wpad: Funei_
°=°'
"Anh nhấc máy gọi tôi
Bảo là thấy trống vắng
Anh rủ tôi qua nhà
Có vài trò anh muốn cùng chơi..."
(Play date - Melanie Martinez)Tiếng nhạc nổi lên, người con trai kề sát người con gái, từng bước chân chuyển động, hai cặp chân theo tiết tấu của nhịp beat dây dưa bên nhau như một đôi tình nhân ve vãn như đúng lời của bài hát.
Tiếng giầy lộc cộc ma sát trên mặt sàn, tiếng sàn sát va chạm từ quần áo, tiếng lẩm nhẩm đếm nhịp. Từng giây từng giây một làm bầu không khí trong phòng ngày càng tăng cao.
"Tôi muốn dừng cuộc chơi
Tôi phát mệt vì luôn phải đuổi theo sau anh..."
(Play date - Melanie Martinez)
Đôi tay trắng ngần của người con gái quàng lên bờ vai rắn chắc của chàng trai, chân phải người con gái tiến lên, chân phải chàng trai lùi xuống, kẻ đuổi người trốn."Tôi không còn hứng thú với anh nữa
Là kẻ nào đã nói rằng tôi bám chặt lấy anh hả
Anh chưa bao giờ mở lòng chia sẻ đồ chơi với tôi
Tôi đoán với anh hoá ra tôi chỉ là đứa mua vui mà thôi..."
(Play date - Melanie Martinez)Người con gái thất vọng, đôi tay đang choàng cổ chàng trai buông lỏng, trượt xuống trước ngực chàng chai đẩy mạnh chàng trai ra. Chàng trai theo lực trượt dài về sau, bước chân vờ loạng choạng như ngã, đôi tay nâng lên như muốn níu kéo. Người con gái quay lưng lại, bước thẳng ra đi.
"OK, done."
Tiếng nhạc dừng, tiếng vỗ tay phấn khởi của huấn luyện viên vang lên.
"Xong rồi, xong rồi. Cảnh quay đẹp tuyệt vời. Wow, này mà tung ra đảm bảo hot." Là chị quản lý của người nam đối diện vừa xem vừa khích lệ.
"Em cảm ơn." Ningning gấp lấy hơi thở vừa ngọt ngào lễ phép đáp lại chị ấy.
Nhìn Ningning ở cự ly ngắn hiện tại, chị ta không khỏi than nhẹ hai chữ "yêu nghiệt". Thật sự, hiện giờ Ningning quá mê người. Chiếc áo sơ mi kẻ trên người sau những động tác nhảy mạnh mà giờ đã thành lỏng lẻo treo ngang hông làm lộ ra cặp vai trắng như trứng luộc của cô bé. À, cũng đã không còn là cô bé nữa, cô bé đáng yêu của năm năm trước giờ đây đã trổ mã nảy nở thành cô gái quyến rũ trước mặt. Chiếc áo hai dây croptop ở bên trong càng làm nổi bật lên cặp eo thon mịn màng của cô nàng. Lướt lên bên trên là bộ ngực phập phồng lên xuống vì dùng nhiều lực mà nhịp thở đến giờ vẫn chưa bình ổn, cộng thêm những hạt mồ hôi li ti như ẩn như hiện trên làn da trắng póc ấy, quả thật là mỹ nhân trong mỹ nhân.
"Ningning, em uống chút nước đi." Hàn Nham đưa chai nước cho cô ấy.
Ningning khẽ giật mình quay lại, vì mải đọc tin nhắn của chị Lý Lâm mà cô không để yd Hàn Nham đứng gần mình như vậy từ lúc nào.
"À, dạ, em cảm ơn." Lần này cô trả lời tùy ý hơn, không lễ phép như nãy trả lời chị quản lý của anh ta.
Ningning chỉ khẽ nhìn anh ta một cái rồi lại quay lại tiếp tục đọc nốt tin nhắn của Lý Lâm, chị Lý Lâm ấy thế mà bảo cô tự bắt xe về nhà, cô là idol đó ấy thế mà chị ấy có thể để cô không người đưa đón đến nỗi còn tự bắt xe về. Là công ty trễ lương của chị ấy sao? Hay là do cô không đủ hot nên chị ấy có thể yên tâm đến thế? Thật không thể nào tin nổi, đường đường là idol từ công tỷ giải trí lớn vậy mà phải tự bắt xe về, chị ấy là không sợ công ty phát hiện sao? Blabla
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Karina x Ningning ] Bệnh nuông chiều - Ngọt hài
FanficTên truyện: Bệnh nuông chiều thể loại: showbiz, ngọt, hài... author: funnei (chính chủ) Giới thiệu đầu truyện: Người ta nói: "Thời gian chính là liều thuốc tốt để chữa lành vết thương" Nhưng dường như 5 năm thời gian là không đủ! Karina, chị...