| TogaTodo | LIKE

360 29 3
                                    

Tilte: Like

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tilte: Like.

Pairing:
Toga Himiko x Todoroki Shouto.
==> Mấy người không nhìn lầm đâu ạ.
A little BakuTodo.

Rating: T.

Warning: OOC, Blood,...

Summary:

"Cậu cũng có người mình thích đúng không?".

Dây thần kinh của Todoroki ngưng trệ, đôi mắt dị sắc mở to, chúng sững sốt và bối rối trước lời nói ấy. Toga dừng lại, đôi mắt vàng nhìn thẳng vào cậu, gò má ửng đỏ và khuông miệng nhe răng mở một nụ cười trước vẻ mặt đầy ngạc nhiên của Todoroki.

...

"Tôi ấy nhé...Tôi cũng thế, tôi thích tất cả mọi người và cả cậu nữa Shouto-kun!".

................

Những bước chân của Todoroki dần chậm lại, cậu cảm nhận được có ai đó ở phía sau cứ thấp thoáng. Cậu lạc mất Bakugou rồi, dù cho cậu tự nhận trách nhiệm phải đi sát cậu ta ngay lúc này, nhưng chỉ đi nửa đường đã biến mất. Vài phút trước, cậu nghe thấy một giọng nói truyền thẳng vào não bộ, cứ âm ỉ như một hồi chuông cảnh báo cho một cơn bão đổ ập.

"Liên minh tội phạm đã tấn công chúng ta, mục đích của bọn chúng là bắt giữ Kacchan...".

Todoroki nghĩ đó là những gì mà cậu có thể nghe rõ nhất từ Mandalay, và cả câu "Được phép sử dụng năng lực để phòng vệ!".

Cậu nghi hoặc, lưỡng lự và khá ngạc nhiên nhưng không còn cách nào khác ngoài việc phải chống trả. Todoroki dừng chân, giữ nhịp thở của mình ở mức bình thường nhất, đôi mắt dị sắc của cậu đầy cảnh giác khẽ liếc nhìn phía sau - một mảng đen kịt không ánh đèn. Cậu biết mình đang bị theo dõi, có thể bị tấn công tuy nhiên cậu không biết rõ chúng là ai, có lẽ họ chỉ hành động một mình. Cậu đi thêm một bước, vờ như không hay biết, ở phía sau phát ra tiếng sột xoạt của lá khô, của tán cây lay động. Một bóng đen ngay lập tức lao thẳng ra từ đó - màu đen, nhảy lên cùng với một vật lóe sáng. Todoroki theo phản xạ nhấc chân phải giẫm lên mặt đất, một bức tường băng được dựng lên hòng chặn đi đòn tấn công theo quán tính xoay người lại đưa tay thủ thế sẵn sàng đáp trả. Thứ sắc nhọn trên tay đối phương bị hất văng khi chém vào băng, họ nhất thời lùi lại vài bước, cúi người hai tay cào một đường dài trên nền cỏ làm điểm tựa thăng bằng, tay vòng xuống đùi rút hai cây dao găng được trang bị sẵn mà tiếp tục lao đến.

| AllTodo | ONESHOT || SHORT-FICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ