nhật kí hủ nam

454 61 5
                                    

Ngày xx tháng xx :
Đã 3 ngày từ lúc mình và mọi người đánh bại Taiju, mọi thứ đã đi theo chiều hướng tốt hơn hẳn. Taiju giữ đúng lời hứa buông tha Hakkai và Yuzuha, còn hắn thì bỏ đi đâu không rõ. Cái tên trời đánh thánh băm này, đã biệt tăm rồi còn khiến người ta lo lắng như vậy.

Mà đến giờ mấy vết thương trên người mình vẫn còn sưng vù lên, không biết qua năm mới có đỡ hơn không để mình còn đi chơi tết với Hinata nữa chứ. Tất cả là tại tên Taiju đáng ghét kia!! Được lắm, vậy thì ông đây phải cho bay Bad ending!! Dù fic TaiMit mình mới viết được fan rất ủng hộ nhưng nhìn đống vết thương này lại lòng đau như cắt nước mắt đầm đìa. Mình đã không đánh được hắn ở đời thật thì phải ngược hắn trong fic lên bờ xuống ruộng!! Yên tâm đi Mit mama, tao sẽ cho mày thằng top khác ngon hơn!

Nói chứ Hakkai cũng được phết nhỉ, mấy hôm nay cả hai người đều đến nhà mình cùng một lúc. Rõ ràng là họ đi cùng nhau mà!! Đã thế lúc Mitsuya đưa cho mình một phần bento to ú ụ, Hakkai còn giành ăn với mình cực kì nhiệt tình. Chắc chắn nó không muốn ai khác ăn đồ của Mitsuya ngoài nó hết. Mình biết thừa Hakkai đang ghen rồi nhưng không ngờ lại lỗ liễu đến thế. Đáng yêu ghê cơ.

Thôi đành ăn đồ Hakkai nấu cho mình vậy, cũng khá ngon đó.

Ngày xx tháng xx :
Hôm nay mấy em gái hay comment fic của mình lại dọa đốt nhà mình nữa. Thôi nào, chỉ vì anh cho Kisaki của đâm Hanma trong chương mới nhất mà mấy đứa đã đòi thiêu sống đại thần của mấy đứa vậy saooo. Thế là quá nhẹ so với việc hắn đâm sau lưng anh đó nhé! Nhưng ngược tí cho bõ tức thôi, chứ fic HanKisa này mình đã tâm huyết trăm chương mà để BE như TaiMit chắc bị nắm đầu lôi ra mất. ಥ‿ಥ

Mà quả nhiên Kisaki rời đi rồi thì Hanma cũng lẽo đẽo đi theo, cậu đi đâu tôi theo đó. Hint thế này mình có thể cày 7749 hố mới! Tên hố mình cũng nghĩ ra rồi, lấy là "Ta không thể bỏ lại tên hề của mình được" được phết nhỉ. ಡ ͜ ʖ ಡ

Ơ....nhưng, mình sắp về rồi còn đâu...

Hiện giờ Kisaki bị trục xuất khỏi bang, Hắc Long cũng dưới trướng mình, đã không còn thứ gì có thể khiến Touman sa ngã nữa. Mình tin nếu là Mikey thì có thể làm nên thời đại mới, như vậy là mình an tâm trở về rồi.  Chỉ tiếc là mình không thể viết truyện ở thời đại này nữa rồi. Tuy mấy em gái hay đòi sống đòi chết lột da mình, nhưng mà mấy đứa hay ủng hộ mình vẫn rất là đáng yêu. Haizzz, liệu có em nào đợi được tác giả 12 năm mới ra chương mới không ta?

Ngày xx tháng xx :
Mình quay lại rồi đây!!!

Ngày xx tháng xx :
Không ngờ mình lại được gặp lại Kaku-chan!! Cậu ấy vẫn dễ mến như ngày nào. Bọn mình nói chuyện với nhau rất vui, cậu ấy còn nhờ mình cứu đứa vua của cậu là Izana nữa. Trong khi Kaku-chan đang ôm chặt lấy mình thì tâm chí mình đã bay đi tận đẩu đầu đâu.

Ồ..."vua" và "thuộc hạ" à...Ồ ồ (◔‿◔)

Nghe ngon phết nhở....

Không!! Takemichi!! Mày phải lý trí lên!! Không thể đang trong cuộc chiến mà muốn ship kẻ thù được!!
....Nhưng mà...

Ngày xx tháng xx :
Được lắm Kaku-chan, bạn bè như cái bạn bè! Chỉ bắn người ta là giỏi! Huhu đau chết đi được ༼;´༎ຶ ۝ ༎ຶ༽. Tao rủa mày bị Izana ngược tâm ngược thânnnn.

(Kakuchou đang nhớ crush lâu lắm mới được gặp tự nhiên rùng mình ớn lạnh. Takemichi đang nhớ hắn sao??)

Nhật Kí Hủ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ