LỜI NÓI ĐẦU

512 39 2
                                    

Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi, họ là của Horikoshi Kohei-sensei.

Author: Killshoku.

Pairing: AllTodoroki.

Rating: K - M

WARNING: OOC

- Đây là fic tổng hợp những câu chuyện mình viết cho Todoroki Shouto, tình yêu của mình. Nơi đây chỉ có AllTodo, Todoroki bot, nên xin đừng nhầm lẫn.

- Nói là AllTodo thì cũng không đúng, trước mắt mình chỉ viết cho ba couple mình ship thôi.

Thứ nhất là, BakuTodo. Là cp mình thích nhất, cũng là cp đầu tiên mình ship, họ để lại cho mình điều gì đó rất sâu sắc. Hai người như hai thái cực đối lập - hai đầu nam châm, và tất nhiên khi đã đối lập thì dù có muốn cũng không thể nào tách ra được.

Thứ hai là, Dabi(Touya)Todo. Đây là cp làm mình vừa thích, vừa rén, lại vừa đau lòng nhất. Cp này với mình khi ship có thể chia làm hai góc nhìn. Nếu là DabiTodo, thì tất nhiên sẽ là mối quan hệ Phản diện - Anh hùng (Cái ác - Chính nghĩa), hoàn toàn dễ thở hơn rất nhiều nhỉ. Còn nếu là TouyaShouto thì lại khác, là anh em, là máu mủ ruột thịt thì lại càng có cái nhìn khác hơn nữa, mình sợ cái nhìn của mọi người.

Cuối cùng là DekuTodo. Với mình, đây là tổ hợp sort cực kì nếu như đi với nhau. Họ nghĩ cho nhau, và hoàn toàn quan tâm nhau và nó đã được thể hiện trong các chương truyện.

Còn những cp khác mình sẽ suy nghĩ sau.

- Sẵn nói trước luôn, mình không phủ nhận hay ghét bỏ gì tầm quan trọng của mối quan hệ giữa Midoriya và Bakugou. Nên, mình vẫn sẽ nói về họ, dù bất kì với ai khác, tất nhiên là ở phương diện bạn bè thuở bé. Xin hãy cân nhắc nhé.

- Và mình trân trọng mối quan hệ, sự quan tâm giữa các nhân vật trong BnHA, thế nên góc nhìn thế nào, ra sao thì tùy vào cảm nhận của ngưòi đọc chứ không riêng về mình. 

- Văn phong mình không thuộc dạng hay, hoặc văn chương nhiều. Phần lớn mình viết vì cảm xúc, vì suy nghĩ của mình, và mình đặt điều mình thích lên trên hết. Mình biết có thể sẽ rất OOC, mình nhất định sẽ khắc phục (hạn chế đến có thể) để giữ nét thuần túy của nhân vật do chính Horikoshi-sensei viết ra.

Xin nhắc lại, đây là ALLTODO, ALLTODO, ALLTODO.

Nếu không thích xin hãy click back ngay và luôn, đừng có nói những lời khó nghe vì mình rất dễ cáu.

Xin cảm ơn rất nhiều.

| AllTodo | ONESHOT || SHORT-FICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ