Giấc mơ của tôi

846 16 1
                                    

Cookie(s): Moonlight

~*~*~*~

Nằm trong căn phòng được phủ màu trắng, Moonlight ngước nhìn lên trần, rồi lại thở dài.

Cô đã nằm đây được bao lâu rồi?

Kể từ khi vụ tai nạn xảy ra, nghe những người từ bên ngoài chắc cũng phải hơn hai năm rồi.

Vậy mà trông cô vẫn chẳng thay đổi gì. Trong phòng có một cái gương, cô dựa vào đó mà nhìn xem bản thân có khác hôm qua hay không. Và hôm nay vẫn thế, vẫn ở độ tuổi 20.

Ngày qua ngày, vẫn chỉ một lịch trình. Tỉnh dậy, ăn, xét nghiệm, rồi lại về phòng. Một chuỗi tuần hoàn liên hồi.

Cạch.

"Moonlight, em cảm thấy thế nào rồi?"

Vị bác sĩ mở cửa bước vào. Đã đến giờ hỏi-đáp rồi, cô dựa người ngồi dậy, chuẩn bị cho một tràng các loại câu hỏi.

"Hôm nay không có câu hỏi cho em đâu, cứ nghỉ ngơi đi."

Anh vừa nói vừa kê đơn thuốc như mọi ngày cho cô.

Cô nhìn vị bác sĩ. Mặc dù đang ngạc nhiên lắm nhưng đôi mắt của cô lại trống rỗng nên vị bác sĩ đó không ý kiến gì thêm cả. Kê xong thuốc, anh chỉ lẳng lặng đi ra ngoài rồi khoá cửa.

Nghe tiếng khoá đó mà cô lại thấy chán nản. Họ coi cô là bệnh nhân, hay là người cách ly vậy?

"Moonlight? Cậu lại buồn nữa à?"

Một tiếng nói vang vọng ở trong chiếc gương đứng được đặt tại góc phòng. Cô rời khỏi giường rồi đi ra đó, kéo theo chiếc ghế nhỏ rồi ngồi đối diện trước gương.

"Ừ... Nhưng tớ vẫn ổn mà."

Cô nói một cách nhỏ nhẹ. Trước mặt đúng là hình phản chiếu của cô, nhưng lại với một khí chất khác hẳn cô. Tóc cô là màu xanh của màn đêm, thì tóc của người đó lại mang màu trắng sữa nhẹ nhàng.

Người đó xưng là Milky.

Cô gặp Milky sau khi đã vào bệnh viện được khoảng một tuần. Cứ mỗi tối, sau khi lịch hàng ngày đã xong xuôi cả rồi thì Milky lại hiện ra, trò chuyện cùng cô mỗi tối. Mỗi khi buồn phiền chuyện gì đó, Milky là người an ủi cô.

"Cậu ở trong này cũng lâu rồi... Sao họ vẫn chưa cho cậu ra vậy?"

"Tớ đã hỏi rồi, nhưng họ không trả lời. Có khi nào tớ phải ở lại đây mãi mãi không?"

Co chân lại, cô ôm lấy cơ thể của mình. Mặc dù vẫn được ăn uống đầy đủ, nhưng không hiểu sao cô vẫn cảm thấy bản thân vẫn thật ốm yếu.

Không biết thành phố đã thay đổi ra sao trong một năm qua vậy nhỉ...

"Cậu muốn ngắm thành phố sao?"

Cookies Fanfiction [Cookie Run]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ