THE MAFIA'S LONG LOST DAUGHTER

25 0 0
                                    

✨PROLOGUE✨

Ahhhhh!!! Sigaw ng bababe at bago kumuha ng lakas para umiri.

Ahhhh!!! "HINDI Kuna Kaya" ahhhhh!!!

Shhhh.... "Don't worry just a little baby lalabas na".pag papakalma ng kanyang asawa.

"Sige pa kunti nalang misis" sabi naman ng doctora.

Ahhhhh!!sob* ahhhhh!!. "Ang sakit sh*t"

*Hindi nag tagal at lumabas na ang sanggol*

✨AFTER A MINUTE ✨

"Congratulations Mr and Mrs. Montenegro you have a healthy and gorgeous little baby girl".sabi ng doctora

"Pwede ko bang mahawakan ang aking anak".sabi ni Rhea

"Of course Mrs. Montenegro" inabot ng doctora ang sanggol sa kanyang ina.

"Na-paka g-gandaaa ni-niya".sabi nito habang umiiyak at nanghihina.

"It's true our little princess is really beautiful just like her mother".

"Anong ipapangalan ninyo sa kanya".tanong bang doctora.

"Rhean nari madrigal Montenegro" iyan ang ipapangalan ko sa kanya. Sabi nito habang humihikbi Hindi makapaniwala ang mag aswa dahil sa apat na taon nilang paghihintay ay sawakas nagkaroon na sila ng anak.

"Love I'm so proud of you you can rest now ako na ang bahala sa anak natin Alam kong pagod ka magpahinga ka muna".sabi ng kanyang asawa hinalikan muna siya sa kanyang noo bago nitong isara ang kanyang mga mata.

Masayang masaya ang mag asawang Mr. At Mrs. Montenegro dahil nabiyaan na sila ng anak na ma tagal na nilang inaasamasam.

Ngunit tatagal ba ang pagiging masaya nila kung bagamat maraming gustong gustong patayin ang kanilang nag iisang anak, paano kung isang iglap ay mawawala sa kanilang piling ang kanilang anak, paano kung itoy tinangay at kinuha na nang kanilang mga kaaway ang kanilang nag iisang anak ano na ang mangyayari sa buhay ng mag asawang Montenegro.

THE MAFIA'S LONG LOST DAUGHTERWhere stories live. Discover now