Tình yêu thuở thiếu niên

6 1 1
                                    

Triple Baka là nhóm bạn thanh mai trúc mã được mệnh danh là dở hơi nhất trường học. Nhóm bạn gồm Hatsune Miku khờ khạo, Kasane Teto tăng động và Akita Neru ranh ma.

Họ chuyên làm đủ trò phá bĩnh trên trường học như làm nổ vườn trường; vẽ bậy vào phòng giáo viên; làm vỡ bồn cầu nhà vệ sinh; sập giường phòng y tế; xếp nhà lá nhưng thay bằng bàn ghế phòng học; ...và đều lãnh đủ mọi thể loại hình phạt như nhào lộn mười vòng sân trường; chạy mười vòng với hai xô nước nặng trịch mỗi tay và chồng sách cao chót vót cần phải được giữ thăng bằng trên đầu; trồng cây chuối trước tủ đồ học sinh; vân vân và mây mây...

Theo trình tự nhất định, Teto sẽ thắc mắc những thứ từ đẩu từ đâu, Neru sẽ tái hiện lại tại trường theo cách "khủng bố" nhất có thể, và Miku vì khờ quá nên hay bị lôi đi phạm tội chung. Tuy nhiên, do học lực của cả ba người đều trên trung bình nên không một ai bị đuổi học, việc họ bị phạt cũng thành chuyện cơm bữa luôn, lãnh hậu quả như lãnh phần thưởng là nghỉ toàn bộ một tiết học vậy.

Trên đường vừa tan học từ trường về, Teto lại thắc mắc buột miệng ra hỏi:

- Ê, Neru.

- Sao?

- Tớ thấy lúc nào cậu cũng cắm mặt vào cái điện thoại vàng chói như Super Saiyan của cậu ý. Á à không lẽ con này-

Dứt lời, Teto nhanh nhảu chộp lấy điện thoại trên tay Neru nhằm khám phá tư mật của cô dưới danh nghĩa "một đứa bạn thân tốt bụng và hảo hán".

Thế nhưng trong một phút khờ dại, Teto đã quên mất rằng: Neru đai đen aikido. Đối với Neru, Triple Baka rất rất quan trọng, nhưng điện thoại của cô còn hơn cả bọn họ. Cho nên Neru không ngại gì mà nắm chặt lấy tay của Teto và vật cô ngã lăn đùng xuống đất để đòi lại cái điện thoại.

Mà không chỉ có Neru khoẻ, cả Miku và Teto đều sức trâu nốt: Miku đai nâu karate, còn Teto bảy năm luyện Triệt Quyền Đạo. Cả bọn thì Neru khoẻ nhất, rồi Teto, Miku thì chỉ yếu hơn Teto một chút. Không đứa nào dám chọc điên gì Neru và Teto vì một khi tức điên lên là hai cô sút thẳng cẳng lên trời không một lối quay về trần gian. Miku thì hiền hơn, nhưng sẽ gây án trong vô thức, và hai đứa còn lại sẽ dọn hộ bãi chiến trường cho cô.

- Lạy bố!! Cậu định giết tớ à?!

- Tớ đã bảo đừng dây dưa với điện thoại của tớ còn gì.

- Thôi, nhưng, ít ra thỉnh thoảng Neru-chan có cho phép mình xem chung điện thoại với cậu ấy mà.

- Hở tí ra lại bênh người khác, Miku à. Thế này không có bọn tớ đi cùng thì cậu chết chắc.

- Phải đó, cây hành của chúng tớ.

- Sến vãi chưởng.

- Trật tự đi, Teto.

- A phải rồi, có chuyện này mới nhảy số trong đầu tớ xong. - Miku dừng lại và lục soát túi sách để tìm điện thoại. Cô cũng tìm thấy nó, mở ra một đoạn tin nhắn và cho hai người xem.

- Đây này, hai cậu xem đi.

Neru cầm điện thoại, cả hai mới đọc dòng tin nhắn đầu tiên mà Neru suýt đập điện thoại xuống đất vì sốc và Teto phải ôm chặt tay Neru kìm lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LenMiku] Những Câu Chuyện NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ