Chapter 4- ispegi

1.3K 13 0
                                    

Chapter 4

"Gold Spencer, may ginawa na namang gulo sa welcome party ni Brianna Spencer na isang sikat na modelo at pinsan di umano ng dalaga. Ayon sa mga nakakita na mga bisita, natapunan daw siya ng inumi-"

"Omaygash! Gold! Basahin mo to!" sabi sakin ni Sapphire at inabot ang dyaryo.

At ang headline lang naman ay

"Gold Spencer, sinira ang Welcome party ng pinsang si Brianna Spencer"

Just what the hell! Uughh! Ganun na ba ako ka ganda at may picture pa talaga ako sa balita ha!


"Hey girls, check this out!" Agaw atensyon na sabi samin ni Silver

Inabot niya ang Ipod niya at may pinakitang video

WHAT THE F*CK! Kuha to kagabi nung sinisigawan ko na si Nadia. Ugh! At may gana pa silang I broadcast yun sa buong mundo ha?

Tiningnan ko ang mga comments at puro hate threats ito.

'Ang panghet Na nGa NiYah,,,,AnG SaMaH PaA NaNG UgaLih.'

Ay te! Ang panget mo na nga, ang jeje mo pa! ipakain sa buaya!

'Ano bay an? Parang walang pinag-aralan. Hindi ba niya alam ang good manners and right conduct?'

Alam ko namang gumalang no, pero ginagalang ko lang ang dapat na igalang!

At maraaaaaaaaaaami pang ibang hate comments! Uggh!

*Bruha Calling*

"Oh Oh, this is not good!" nakaka-iritang sigaw ni Sapphire

Si Silver ang pumindot ng accept button.

(GOLD! LOOK WHAT HAVE YOU DONE! COME TO MY CONDO AND LET'S FACE THE PRESS! KAILANGANG HINDI AKO MASANGKOT DITO SA MGA KAGAGUHANG GINAWA MO!! UGGH!)

"Ayoko nga. Pssh. Harapin mo silang mag-isa. At wala akong pakealam sayo." Bored na sagot ko sa kanya

(YOU'LL COME HERE OR I'LL GET YOUR GODAMN MONEY ON YOUR BANK ACCOUNTS! INCLUDING YOUR SISTERS!)

"What the-! Uggh! Okay! Whatever!"

At ako na ang pumutol sa tawag.

Ang sama sama talaga nung babaeng yun! Impakta! Bruha! Mukhang kabayo! Ugh!

Nagbihis na kami at pumunta na sa walang kwenta niyang condo. Pagkababa na pagkaaba palang namin sa sasakyan eh marami nang press ang sumalubong sa amin.

"Miss Gold, ano pong masasabi niyo sa isyung kinasasangkutan niyo?" tanong sa kanya ng isa sa mga press

Iniwasan niya ang mga ito at sumakay na sa elevator papunta sa condo unit ng bruha niyang nanay.

Sinalubong siya ng yakap ng bruha at alam niyang peke lang ito dahil sa may mga nakapaligid na press at mga cameras sa paligid nila

"Gold, dear, halika na't mag-usap para ma-clear na na wala ka talagang kasalan kagabi" maamo na sabi sa kanya ng bruha

"COUS, wala naman talaga akong kasalanan eh" sabi ko at nginitian din siya ng peke.

Hay. Makikipagplastikan na naman ako neto. Kakasawa talaga.

After 17398762 years ay natapos na ang mga pagtatanong at sagutan. Jusko! Nakaka-irita! Akala mo naman hindi sila nagmumura at nagagalit. Kung tapunan ko kaya sila ng wine? Ughh!

Lumayas na ang mga press at nandito nga kami sa Sala.

"TINGNAN MO ANG GINAWA MO GOLD CHANDRIA SPENCER! ANO NA NAMANG PUMASOK DIYAN SA KOKOTE MO AT NAGMUMURA-MURA KO SA PARTY" Sigaw sakin ni bruha habang nanlilisik ang mata. OOOOH IM AFRAID.

"Pssh. Whatever. Aalis na kami." Sabay tayo ko at walk-out ngunit hinawakan niya yung kamay ko at hinila ako palapit sa kanya.

"WALA NA TALAGA KAYONG GINAWANG TAMA! ANO PA BANG GUSTO NIYONG GAWIN KO? BINIBIGAY KO NAMAN ANG LAHAT NG GUSTO NIYO! PERA! BAHAY! KOTSE! ANO PA BA HA?" Sigaw niya sakin

"YOU JUST CAN'T LEAVE THEN COME BACK AND EXPECT THAT'S EVERYTHINGS GONNA BE OKAY! KULANG PA YUN! NI MINSAN BA TINANONG MO KAMI KUNG OKAY LANG KAMI? NI MINSAN BA NAIISIP MO KUNG BUHAY PA BA KAMI? O NAKAKAIN PA BA KAMI? HINDI! KASI MAKASARILI KA! SARILI MO LANG ANG INIISIP MO!" pasigaw na sagot ko sa kanya

"BECAUSE NAALALA KO ANG KAGAGUHANG GINAWA NG AMA NIYO SAKIN! SINIRI NIYA ANG BUHAY KO! AT KASAMA NA RIN KAYO SA PAGSIRA NIYA NG BUHAY KO! AT HANGGANG NGAYON AY SINISIRA NIYO PA RIN ANG BUHAY KO! KAYO ANG MGA PESTE SA BUHAY KO! SANA HINDI KO NALANG KAYO PINALAKI AT PINAKAIN!"

Ganon. Ganun ba?

Umiiyak kaming patakbong lumabas sa condo niya. Nang nasa kotse na kami ay tiningnan ko ang mga kapatid ko. They were crying. Ayoko talagang nakikitang umiiyak ang mga kapatid ko. Kahit na minsan ay sinasagot namin ang isa't isa, hindi naman nababago nun ang pagmamahalan namin.

Walang nagsalita samin habang nagba-byahe kami. Nakarating kami ng bahay ngunit walang bumababa ng kotse.

"So" ako na ang unang nagsalita samin

"I just wanted to have a mother. But, she's a monster" humihikbing sabi ni Sapphire

Inalo naman ni Silver si Sapphire

"Let's just take our rests, ok?" sabi ni Silver

"babalik muna ako sa office, may kukunin muna akong files" sabi ko sa kanila

May Hotel kasi ako. Yes, may Hotel ako na pagmamay-ari ko talaga.

"sige" sabay na sagot nila Sapphire at Silver tapos bumaba na sa kotse

"Kailangan ko muna ng pampakalma"

I went to the nearest bar and drunk myself out. Kailangan ko to para makalimutan kahit sandal lang ang kawalang kwenta ng magulang ko. I never had parents. I never met my dad, and I actually don't have a mother. Nandiyan nga siya para bilhin ang mga pangangailangan naming pero wala naman siya sa tabi naming para alagaan at mahalin kami.

Nahihilo na ako. Uggh! I'm really really drunk! Hindi ako pwedeng umuwi ng bahay ngayon.

Nag taxi nalang ako papunta sa condo unit ko. Uggh! Ang sakit ng ulo ko!

Naglalakad na ako papunta sa condo unit ko. 8...87....87... F*UCK! Asan ba ang room 87 dito?

Aiish! Ang sakit na talaga ng ulo ko! Kailangan ko nang magpahinga.

Nakita ko na ang room 87, pinihihit ko ang doorknob at bukas. What? Bat bukas ang unit ko? Baka nalimutan ko lang I-lock.

Humiga na ako sa kama ng biglang may naramdaman akong nakahiga. Pagkalingon ko ay bigla nalang niya akong hinalikan. His kisses shut me up and memories flooded. I responded to his kisses.

I kissed him slowly, then gently maneuvered him on top of me and we froze in that position for a while, an unspoken gesture of 'this is our last chance to pull out'. We kissed again, then I reached down and guided him into me. I remember thinking 'what were they talking about, this isn't hurting at all', but the split second after that came 'OUCH!' Only the tip of him had been in me and when the rest followed, I felt myself ripping apart.

But oh, the pain. I have never felt anything this bad and I hope I never do again. I stopped myself from crying out, but couldn't stop a little moan escaping my lips. He stopped and asked if I wanted to stop but I thought I'm going to have to feel this sometime, it may as well be now, so I told him to keep going.

After about 5 thrusts, the pain stopped and I just felt him going in and out, in and out. I never felt anything orgasmic during s*x, but the feelings were pleasant and knowing that my body was providing him with ecstasy was enough to make it good for me.

Sooner or later he started to thrust faster and faster and I felt all his muscles tense up and get tighter and tighter then we both reach the climax.

Unpleasant Affair (KATHNIEL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon