Ngọt đắng hoà quyện

186 5 2
                                    

Cookie(s): Espresso x Latte (ft. Brave & Angel)

~*~*~*~

"Chào mừng chào mừng! Quý khách hôm nay muốn gọi gì vậy?" Nở nụ cười thật tươi, Ginger Brave chào đón nhóm khách mới bước vào cửa hàng.

"Hôm nay chúng tôi vẫn còn đủ loại nước cho quý khách lựa chọn! Và cả-"

"Quý khách đây hiển nhiên sẽ muốn một tách espresso vào buổi sáng nhỉ?"

Chen một chân ngay bên cạnh, Espresso mỉm cười. Mái tóc xoã ngang vai của anh nay được túm gọn lại, cùng với hai tách cà phê đen trên tay, trông anh như sẵn sàng đốn gục mọi khách hàng nữ khi họ vào tiệm ngồi vậy.

"No no no~ Vào một ngày đẹp trời như vậy, một cốc latte sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy!" Bước ra khỏi quầy pha chế, cô phục vụ khúc khích lôi kéo vị khách mới ngồi vào bàn, đặt một khay được bày đủ cốc latte với đủ thể loại hình trang trí khác nhau. "Một thứ dễ thương như vậy sẽ không làm mọi người thất vọng đâu~"

Ngay vừa khi bị cướp mất khách hàng, Espresso hơi cau mày trong khi vẫn giữ nguyên nụ cười trên mặt. Brave đương nhiên vẫn đứng như trời trồng, thấy vậy liền lôi anh ra một chỗ, an ủi.

"Espresso, em hiểu là anh khó chịu, nhưng không phải anh nói là đã giải quyết xong với chị Latte từ tối qua rồi sao?"

"Hầy... Giải quyết xong thì xong, cơ mà cuối cùng vẫn là bất đồng quan điểm với nhau thôi."

"Tiệm mới mở có mấy ngày thôi đó, mà hai người đã chiến tranh cũng không thiếu ngày nào luôn rồi."

Cười khổ khi thấy dáng vẻ vẫn không chịu khuất phục của Espresso, Brave chỉ đành tiếp tục công việc của mình trong khi hai người nào đó vẫn thi nhau "chào hàng".

Tiệm Angel in-us ngay vào hôm mở cửa đã bắt đầu bằng cuộc giao chiến giữa Espresso và Latte rồi. Nói thật chứ, không ai chịu nhường ai, khách hàng ấy vậy mà lại thi nhau kéo đến để vừa uống cà phê vừa thưởng thức màn đấu của hai người đó. Có lẽ cũng là một cách quảng bá, nhưng làm ơn đấy, cà phê mua về đắt lắm hai anh chị ơi...

"Latte là nhất! Có anh là bị lạc hậu ấy!"

"Cô nằm mơ hả? Người biết thưởng thức uống espresso mới gọi là chuẩn bài!"

Nhìn thấy cảnh cãi vã trong quầy pha chế, Angel mới quay lại cũng chỉ dám đứng ngoài. Cậu không có dám tham gia cùng đâu.

"Ginger Brave- Họ vẫn chưa dừng được à?"

"Tui cũng chịu... Cảm giác như việc này thành thú vui của hai người bọn họ rồi á."

Vị ngọt và đắng của cà phê, một khi quen rồi thì sẽ không muốn thử mùi hương khác nữa. Espresso vẫn luôn dùng vị đen đậm đặc này, vì anh cần chuyên tâm hơn vào những thí nghiệm của mình. Có chúng, anh làm việc sẽ luôn hiệu quả hơn nhiều. Latte cũng vậy, cô không thể dạy học sinh được nếu không có một tâm trạng tốt. Một tách cà phê cùng chút ngọt ngào từ sữa luôn là thứ khiến cô thư thái và giữ sự vui vẻ được. Ít ra cô cũng sẽ không cảm thấy muốn nặng lời với bất cứ ai cả.

Cookies Fanfiction [Cookie Run]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ