41

13 3 0
                                    

- Alexandra Point Of View.

nakadating na ako sa park and si Yeonjun na lang ang hinihintay ko kasi wala parin siya. Pinaghihintay niya po ako opo.

Actually napag-isipan ko na ang lahat ng sasabihin ko kay Yeonjun. I will confess and kapag na-reject ayos lang.

Mahal ko na talaga siya and hindi ako nagsisisi na nararamdaman ko ito ngayon dahil sa kanya. He made me feel so special, hindi ko naman inexpect na siya yung ipapakasal sakin ni Dad.

Honestly hanggang ngayon hindi parin ako makapaniwala, parang ang taas niya kasi, parang ang hirap niyang abutin, honestly. Malamang sa malamang ang daming nagkakagusto sakanya.

Hindi na'ko magtataka kung may naging ex siya habang ako, siya ang first love ko. Ngayon ko lang naranasan ang mga bagay na pinaparamdam niya saakin kaya hindi talaga nakaka-regret.

Masaya ako na siya yung unang nag chat at nagtiis saakin. Masaya ako na nakita niya ang sa facebook. Masaya ako na pinick up line niya ako. Masaya ako na minura ko siya. Ang saya sa pakiramdam. Ang saya sa pakiramdam na makilala siya.

Hindi ko na namalayan na nandito na pala si Yeonjun, bigla naman akong napangiti, nakangiti din siya. "Hello, Alex!" napatawa naman ako at umupo siya sa tabi ko.

"Ano nga palang sasabihin mo?" tanong niya. "Ikaw muna, may sasabihin ka din diba?" tanong ko, tumango siya. "Ikaw muna, ladies first." saad niya, napatango na lang ako.

Huminga muna ako ng malalim bago tumingin sa mga mata niya.

"I didn't expect it. I didn't expect na ikaw yung ipapakasal saakin ni Dad. Hindi ko alam na kilala ka pala niya. Nagulat na lang ako bigla. I'm so happy to meet you, Yeonj--- wait lang, nagpapaalam ka ba?" pagputol niya.

napatawa naman ako at umiling. "Hindi, patapusin mo muna ako, okay?" saad ko, tumango na lang siya.

"Nagce-cellphone lang ako when I receive a message and it was from you. Nag-chat ka ng pick up lines and I thought napaka-landi mo naman. Then after that doon na nagbago yung buhay ko, araw araw mo kong iniinis sa mga chats mo eh hindi naman kita kilala. Ang flirty mo talaga honestly, then as time goes by hindi na'ko naiinis kasi nasasanay na'ko sa lagi mong pangungulit. Nakakatawa honestly, you made me feel things na hindi ko pa nararamdaman before. Yung simpleng tawag mo lang sakin na 'love' it actually gave me butterflies, akala ko ano mo lang yun, way ng paglandi mo, akala ko ganon ka sa lahat hindi pala. Nakakatuwa honestly, doon ko lang na-realize na gusto kita. I actually like you, Yeonjun. Wait, scratch that, I love you, Yeonjun."

napatigil naman siya at nakatingin lang saakin. "Wait, really? So the feeling is mutual?" doon naman ako nagtaka. "What?" tanong ko. "I love you too, Alex."

-•-

Lee Alexandra                                                          •••
1m • 🌍

I love you @Choi Yeonjun

I love you @Choi Yeonjun

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

😮❤️1.4k                                     134 comments

Like     |     ⌨︎ comments     |     📤Share

•••

Choi Yeonjun
1m • 🌍

I love you more @Lee Alexandra

I love you more @Lee Alexandra

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

😮❤️2.9k                                      257 comments
👍 Like     |     ⌨︎ Comments     |     📤Share

•••

𝗧𝗛𝗘 𝗘𝗡𝗗.

𝐟𝐥𝐢𝐫𝐭 , 𝒄𝒉𝒐𝒊 𝒚𝒆𝒐𝒏𝒋𝒖𝒏 ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon