Chapter 5

6 2 2
                                    

Kaye P.O.V

"OK. Ms.Smith stand up and answer this equation" buti nalang nag aral kami ni khalil kahapon.

May surprise recitation kami eh. Hays buti nalang talaga.

Pumunta na ko sa harap at kinuha yung marker kay ma'am at sinagot.

After answering i face my classmate. And explain why it is happen. My teacher gave me a thumbs up and smile to me. (^_^).


I love math (^v^).


Si Khalil naman yung tinawag. I gave him a cheer up smile. Yung mga classmates ko naman kung makapag wala sa upuan eh parang may bulati sa pwet. Tss (ToT)


Im so proud of him kasi mabilis nyang nasagot. (^_^). Talino rin neto eh. Gaya ng ginawa ko nag explain din sya.

And you know what? Standing ovation sya. Psh sige khalil gamitin ang charms.


"Ok now Mr. Larsen stand up and please answer this equation." Tumayo sya at nakapamulsang lumapit sa board.


Nagtilian at mas nag wala ang mga babae sa upuan. (^_^) ako chilax muna (*^_^*).


Kinuha nya na yung pen. Ang dali lang ng binigay sakanya ni ma'am. Pero nagulat ako ng magdrawing sya ng circle,Box, rectangle,diamond,heart and many shapes.

Napa nganga kaming lahat. What is this guy doing?

He take a deep sight and humarap na. As his favorite emotion. He's emotionless (─ _ ─).


"Ok. What shape is this?" He said like a teacher tone. And he point his finger to the square shape.

"Sofia" he call. Sofia stand.

"Square" sofia answer. Na nakataas ang kilay.


"Yup, square is like you same size each line. Kung ano yung kaibigan mo yun ka"

Napanganga kami ni khalil. Ano bang sinasabi nya.? Yung teacher naman namin. Parang kinikilig pa washus!


Napa sight si sofia at marang naiinis na umupo. Kase pinagtawanan sya. Nakakahiya yun.

"Julia." God dammit akward. Krung krung. Tumayo naman si Julia.


"What is this?" And Bailey pointed to the heart.

Parang nag aalinlangan pa syang sagutin.


"Heart" she simply said. But she's not looking to bailey's eyes.


"Really? Come on. Do you have one? HA HA" then after that umupo na si bailey at pairap na umupo sa chair nya. Napatingin ako kay Julia. Di sya pinagtawanan.

Pero halata namang nagpipigil sila ng tawa. I saw her eyes teary. Yuo saklap nun. Bailey akala ko ba move on kana? Ano to?


*******

Recess.


Kumakain kami ni khalil sa canteen. Ng may mahagip yung mata ko. It is Larsen. With a group. Ang gwagwapo nila ヽ('▽`)/. Then ang gandaaa.


And.. kasama si Laiza O.O close sila ni Bailey? Magkatabi sila eh at nag tatawanan. Aww

Pero parang kilala ko yung mga kasama nya eh. Famous lang sa FB world.

And yeah naalala ko na.

Yung lalaking maputi at matangos yung ilong. Sya si Enrique, And yung isa si Marlo and the other one is Inigo and yung guy na omy gulay (*^_^*) si James. Ang wafuu.!

At yung girl na isa si Janella (^_^) she's pretty. And yung isa nga si Laiza.

Ang ingay nila at nagtatawanan.


"Oy!" Nagising ako sa kalabit ni khalil.

"Sorry!" Sabay harap sa pagkain at kumain na.

Si Laiza na at si Bailey? (ಥ_ಥ). Aww


*******

Authors Note:

Si Bailey at Laiza? Anong meron sakanila? Sorry supert short update. (^v^)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 01, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He's my Dream and He is MasungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon