Idea: jaemrenschocopie | Mình biết mình còn nhiều fic chưa lấp xong nhưng quả idea này mình bị Chocopie giục ghê quá nên phải đăng vội =))) Má nó chứ, hãm thiệt sự!!!
***
Na Jaemin tắm rửa sạch sẽ, lau qua đầu rồi tùy tiện vắt khăn qua cổ, vội vàng mở màn hình điện thoại xem giờ. Mới đó mà đã tám giờ kém, hôm nay hết giờ rồi mà giảng viên vẫn cố chấp giữ cả lớp lại giảng nốt chương cuối, báo hại Na Jaemin sợ muộn giờ livestream với khách VIP nên phải ngồi taxi ăn vội sandwich trên đường về nhà.
Công việc làm thêm hiện tại của hắn là streamer trên một nền tảng booking streamer theo giờ. Na Jaemin được nhân viên app tuyển dụng thông qua Instagram từ hồi năm nhất với lời hứa hẹn sẽ giúp khuôn mặt thiên tài của hắn hái ra vàng mà không cần phải lao động vất vả. Mới đầu Na Jaemin cũng bán tín bán nghi, chỉ đồng ý livestream thử việc trước một tháng rồi mới ký hợp đồng. Nào ngờ kết quả thu về lại tích cực hơn mong đợi, sản phẩm của nhà tài trợ được Na Jaemin vô danh tích cực PR trên tiết mục livestream của mình lại bùng nổ doanh thu đến bất ngờ, nhà phát triển app cũng trả tiền hoa hồng cho hắn rất minh bạch. Na Jaemin thuận lợi trở thành streamer độc quyền của app, ban đầu chưa có nhiều người book livestream riêng thì hắn đều đặn mỗi ngày đều livestream hai tiếng đồng hồ vào buổi tối trên channel của mình; sau này khi được khách book riêng nhiều hơn, thu nhập cũng tốt lên rất nhiều thì hắn không livestream trên channel nữa mà chuyển hẳn qua hình thức livestream 1:1.
Na Jaemin chăm chỉ nhận khách book livestream 1:1 được hơn một năm thì đã trở thành streamer độc quyền đắt đỏ bậc nhất của nền tảng. Số lượng người book riêng hắn càng nhiều, giá book càng tăng; đến mức lợi nhuận hắn thu về trong một giờ livestream 1:1 đã đủ để thoải mái trang trải sinh hoạt phí cả tháng. Mỗi ngày Na Jaemin chỉ nhận duy nhất một khách book, mà thời lượng livestream 1:1 cũng chỉ vỏn vẹn trong hai tiếng đồng hồ; hắn hiện tại chỉ sợ bản thân lười biếng không nhận khách chứ không sợ bản thân không có khách.
Ấy thế mà suốt hai tháng nay, Na Jaemin chỉ phục vụ duy nhất một khách hàng. Người này kì lạ đến mức sẵn sàng trả số tiền gấp đôi chỉ để book hắn livestream chơi game cùng mình trong vòng ba tháng liên tiếp - đồng nghĩa với việc số tiền Na Jaemin nhận được lớn tới mức hắn ăn chơi xả láng cả năm cũng không hết. Tiền dĩ nhiên không ai chê, Na Jaemin càng không chê, dù sao vị khách này cũng rất lịch sự tử tế, suốt quá trình livestream chưa bao giờ yêu cầu hắn làm điều gì quá đáng, từ đầu đến cuối hai người chỉ im lặng chơi game cùng nhau, thi thoảng mới trò chuyện vài câu cho đỡ gượng gạo. Đã thế người này lại còn là chơi cá lớn nuốt cá bé! Không phải PUBG, không phải Tốc Chiến cũng không phải Liên Quân, là cá-lớn-nuốt-cá-bé! Na Jaemin tất nhiên không dám có ý kiến gì về vị khách đốt tiền như đốt giấy này, chẳng qua hắn cảm thấy tư duy của đại gia thời nay lạ lùng quá, chơi game không thôi mà cũng phải có người đẹp chơi cùng thì mới chịu. Đã bỏ tiền ra thuê người đẹp chơi cùng thì sao không bỏ tiền thuê người đẹp trực tiếp đến nhà luôn nhỉ, chịu bỏ số tiền lớn như thế này chỉ để ngắm người đẹp qua màn hình điện thoại online, người này cũng hơi bị lỗ rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
NAJUN • Streamer độc quyền
FanficTHREE SHOTS | STREAMER ĐỘC QUYỀN Idea: @jaemrenschocopie Còng lưng ra viết: Đào chứ ai nữa má • Streamer xinh đẹp yêu kiều x Thiếu gia bí ẩn • Số chữ: 13,998 Được đăng tại Wattpad @dreamyperspective và WordPress Nắng Cappuccino. Vui lòng không re-up...