|DabiTodo| IN THE HEART

832 65 6
                                    

Tilte: In The Heart

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tilte: In The Heart.

Pairing: Dabi × Todoroki Shouto.

Rating: K.

Warning: OOC.

Summary:

"Ha. Thật ngu ngốc.

Hắn thổi bùng lên ngọn lửa, cơn đau thể xác không còn nữa. Không cảm thấy gì cả. Cho đến khi ngọn lửa bị dập tắt bởi sương giá ôm lấy hắn."

Note: Phần nhiều là bộc bạch nội tâm của Dabi theo cái nhìn có phần ích kỷ của tớ.
______________

Đó là một khung cảnh hỗn loạn, khói bụi mù mịch, tiếng gào thét giữa những tòa nhà đổ nát. Tuyệt lắm, tuyệt vời, đây là thứ hắn muốn, đây là thứ hắn chờ đợi. Giờ phút này đây, trong lúc những phương tiện thông tin đại đúng đang phát đoạn quay của hắn, về hắn và câu chuyện (sự thật) của hắn. Dabi mở nụ cười mãn nguyện, xối lên đầu thứ chất tẩy trong suốt, màu đen dần lột bỏ như thể giúp hắn trút đi một lớp vỏ bọc bên ngoài. Hắn cười, sung sướng nhảy múa giữa địa ngục, và hắn chính là kẻ trở về từ địa ngục sâu thẳm.

Ôi nhìn kìa, những khuôn mặt thân quen làm sao. Cả biểu cảm trở nên đần thối kia nữa, thật buồn cười làm sao. Hắn cười lớn, đã bao lâu rồi hắn mới có thể cười khoái chí đến như thế, các người nghĩ hắn điên sao, không hề, Dabi hắn hoàn toàn tỉnh táo. Đầu óc hắn tỉnh táo, bộ não của hắn biết hắn đang làm gì, tay chân hắn đang hoạt động đúng như những gì hắn nghĩ, và lý trí (tinh thần) của hắn như có một ngọn lửa bùng lên.

Hắn đang vô vùng tỉnh táo đấy. Hãy nghe hắn nói nhé. Về sự thật, về hắn, và về gia đình của hắn.

Dabi đảo mắt nhìn một lượt, khuôn mặt bất ngờ của đứa em trai bé bỏng của hắn, bộ dạng không thể nói thành lời của lão cha già ấy. Mẹ của hắn, liệu bà có thấy hắn trên tivi hay không, và cả hai đứa em còn lại của hắn nữa? Nhìn kỹ hắn đi.

"Bất ngờ lắm phải không? Ông tưởng rằng khi nhận ra lỗi lầm và được tha thứ thì mọi thứ sẽ bắt đầu lại sao?".

Mẹ. Fuyumi-chan. Natsu-kun. Nhìn hắn đi.

"Vậy thì để tôi nhắc lại cho ông nhớ".

Nhìn kỹ hắn đi. Todoroki Enji.

"Bóng ma quá khứ vẫn còn ở ngay đây này!".

Shouto. Hãy nhìn kỹ hắn đi.

Nhìn hắn trở lại từ tận địa ngục.

Phừng. Một ngọn lửa đang cháy rực trong tim hắn.

| AllTodo | ONESHOT || SHORT-FICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ