gặm cắn bởi hai tên thú tính. Izana còn cố tình cắn lên đầu ti của cậu, làm nó sưng tấy đau đớn. Hắn cho đó là sự trừng phạt khi cậu bỏ trốn bọn hắn quá lâu.

Mikey hắn vén mái tóc dài mình lên, ánh nhìn sâu thẳm không thể thoát khỏi thân thể dục nhục của Takemichi, trần trụi, mê hoặc mỗi một tấc da đều có dấu ấn hắn để lại. Mùi hương của hắn hoàn toàn bao bọc lấy cậu, cảm giác độc chiếm của Alpha thôi thúc hắn đánh dấu cậu nhiều hơn nữa. Tiếc thay Takemichi không phải là Omega nên dù bản thân hắn cắn cát gáy cậu cũng không lợi ích gì có cái làm Takemichi thống khổ rít lên cầu xin hắn đừng truyền tin tức tố vào cơ thể cậu nữa.

Bị hai Alpha đòi hỏi không ngừng muốn đánh chủ quyền mình, Takemichi vừa bất lực vừa sợ hãi cùng cực. Với cậu đây không phải làm tình, nó chả khác gì tra tấn thân thể cậu.

_ Takemichi tao sẽ không để mất mày lần nữa.

Mikey kéo thân thể cậu lên ôm lấy, câu nói hắn giống như một lời tuyên thệ ám ảnh. Izana phía sau đôi môi nhếch lên hắn vươn đến chỗ cậu hôn lên tấm lưng ửng đỏ. Đôi mắt tím ánh lên tham lam vô tận của bản thân. Khác với Mikey bật thành lời nói, Izana lại dùng động tác tỏ ý muốn của mình.

Sáng hôm sau, Takemichi tỉnh giấc cùng đôi mắt nặng trĩu. Cậu bật dậy song lại điếng cả người vì chiếc eo đau nhức. Takemichi cau mày mở chăn ra, đã thấy bên dưới của mình vẫn còn đầy rẫy tinh dịch của chúng để lại.

_ Khốn kiếp....chó chết...hức...

Cậu nhìn bộ dáng bên dưới thê thảm của bản thân không hiểu sao ấm ức đến bật khóc. Takemichi không hiểu cái chúng gọi là yêu là quái gì, trước đây cũng chưa từng như vậy. Tại sao chúng lại đối xử với cậu...quá đáng.

_ Phải trốn đi, chết tiệt. Đúng rồi Draken, Chifuyu mình phải tìm họ

Cậu cố gắng xuống giừơng vô cùng chật vật, xém nữa té đến nơi thì may bám trụ kịp. Takemichi đầu tiên muốn kiếm cho mình bộ quần áo, cậu muốn mò vào nhà tắm xem sao.

"Cục cưng à, em muốn tắm à"

Bỗng âm thanh từ chiếc loa vang đến, cậu giật mình khi thấy cái camera đang quay về phía cậu không ngừng thu hình. Sắc mặt cậu lại thêm tối sầm, răng cậu cũng nghiến lại. Vậy là toàn bộ  ngày hôm qua đều bị quay sao. Cậu muốn đập đầu chết cho rồi vì xấu hổ nhưng bản thân cậu vẫn còn nhiều tiếc nuối. Mà cậu không sai, cậu là nam beta cùng lắm coi bản thân bị chó cắn thôi.

_ Cục cưng cái đầu mày, tao làm gì kệ tao

Takemichi phát tiết không cần phân biệt kẻ nói là ai thì đã táp người. Gương mặt tức giận đỏ bừng, cái quan trọng là cơ thể cậu cùng giọng nói khàn khàn không có chút khí thế. Nó tựa như mèo con dựng lông khè vài tiếng.

Bên kia Ran cũng ngớ người, song hắn muốn qua phòng cậu liền để đè vị beta đáng yêu nào đó. Nhưng may thay mấy tên khác làm sao cho phép hắn đi. Theo như thứ tự thì sau Izana và Mikey thì lần này đến Kakuchou và Mucho đến chỗ cậu. Dù sao muốn Takemichi bị phụ thuộc vào tín tức tố của Alpha cách tốt nhất chính là không ngừng tiêm vào cơ thể cậu tín tức tố của mình.

_ Tụi mày lo giải tán làm việc đi, việc hôm nay của bakamichi tụi mày đừng xen vào.

Kakuchou lạnh nhạt ra lệnh khi Izana và Mikey không ở đây hắn sẽ là người phân công cho những kẻ khác. Ngó qua thì đúng là nên gặp Takemichi rồi, lúc nãy vì hắn và Mucho có ghé qua phòng cậu. Nhưng do thấy Takemichi vẫn còn ngủ mê mang nên không muốn quấy rầy. Dù sao đêm qua cậu bị Izana và Mikey hành hạ ra sao, bọn chúng đều thấy từ đầu đến cuối.

Làm hại cả bọn Alpha hứng tình muốn phát điên chỉ có thể tự giải quyết qua màn hình khi nhìn gương mặt và âm thanh rên rỉ của cậu.

Khi Kauchou và Mucho đến phòng của Takemichi lại thấy cậu gục tại cửa phòng vệ sinh. Thân thể vẫn còn run run, cậu quả thực không còn tí sức lực nào nữa. Kakuchou vội đến bế cậu lên, muốn dẫn Takemichi về giừơng kêu bác sĩ đến kiểm tra.

_ Khoan, pha nước ấm tắm cho em ấy đi. Một đống tinh dịch bên trong làm em ấy đau bụng bây giờ.

Mucho nhíu mày khi mùi hương của Izana và Mikey vẫn còn ám mùi trên cơ thể của Takemichi. Mấy tên Alpha đúng là độc đoán, thà khiến người yêu của mình khó chịu cũng muốn đánh dấu chủ quyền của mình. Mà hắn nói vậy thôi, chứ bản thân có khá hơn hai tên kia đâu.

_ Vậy tao đi pha mày gọi cho bác sĩ lấy thuốc thoa tiêu viêm với bao tay trước  đi.

Kakuchou gật đầu, tất nhiên hắn sẽ không cho tên khác chạm vào cái lỗ của cậu bới móc. Nghĩ ai khác ngoài họ, cũng làm Kakuchou muốn bẻ đầu kẻ đó.

Takemichi ngửi thấy mùi hương khác lạ dần mở mắt ra vì cậu cảm nhận sự áp bức. Đập vào mắt cậu là gương mặt sát khí của Kakuchou, cậu hơi rét ngang.

_ Kakuchou thả tao xuống.

Hắn giật mình khi biết cậu đã tỉnh lại, nhưng chỉ dừng lại ở việc trân trân nhìn cậu chứ không hề có ý cho cậu xuống. Takemichi tưởng hắn không nghe nên nói lại lần nữa, Kakuchou chỉ im lặng.....

_ Kaku....ưm....ưm...

Bất ngờ hắn lại hôn lên môi cậu, còn muốn cạy miệng cậu ra đưa lưỡi vào. Takemichi trợn cả mắt quẫy đạp từ chối, thì Kakuchou xấu xa dùng bàn tay to lớn của mình bóp nghiến lấy một má mông cậu. Takemichi bất giác há hốc kinh hoàng lại là cơ hội cho chiếc lưỡi thâm nhập vào khuấy đảo.

_ Ưm...hức....ưm...

Hắn liếm lộng rồi bắt lấy lưỡi cậu quấy lấy đòi hỏi đáp trả. Takemichi đáng thương cùng chiếc lưỡi ngốc nghếch hoàn toàn bị Kakuchou thao túng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(TenjTake)(ABO) Bài trừ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ