"Agh!"-Tiếng hét đau đớn vang lên trong phòng thay đồ,chiếc cổ áo sơ mi dính máu,chủ nhân nó-người đang ngồi gục xuống,cố gắng tìm chiếc kính đã vỡ của mình,lấy tay che mặt bằng cuốn sách giáo khoa lịch sử-che đi con mắt đang lấp lánh vì ngấn lệ,"Sao nào!?bộ chỉ yếu đuối thế thôi hả?thứ Gay chết tiệt?"-Một giọng khác vang lên,túm lấy cổ áo người đang ngồi kia,"Tôi-tôi...tôi xin lỗi...tôi...-"-Còn chưa kịp nói xong cậu,chàng mắt lục bảo đã đẩy mạng cậu trai mắt sô cô la xuống đất,đá mạng vào bụng cậu con nhà ngta làm cậu trai đau đớn mà ôm bụng,"Dream-đủ rồi,tha cho George đi."-1 người khác lên tiếng,là một cô gái-"N-Niki-"-Cậu trai đang ngồi dưới đất,lau nước mắt chạy đến chỗ cô gái tóc hồng kia,"Tùy cô-muốn bảo vệ thứ kinh tởm kia cũng được thôi..."-Dream nói sau đó rời đi.
"Cậu ởn chứ Gogs!?"-Nàng Niki lên tiếng,lo lắng hỏi rồi lấy tay lau đi vệt máu mũi của cậu 'Gogs' kia,"tớ-ổn..."-Cậu ta lau nước mắt,mỉm cưởi trấn an người con gái đang ngồi trên bếp điện từ kia,"ừ...được thôi,tớ sẽ đưa của xuống phòng y tế"-Niki nói,sau đó mang 'Gogs' xuống phòng y tế.
"George tội nghiệp...đây đã là lần thứ 4 em xuống đây rồi..."-Cô y tá nói,lau đi vệt máu trên mắt cậy và giúp cậu băng bó một số vết thương nhỏ,"được rồi,em cứ ngồi đây nghỉ,cô sẽ mang đồ ăn trưa cho em sau,khi nào cô nói,em mới được rời đi?"-Cô hỏi,cậu tên George kia gật đầu "Vâng...cô Mara (my O.C)"-Nghe được câu trả lời,cô Mara rời đi,đóng cửa lại.
Trong lúc chờ cô Mara thì cậu trai George lịm đi một lúc.Trong khi cậu đang ngủ ngon thì có người phá cửa lao vào,"Bà Mara đâu!?Cứu xem nào!?"-Dream lao vào khiến Geogre giật mình bừng tỉnh "W-Wah!-Dream...."-George giật mình làm Dream cũng hoảng theo.
"Dream...?Cậu có...đau lắm không...?"-George e dè hỏi,cầm chai thuốc sát trùng đưa vào iệng vết thương,"Thì giờ mày làm đi?Nhiều chuyện quá cha!?"-Dream gắt gỏng,tức giận nhìn George,"Agh!?Đau!"-Dream rít ầm lên nhưng vẫn cố giữ tay để sát trùng.
Sau một vài tiếng hét đau đớn thì Dream cũng thoát ly khỏi cơn đau kia."Mày-làm m* gì đau thế!?Thứ kinh tởm."-Dream nói sau đó rời đi,George nghe xong thì mặt tối lại,mắt bắt đầu cay cay rồi mờ đi,nước mắt lại chảy dài trên gò má,"George!?cậu sao thế!?"-Một giọng trầm khác vang lên,có xen lẫn với lo lắng,"Henrik (My O.C)-tớ-tớ có kinh tởm không...?"-George ngẩng mặt lên,nước mắt chảy đầm đìa trên mặt,chàng tóc bạch kim kia (họ hàng với Jan =>) ôm cậu vào ngực,tay xoa mái tóc bồng bềnh nâu sẫm kia,"không đâu,cậu đẹp lắm,đừng nghe anh ta nói gì cả".
-----------------------------------
454 từ
Hă loài người ;-;tou hôm nay nhà hết muối nên không mặn đc ;-; xl các cou