Chapter 3

8 2 1
                                    

Kaye P.O.V

"RISE AND SHINE KHALIL!!!" Sigaw ko kay khalil. Cause it's school time at ayokong ma late sa first day no.!


And assual tulog sya -_-
Ako naman lagi ko syang ginigising tss. Masanay na kayo. Pagong kumilos to eh.

Inalog alog ko si khalil na balot ang bung muka at katawan sa kumot! Lamig na lamig? -_-.

"Hey! Khalil wake up! First day to ayokong ma late!" Sabi ko na inaalog alog pa rin sya.

Hays kahit kelan tulog mantika.

Napatalikod na ko sa kanya at palabas na sana ng kwarto nya ng biglang may bumato ng unan sa likod ko.

Asdfghjkl

"AWW AH!" Sigaw ko at humarap sakanya na may mukang inis na inis.

Samantalang sya (^v^)

Tss whatever khalil whatever!

"HAHAHAHA EH KASI NAMAN ! IKAW KAY AGAAGA INGAY NG BUNGANGA MO PFTT HAHAHA!" halakhak nya. Baliw talaga.

Napatingin ako sakanya at na realize na pinag loloko lang ako ng loko. Naka bihis na pala at naka ready to go na. -_- langya! Pinagtripan lang ako.

"KAHIT KELAN KA TALAGA!!" Sabay hablot ng tenga nya. At kaladkad napapasunod naman sya masakit kaya (∩_∩).

"ARAY!! ARAY!!" sigaw nya pero nakahawak padin ako sa tenga nya.

Hangang pag labas ng baha nila hawak ko padin. Pero syempre nung pag pasok na sa kotse namin. Yes kotse namin. Share kami kase mas gusto naming sabay.

Pag time ng pasok kotse namin kapag uwi. Car naman nya. Napagsunduan narin yun ng parents namin. Na ganun nalang (^_^) approve naman sakanila eh! (*^_^*)

Alam nyo na mag bestfriend mga parents namin.

*****

Breath in breath out. URGH MISS THIS SCHOOL!

nag unat pa ako bago mag step. Napatingin ako kay khalil. Omggg. Eyes eye eywhere. (^v^) gwapo kase neto eh. Heartrob sya sa school nato hihihi (*^_^*) sya lang. Pero ako malapit ako sa bully ∪ˍ∪.

Pero one thing. Hindi nya ko iniwan at never nya kong iniwan. (*^ω^*).

Naglalakad na kami sa corridor. Nakacivilian muna kami kasi First day.

ako nakangiti habang nag lalakad sya.
naman eh.

(^v^)(T⌓T)

hahahha ganyan na gayan. muka namin.

habang naglalakad napansin namin na. yung mga babae eh nag tatakbuhan?. ✘Д✘◍bakit kaya? may artista ba? o may nahimatay?.

really ergh? →_→ nahimatay? hahaha sorry naman.

"kyahh! girl bilisan natin. madami nang students dun eh!" hiyawan nila the eff is happening.

sa sobrang curiousity ko di ko napansin na nauna na pala ko kay khalil.

"tss oy mamaya na tayo pumasok canteen muna" hahahaha kahit kelan talaga to ( ^∇^). hahaha pero ok lang gutom na din ako (*^_^*)

"wiee! sige tara" at ako na ang nang hatak sakanya (*^_^*)

*****

(ʘдʘ╬) ∑(゜□゜; ∑

HINDI KAYO MAKAKAPANIWALA!

KAKLASE KO SYA

KAKLASE KO?

OO KAKLASE MO

TEKA BAKIT?

DITO NA AYA MAG AARAL

OMG

BAKIT

LORD?

IS THIS ANSWER TO MY WISHES

PERO HINDI

PINAHIYA NYA KO

PERO SANAY NA NAMAN AKONG MAPAHIYA

KAYA DI NA KO AARTE

BAILEY

ILOVE YOU (*^ω^*)

"My name is Bailey Larsen. Not even interes in any." pag papakilala nya then upo. Larsen school (^-^).

grabe sya. hindi talaga sya ngumingiti. ano Drake Palma lang? (*^_^*)

hahahaha. (*^_^*). ok now it's my turn naman to introduce kahit kilala na nila ko. pero pak. for sure dami nanaman tatawa sakin (;'ຶДຶ ') kinakabahan ako.

mapapahiya nanaman ako. sanay na ko pero iba to eh. harap ng crush ko (p′︵‵。) lala ko na.

tumayo na nga ako. napasulyap ako kay Bailey. nakatingin lang sa bintana. hays. sumilip ako kay bestfriend ko which is naka smile.

yung smile nya give support ganun. (^_^) kaya medyo tumaas confidence ko.

"Hi. im kaye Smith and im interested with. anything thank you" nag maching bow pa ko sakanila.

like what i said. they all burst in laugh. there laugh gets the attention of my crush Bailey Larsen.

napatingin sya sakin (^-^)
pero ay. inirapan ako? (╥_╥) grabe ka na Bailey pero di ako susuko sayo.

I will never give up on you

Never.

****
hi? Short update (*^_^*). Enjoy reading (^v^)

He's my Dream and He is MasungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon