Văn án.

9.3K 244 25
                                    

Cuộc đời của Park Jimin vốn sẽ không bất hạnh đến thế nếu như anh không gặp và yêu phải Jeon Jungkook - người yêu của chính em trai mình.

Năm Jimin lên bốn thì mẹ anh bị bệnh qua đời, ba Park không lâu sau đó đã có vợ mới và anh lại có thêm một đứa em trai kém mình sáu tuổi. Cuộc sống không gặp quá nhiều trục trặc nhưng cũng chẳng hòa hợp gì mấy, vừa tốt nghiệp đại học Jimin đã xin dọn ra ở riêng, với điều kiện của Park gia thì việc mua một căn nhà vừa phải nhưng đầy đủ tiện nghi thì chẳng có gì là khó.

Tiệc sinh nhật năm Park Jihoon mười tám tuổi, cậu công khai hẹn hò cùng Jeon Jungkook. Đó cũng là lần đầu Jimin chạm mặt Jungkook. Dù có phủ định thế nào cũng chẳng thể trốn tránh việc Park Jimin đã khắc ghi ngay cái tên và khuôn mặt của hắn vào tim mình như một hình xăm bất diệt.

Jimin thừa nhận bản thân là tên khốn khi lại phải lòng người yêu của em trai mình. Nhưng tình cảm mà, đó chẳng phải điều mà anh có thể điều khiển được.

Bữa tiệc họp mặt gia đình diễn ra sau đó không lâu, Jungkook cũng có mặt. Cũng trong bữa tiệc ấy, mẹ của Jihoon cũng chính là mẹ kế của Jimin hiện tại, bà đã cố sắp xếp một số việc để giúp con trai mình thuận lợi bước vừa cửa Jeon gia. Phải nói bà ấy luôn rất vừa lòng người này, kể cả việc Park Jihoon tiếp cận và làm quen với Jeon Jungkook cũng là theo ý của bà. Nhưng đời không như là mơ, kế hoạch đã chuẩn bị chu toàn, hạ thuốc vào rượu của Jungkook sau đó để Jihoon đưa hắn lên phòng, sau đó nữa là gạo nấu thành cơm, Jeon Jungkook chắc chắn bị nắm gọn trong lòng bàn tay.

Đúng vậy, mọi thứ quá hoàn hảo, chỉ khác ở chổ người lên giường cùng Jungkook đêm đó lại chẳng phải Park Jihoon.

_________________________________________________________

Xin chào các tình yêu, lại là Hanie đây.

Một shortfic mà tui ấp ủ khá lâu, nói đúng ra là trước cả MEMORI luôn á. Nhưng vì không chắc là sẽ HE nên tui chưa dám làm. 🤣🤣

Sì poi một chút là fic khá ngược nha, ngược Jiminie rất nhiều, hầu như là toàn bộ luôn á, nhưng hãy yên tâm vì tui sẽ cố gắng cho fic HE. 😆

Hãy đọc văn án để hiểu rõ hơn về cốt truyện, đôi khi sẽ có những chi tiết gây ức chế nhưng làm ơn hãy giữ một cái đầu lạnh và cmt văn hóa nhé các bạn yêu.

Cảm ơn vì đã yêu thương và ủng hộ mình. Mãi Yêu. 💜

KOOKMIN | HƠN MỘT LỜI XIN LỖI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ