Cookie(s): Werewolf x Tiger Lily
~*~*~*~
Cũng khá lâu rồi, kể từ khi cô quay lại khu rừng. Một khu rừng rộng lớn, có thể nói nó như một cái biệt thự ngoài trời vậy.
Hiếm khi cô lại đi ra ngoài như thế này, một phần cũng đã quen cuộc sống trong nhà như thế nào rồi. Vì phần lớn mọi cookie đều đã có một ngôi nhà riêng ở thị trấn, nhưng Lily vẫn thường đi ra khu rừng và làm những điều khác với cách sống hoang dã như trước đây.
Chú hổ Butter vẫn thường chực chờ trong khu rừng, chỉ đợi mỗi khi Lily đến thăm là nhảy chồm lên người cô. Khi cô đến thăm thì thường hay đem thức ăn đến nên chú bé rất hay làm nũng.
Tiếc là mình không thể đưa nó về nhà nhỉ...
Thở dài tiếc nuối, Lily để cho chú hổ của mình lấp đầy cái bụng đói. Trong khi đó, cô sẽ đi tìm một nơi nào đó để ngồi. Cô nhớ cái cảm giác khi ở rừng quá!
Sau khi no nê cả rồi, Butter chạy ra chỗ cô chủ của mình rồi cọ đầu vào người. Gối đầu lên người chú hổ, cô vuốt ve bộ lông ấm áp rồi ngẩng đầu lên bầu trời trong xanh kia. Trông nó rất giống với cái ngày hôm đó.
Cái ngày mà cô gặp anh.
*****
Vào cái đêm trăng tròn đó, lúc đó Lily vẫn là một con người hoang dã. Cô thường hay cưỡi chú hổ đi khắp khu rừng để kiếm ăn và dạo chơi.
Trong khi đang ngồi thảnh thơi phơi nắng, một tiếng loạt soạt từ bụi cây gần hồ đã khiến cô chú ý.
Cầm lấy ngọn giáo, cô từ từ tiến gần lại, tiếng động cũng ngày một to lên.
Và khi cô định đâm xuống, một vật thể to lớn phóng ra từ bụi cây khiến cô ngã rụp.
Đó... Không phải một con người.
Chó sói!!!
Một con chó sói khoác trên mình cái áo choàng rách nát. Bộ lông xù xì dựng lên theo từng tiếng gầm gừ của nó.
Lily vừa ngạc nhiên vừa hơi có chút hoảng sợ. Cô chưa từng đụng độ một con sói nào, và lại còn to lớn như thế này.
Nắm chặt cây giáo, cô ném thẳng vào con sói đang có ý định bỏ chạy. Nhưng nó mới ghim vào được cái áo choàng, và khiến con sói đó ngã sõng soài xuống đất.
"Gr... Hộc... hộc..."
Tiếng chó sói nhỏ dần, thay vào đó là tiếng của một cậu con trai. Có vẻ như là đang bị thương nên không lâu sau đã bất tỉnh.
Cô đứng đó, nhìn nghiêng nhìn ngửa một hồi. Bộ quần áo rách nát như này chứng tỏ anh ta thường gặp nguy hiểm. Cuối cùng Lily cũng quyết định là sẽ đưa anh chàng này về nơi trú ẩn của cô để trị thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cookies Fanfiction [Cookie Run]
FanfictionChỉ là vài mẩu chuyện về mấy bé bánh quy hoi :3