Chapter 14 : David  ̄へ ̄

45 3 1
                                    

Zooey's POV

UGH GINUGULO NYA YUNG PAGIISIP KO NABABALIW NA KO DITO SA LALAKING TO!

Di ko na napigilan ang sarili ko and I kissed him back, he pulled away. May mga luha parin sa mukha nya.

Hinawakan nya kung mga pisngi ko and looked straight into my eyes

" I'm sorry Zoe, I'm really sorry. Sorry sa lahat ng mga ginawa ko, sorry dahil sinaktan kita at pinaiyak. Mahal na Mahal kita at hindi ko kayang makita o malaman na umiiyak ka lalo na kung ako ang dahilan. I'm so sorry Zoe, Sorry ". Sabi nya sakin, tinanggal ko yung mga kamay nya sa pisnge ko at hinawakan ang mga ito.

Nginitian ko sya " Mahal din kita Haz, pero please sabihin mo sakin. Kailangan ko ng rason, ng explanation ".

He nodded " Si David ". sabi nya " Oh, bakit naman nakasali si David sa usapang ito? ".

He sighed " Mga kaibigan ni David yung tatlong lalaki na mg mukhang adik na nakita mo sa mall dati. Sinabihan ako ni David na makukuha ka daw nya sakin kung hindi daw kita lalayuan at sinama nya yung 3 lalaki sakin para makita kung nilalayuan nga kita. Di pa nila alam kung anong itsura mo nung pumunta tayo sa mall kaya kinuha ko na yung pagkakataon na yun para ilayo ka sa kanila. Binalikan kita kung nasan ka nun pero nawala ka, Hinanap kita pero wala ka na. Nakita ako ni David kaninang umaga sa school nung dinala kita sa clicnic, narinig nya rin yung mga sinasabi ko sayo. Kaya pagkalabas ko sa school kanina.... ". His voice trailed

" Binugbog ka nila ". Ako na ang nagtapos nung sasabihin nya. Tumango nalang sya.

" Sorry talaga Zoe, Ang sama sama kong boyfriend sayo. I'm really sorry ". Sabi nya sakin nang nakatungo, umiiyak parin sya. Para syang bata.

Kiniss ko nalang yung black eye nya na nakuha nya nung binubugbog sya and he smiled, pinunasan ko yung mga luha nya binigyan ko rin sya ng quick peck sa lips at tumayo ako.

Nahihilo parin ako pero nagpatuloy parin ako sa paglalakad papunta sa mini-ref ko at kinuha yung ice-bag dun na syempre mag mga ice cubes na laman yun.

Pinuntahan ko si Harry na nakaupo parin sa kama ko. Nilagay ko sa may blackeye nya yung ice bag.

" Masakit parin ba? ". Tanong ko sa kanya, napangiti naman sya " Okay na, Kiniss mo na eh ". Sabi nya sakin at kiniss yung forehead ko.

" Awww ". Napatingin kami ni Harry sa pinto at nakitang nakasilip silang lahat pero agad nilang sinarado.

" Ikaw kasi Niall eh! Ang ingay mo naman ". Louis whisper-shouted

Dahan Dahang binuksan ni Harry yung pinto at natumba silang lahat. Tinaasan ko lang silang lahat ng kilay at sabay sabay nilang tinuro si Zayn at nagroll lang ng eyes ito Hahaha

" Pumasok na nga kayo dito ". I laughed and they cheered. Haayy nako, para silang mga bata eh.

So ayun, nagkwentuhan at nagkulitan kami buong hapon, sayang at may sakit ako kaya di ako masyadong nakapagkulitan sa kanila.

~•~

" Bye Zoe! ". sabi nila sakin at isa isa silang yumakap sakin

" Aalis na ko Owy ha, Tumawag ka lang sakin kung may problema ka ha. Love you Owy ". sabi sakin ni Zaynie sabay kiss sa forehead ko at umalis na silang lahat. Hinatid na silang lahat ni Harry sa gate.

Kinuha ko yung phone ko at naginsta muna ko. Ang boring naman :/

" Bored ka na ba? ". tanong ni harry na nakasandal sa door frame, I just nodded.

" Ayy Wait, di ba may mga pagkain silang dinala? Pakidala naman dito please ". Nginitian ko sya at tumango nalang sya sabay alis.

*DUN DUN DUN*

Unknown number? Sino na naman to -.-

(Uknown Zooey)

Hello?

Hey Babe!

Babe? Sorry, wrong number ka ata

Wrong number? No Babe. Si Zooey Malik ka diba?

Oo ako nga to, sino ka ba?

Baby naman, kilala mo ko. Your my baby after all

David?!

Yup, alam mo miss na miss na talaga kita. Baby please .. I need you right now

Ugh David. Alam mo namang di kita gusto and alam mo din na boyfriend ko si Harry

Yang Boyfriend mo? Walang wala yan saken. Kita mo yung black eye nya? Ako may gawa nun

Alam kong nakasmirk na sya sa point na to na kinakainis ko. WALANG PWEDENG SUMAKIT KAY HARRY

At proud ka na nyan? Alam mo, mas mahigit pa sa blackeye and ibibigay ko sayo pagnakita ko yang lintik na pagmumukha mo!

Awww, nakakatakot ka naman. Pero nakakaexcite din! Bibigyan mo ba ko ng kiss? O kaya naman ng hickey? Oh! Bibigyan mo ko ng gusto ko noh?! Ang gusto ko lang naman ay makuha ka, at yang napakaganda mong katawan. UGH KAILANGAN NA KITA NGAYON!

Nakakadiri talaga sya, GUSTO KONG MASUKA!

Alam mo David, MAGSAKSAK KA NA! I HOPE YOU ROT IN HELL

*CALL ENDED*

" O! Ba't ganyan ang mukha mo? Sinong kaaway mo? ". Natatawang tanong ni Harry, dala nya yung mga pagkain at nilagay sa may maliit na lamesa ko sa kwarto, saka sya umupo sa kama ko.

" Si David kasi, nakakainis na sya! Ang yabang yabang nya at nakakadiri talaga sya! ". Naiinis kong sinabi sa kanya.

" Bakit? Anong sinabi nya sayo? ".tanong niya " Sinabi nyang gusto nya na daw akong makuha at gawin ang matagal na nyang pinapangarap ". Naiinis parin na sagot ko.

" Hinding hindi ko hahayaang mangyari yon ". sabi ni Harry at kiniss nya ko sa forehead ko, nginitian ko nalang sya " Movies? ". tanong nya and I nodded happily.

Kinuha na ni Harry yung laptop nya at tumabi sakin namili na sya ng movie, kumuha sya ng popcorn dun sa may lamesa na dala ng mga friends namin kanina at nanuod na kami ng Big Hero 6.

" I love you Owy ". sabi nya at nanuod na kami ng Big Hero 6.

~•••~~••••~~~•••~~~••••~~~••••••

Yo!
Omg Hiii :)
Sorry kung di sya ganun kaganda, I'll try to do even better. I promise
Pleas Wag nyong kalimutan mag vote kasi gustong-gusto ko nun, comment narin kayo para masaya Hahaha
Byeee!

~Gheuelle xoxo

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 20, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Zayn's Lost Twin SisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon