Chương 1: Kiếp trước

186 9 0
                                    


Ánh chiều tà ở Diên Hi Cung như tấm sa tanh vương vãi khắp cung điện, Hoàn tỷ tỷ, không, bây giờ nên gọi là Hi Quý Phi, trên mặt nàng ta không có biểu cảm gì, cũng không nói chuyện, ta cầm quả hạnh đắng trên bàn nói: "Ở trong cung lâu rồi, quả hạnh đắng ăn vào cũng biến thành ngọt."

Nàng ta không hề nhìn ta, chỉ ngẩng đầu nói: "Ở trong cung có khổ cũng không nên hại người bên cạnh mình, từ lúc vào cung đến nay, ta đối đãi với muội không hề bạc, coi muội như muội muội ruột."

Trong lòng có chút hoang mang: "Vậy ư? Bây giờ muội không còn gì nữa rồi."

Chân Hoàn do dự trong phút chốc: "Lúc mới vào cung muội vô cùng đơn thuần, vì sao bây giờ lại trở nên độc ác như vậy, nếu muội nguyện ý trợ lực cho ta, ta nhất định bảo vệ muội an toàn."

Bảo vệ ta an toàn? Không phải là để tỷ lợi dụng ta ư? Chân Hoàn ơi Chân Hoàn, cái dáng vẻ cao cư lâm hạ đó của tỷ vẫn không thay đổi chút nào, ta nhìn khuôn mặt được bảo dưỡng vô cùng cẩn thận của Hi Quý Phi ngày càng mờ đi trong ánh chiều tà, chỉ cảm thấy ngày càng không có sức, cố gắng nói: "Hoàn tỷ tỷ thật xin lỗi, cuộc đời yên ổn của tỷ bị ta phá hỏng rồi, có lẽ chúng ta trời sinh đã là thiên địch rồi." Ta từ từ nhắm mắt lại.

Chân Hoàn Truyện: An Lăng Dung Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ