"George-ồ,Henrik,em đến đưa băng gạc à?George,cô mang đồ ăn trưa cho em."-Cô Mara đến,trên tay là 1-2 gói cơm nắm và 1 hộp sữa dâu,Henrik đưa hộp băng gạc cho cô Mara.
Sau khi cô Mara rời đi,George lao vào Henrik,ôm chàng tóc bạch kim một cách chán nản,"Cậu không định ăn trưa à?"-Henrik hỏi,vuốt mái tóc bồng bềnh của cờ rớt (crush),"Tớ không muốn ăn-đang sầu đời"-George chán nản nói,nẳm ngửa lại,cầm cuốn sách khoa học cỡ lớn lên rồi nằm đọc,"Cậu không định lên học à?"-George hỏi lại Henrik,"tớ không muốn học-đang hạnh phúc"-Henrik mỉm cười,làm George cười ẻ theo.
~~~George Pov~~~
Ồ!Cuối cùng tôi cũng được ra khỏi cái phòng y tế đó,đi đến phòng thay đồ thoi...
Trong khi tôi rửa mặt thì có một số người cố ý trêu chọc tôi,hoặc là 1 số...tán tỉnh tôi-tôi nghĩ vậy,nhưng tôi chả để tâm mà chỉ chú ý đến tủ quần áo cá nhân của mình,nó ngay bên tủ của Dream-'Đen thôi,đỏ không có đất đứng đâu...'tôi tự lầm bầm sau đó tiến đến tủ quần áo cá nhân,khi vừa mở cửa thì tôi trông thấy một cuốn vở-đúng hơn là sổ ghi...của Dream?Tốt thôi,tôi sẽ có cái để dìm hàng thằng khốn đó...nhặt cuốn sổ lên,tôi thậm chí còn chẳng để ý đến phía sau lưng mình mà chăm chú nhìn cuốn nhật kí màu xanh lá kia,'off-xấu chó...xấu thật,xấu hơn Henrik của tôi',khi vừa nói xong câu đó,cánh cửa tủ của Dream bất ngờ bị lực mạnh kéo ra,một lực đẩy mạnh bạo đẩy tôi vào trong đó sau đó tôi cảm nhận như...có thằng cha nào đó...đang áp sát tôi rồi đóng cửa,trong cái không gian tối tăm này mà tôi nhìn được mặt thằng đó chắc tôi có mắt thần,nhưng tôi nghĩ-đúng hơn là khẳng định,đứa nào đè đc tôi,đứa đấy phải to,khỏe hơn tôi-như Henrik?...nhưng tôi còn chưa kịp phản ứng,một bàn tay chắc khỏe đã nắm chặt lấy cằm tôi,giữ cho tôi nhìn vào một điểm của kẻ đó,và...nếu tôi mà biết thằng nào cá cược thua rồi nhảy vào tủ cưỡng hôn tôi lúc đó,tôi sẽ cho thằng đó nghỉ học-không,không phải tôi mà là mẹ nuôi của tôi-Bà Alinia-hiệu trưởng cái trường 'Lancer Cosper Doris'-này (thật ra cái tên có là tên team của me =] )này.Có cố giãy giụa hay đi làm con cá mắc cạn (giãy đành đạch) thì tôi-vẫn bị hắn luồn tay vào áo.Cũng may là thằng cha đó chưa có lấy đi lần đầu của tôi-hoặc tôi sẽ sang Châu Á tìm anh trài nào đó tên Phạm Thoại...Rồi hắn buông tôi ra,mở cửa tủ và rời đi một cách nhanh chóng,tôi lập tức lao ra nhưng không kịp nhìn tên đó,và...thôi tốt nhất là đi ra rồi đóng cửa tủ của 'Mơ' vào không tôi sẽ bị đánh cho mẹ tôi nhận không ra nữa,chức cha ẹ cậu ta cũng lớn...kệ đyyyy.
--------------------
497 từ
;-; xl m.n tou đi mua muối nhưng k còn tiệm nào bán muối ;-;