| DekuTodo | BUTTERFLY

514 37 5
                                    

Title: Butterfly

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Title: Butterfly

Pairing:
Midoriya Izuku x Todoroki Shouto.

Rating: K.

Warning: Có thể OOC.

Summary:

Một hành động nhỏ cũng có thể dẫn đến một hệ quả sau này, theo hướng tích cực hay tiêu cực và Midoriya đã chọn - giữa muôn vàn sự lựa chọn và cuối cùng kết quả sẽ là....

Note: Chương truyện được lấy ý tưởng từ Vol 4,5.

A/N:
- Midoriya với mình luôn là người rất rất tốt bụng, chính vì lẽ đó mình thật sự quý cậu ấy vô cùng.

- Mình nghĩ đây chỉ đơn thuần là mớ cảm xúc hỗn độn khi mình đọc lại trận giữa Midoriya với Todoroki.

- Viết thì hăng lắm, mà đọc lại thấy nó lộn xộn quá đi mất.

..............................

Ngày hôm đó, hàng nghìn cánh bướm phủ đầy đôi mắt của Midoriya, chúng nhẹ nhàng lướt qua, đôi cánh mỏng manh khẽ lay động một khoảng không nhỏ bé nhưng lại âm thầm tạo một cơn bão cuồng cuộn trong lòng Midoriya. Mạch suy nghĩ cứ rạo rực, khó tả dần trở nên không thể kiểm soát. Có thứ gì đó thôi thúc cậu đứng lên, chụp lấy một chú bướm xanh nhỏ, siết chặt chúng nhưng cũng đủ để nó không vỡ nát thành từng mảnh vụn, và rời đi.



Midoriya luôn nghĩ mọi sự việc luôn có sự lựa chọn và nó dẫn đến những hệ quả khác nhau. Như việc cậu đồng ý nhận All For One từ AllMight, đó cũng là lúc cậu nhận ra bản thân mình sẽ ra sao khi không làm chủ được nó và cậu chọn luyện tập, chấp nhận những thương tổn mà nó gây ra cho cơ thể. Và cũng như việc cậu nhập học tại Yuuei, là một thành viên trong lớp 1-A. Tất cả, tất cả đối với Midoriya chúng như là tổ hợp kết quả từ việc cậu nhận được một sức mạnh từ người khác. Chúng như nhắc nhở cậu về ước mơ của bản thân mình,

và ngay lúc này đây cũng như thế.

Midoriya đã không biết cậu đã trưng ra biểu cảm như thế nào khi chứng kiến sức mạnh của người mạnh nhất lớp 1-A, ngay lúc trước đại hội thể thao bắt đầu - khi mà Todoroki mở lời sẽ đánh bại cậu. Midoriya không nghĩ mình sẽ trở thành một cái gì đó trong mắt của cậu ấy, cậu luôn nghĩ đôi mắt dị sắc ấy dường như không thể trông thấy bất kì một ai khác - chúng nhìn rất xa xăm nhưng lắm lúc cũng thật sự buồn bã ở một khoảng không xa tít kia.

"Cậu có biết về 'Hôn nhân theo năng lực' không?".

"Đó là một dạng lựa chọn siêu năng để kết hôn nhằm truyền lại năng lực mạnh hơn cho thế hệ sau. Bố tôi đã cưỡng ép kết hôn với mẹ tôi và đoạt lấy năng lực của bà ấy."

| AllTodo | ONESHOT || SHORT-FICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ