Let her go

382 23 0
                                    

  Ngân rời khỏi sân thượng, cô xin phép nghỉ làm buổi chiều. Ngân bắt taxi về nhà riêng của mình, mệt mỏi nằm lên giường, gọi điện thoại cho Jun Phạm.

" Anh Jun, giúp em làm đơn xin nghỉ việc đi "

" Ơ, em.. "

" Em quyết định rồi, em sẽ rời khỏi đây "

" Ngân, em đang ở đâu? "

" Jun Phạm, em muốn yên tĩnh một mình. Tạm thời đừng tìm em " - Ngân cuộn người vào chăn, tâm trạng cô bây giờ rất tệ, cô không muốn gặp ai cả.

" Ừm " - Jun nhẹ giọng, anh không biết chuyện gì đã làm Ngân quyết định như vậy, nhưng anh biết Ngân không muốn nói thì không ai có thể ép được. Anh gọi điện cho Sam, giao bớt một phần việc cho cô ấy, còn mình thì đi thu xếp hành lý cùng đơn xin nghỉ cho Ngân.

************

  Ngân về đến nhà cũng là tối muộn trong phòng khách vẫn còn tiếng nói chuyện rôm rã.

" Thúy Ngân, con về rồi à? " - mẹ cô lên tiếng.

" Dạ mẹ " - Ngân cười với mẹ, cô chợt có chút không nỡ rời đi.

" Chị hai con... à ừm nó... chọn được ngày đính hôn rồi, là cuối tuần sau "

  Ngân cười nhạt trong lòng, gấp gáp đến vậy sao, chị sợ cô phá hoại à..

" Mẹ, con không sao. Nếu Ngọc đã quyết định như vậy thì cứ vậy đi "

" Vậy con... " - bà nhìn nụ cười của Ngân gượng đến mức rất khó coi.

" Mẹ, con sẽ tham dự mà. Sau đó, con muốn ra nước ngoài thời gian. Mẹ đừng cho chị ấy biết con đi và nơi con ở, được không mẹ? Con biết Ngọc cũng không quan tâm nhưng mẹ cứ xem như giữ lại cho con chút tự trọng cuối cùng đi "

" Haiz... con bé này.. mẹ hứa với con "

*************

   Một tuần bận rộn chuẩn bị việc đi nước ngoài, Ngân hầu như không có thời gian rãnh. Cô chỉ gọi điện tạm biệt Sam và Hari cả Vĩ Dạ, đồng thời cho họ biết đừng nói cho Lan Ngọc. Còn Ngọc vì lo việc đính hôn nên không nhớ đến con người bị mình làm tổn thương, con người sắp sửa biến mất khỏi cuộc đời cô.

***************

~ Ngày đính hôn ~

  Ngân đứng trong góc khuất nhìn người mình yêu đeo nhẫn cho người con trai khác, gương mặt không chút biểu cảm. Cô tách khỏi đám đông, cầm ly rượu đi lên sân thượng của tòa nhà. Từ chuyện hôm đó, cô luôn lạnh nhạt với chị, nhưng lạnh nhạt không có nghĩ là đã quên. Ngân ngẩng đầu nhìn bầu trời đêm đen kịt giống như trái tim của cô bây giờ vậy.

" Tôi nghĩ là em sẽ không đến " - Ngọc không biết từ lúc nào đi đến cạnh cô.

" Tiệc cưới của chị hai mình mà, em làm sao mà dám không đến. Em cũng muốn xem gương mặt hạnh phúc của cô dâu chứ " - Ngân cười nhẹ nhìn chị.

CHỈ VÌ EM LÀ EM GÁI CỦA CHỊ SAO - NGỌC NGÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ