Third Person Point of View
WARNING: It may contain adult content that is not appropriate for young people.
Napansin ni Azariella na sobrang lasing na si Reed.
"Love, I think it's too much, let's go home?" nagaalala niyang paalala.
Nakapatong na ang ulo ni Reed sa balikan niya, nakaidlip na.
Tumawa nang mahina. "You really love me? I love you so much, Azariella, sobrang ganda mo. Nagsasawa na ako magbasa ng mga libro about law, but hindi ako nagsasawa titigan 'yung ganda mo."
Lasing na saad nito sa Girlfriend niya.
Azariella smiled when she heard what her Bf said.
"How come a girl like me, na laging niloloko ng mga manliligaw at ka talking stage, falling in love with this lovely man? I can't believe it! Minalas man ako sa mga nauna, pero swak na swak naman sa'yo." Sabay hawak sa mukha ni Reed.
"Reed, thank you for coming to my life. You know what? When I was a kid, I was a maka-papa and when they were alive I always said "I don't want to be in a relationship, I'm scared they might hurt me." Natawang sandali, and now kinain ko rin 'yung sinabi ko, i am now in a relationship, wi
th you. Maybe Dad and Mom is now laughing at me." Sabay halik sa pisnge ni Reed, "no one makes me feel what you've done. The way you always say I'm beautiful, the way you care. I love every bit of you. Your mindset, your attitude, and more. You’re the only person that can change my mood fast, silly. I love how you light up my day. I learned a lot of things and I thank
you for that. I love how you settle things down. I love your mindset, every time you give me some advice when I have a problem, I don’t know but it gives me butterflies flying everywhere. I really really adore you, shig. This may sound corny or what, but I really do. And I really want to spend quality time with you, we still don’t know what will happen in the future but right now, I just want to love you."Hinayaan lamang niya na maka idlip si Reed sa balikat niya nang kusa na itong magising.
"Oh, sorry, did I wake you up? How's your feeling?"
"Love..." malanding tawag niya kay Azariella
'Oh to be called love! Oh to be called love!' Azariella saying in herself.
"Do you need anything? They are all asleep. And we can't go home because it's too late na. Btw ate texted me she will not go home because she's with her friend."
Reed stares to his girl, he gently touch Azariella's face and say, "I loveyou Azariella Nyx Gomez."
Azariella look at him with her lovely eyes, she gently touch Reed's face, "I Love You Reed Vauxter Evancuez."
Reed bend his head and kiss Azariella they share their lovely night together.
Namumulang nakatingin sa kaniya si Azariella bago nilapag sa lamesa ang cellphone.
Balak sanang magsalita ni Azariell when Reed suddenly passionately kissed her lips na agad niya namang tinugunan. She wrapped her arms around his neck upang mas ipalalim lalo ang paghahalikan nila. Naglaban ang kanilang dila at ramdam na ni Azariella ang intense.
He gently bite Azariella's lower lip before kissing her neck, at nilagyan niya ito ng marka. Habang si Azariella ay tumingin lamang sa kisame, pinapakiramdaman ang bawat pagdampi ng labi niya sa leeg at sa paraan kung paano niya himasin ang buong katawan nito.
Nagi-init na rin ang katawan niya dahil dun. Napatingin ulit si Azariella sa kaniya at nagtitigan sila nang ilang segundo, tingin niya na parang nanghihingi nang permiso sa babae. Tumango si Azariea bilang pang sang-ayon, bago niya inalis ang pangitaas na suot nito kasama na ang bra at walang sinasayang na oras na sinubo nito ang malulusog niyang dibdib.
"Ohhh, love." She softly uttered a moans dahil sa ginawa ni Reed, napakapit siya sa buhok nito habang ramdam ang mainit na paghinga sa dibdib niya. Minasahe rin ni Reed ang kabila habang patuloy sa pagsipsip sa kabilang dibdib niya.
Hinalik halikan niya ang dibdib ni Azariella pababa sa tiyan at patungo sa puson. Agad niyang ibinukaka ang mga hita dahilan na mapatungkod ang isang kamay ni Azariella.
"Love, just go.." Kagat labing sabi ni Azariella habang nakikipaglaban ng titig, he just smiled at Azariella bago inalis ang natitirang suot. "Ahhh, R-reeeeed."
"That's right, love. Moan my name." Hinawakan niya ang magkabilaang hita ko at dahan dahang ipinasok ang dila niya sa namamasa kong gitna, agad akong napasabunot sa buhok niya.
"Ahhh, Sh-t. Ahhh." Paulit-ulit akong napaungol dahil sa kung paano bumilis ang paggalaw ng dila niya sa loob ng pagkababae ko. Mahigpit na rin akong napapasabunot sa buhok niya hanggang sa mas binilisan niya ang paglabas masok ng dila nito sa hiwa ko. "Ohhh, sh*t! Ahhh!"
Unti-unting lumakas ang ungol ko dahil sa paraan ng pagdila nito. Sobrang nagi-init na ang katawan ko at pinagpapawisan na rin ako dahil sa nainom ko at ganito pa ang ginagawa namin. Mas lalo akong napaungol nang sipsipin nito ang akin habang naglalabas masok na ang kaniyang dalawang daliri.
Ramdam ko ang panginginig ng hita ko dahil dun hanggang sa tumigil siya at nagsimulang maghubad sa harap ko. Nakita ko kung paano kumawala ang pagkalalaki nito sa suot niyang short, matigas na ito at tayong tayo.
Ramdam ko ang pagu-umigting nito sa loob ko, he kissed my forehead bago gumalaw ng mabagal hanggang sa bumilis nang bumilis.
Malakas akong napapaungol sa bawat pagbayo nito. "You are so damn hot, Azariella!"
Pareho kaming umuungol habang enjoy na enjoy na pinapakinggan ang bawat pagsalpukan ng maselang bahagi ng katawan namin. Paulit-ulit niyang sinagad ang kahabaan niya sa loob ng pagkababae ko until he hits my g-spot dahilan na manginig ng husto ang hita ko kasunod ay labasan ako. Hanggang sa nilabasan na rin siya, mismo sa loob ko.
' Did we make love? Sinuko ko talaga? So this is what love. Mapapakanta ka na lang nang don't blame me love made me crazy ni Taylor Swift. ' Saad niya habang kausap ang sarili.
At nakatulog na rin si Azariella habang magkayakap silang dalawa.
YOU ARE READING
SCARS AND MAYBES
RomanceA girl who had been afraid of falling in love changed her mind when she met Reed. Reed prioritized his dreams over Azariella, while she was willing to sacrifice everything for him. Will Reed fight for their love? Will he choose Azariella over his dr...