George bắt đầu mệt mỏi tỉnh dậy,dụi dụi mắt rồi ngáp 1 hơi dài,khi nhìn ra cửa,George bất giác cau mày,Dream đứng ở ngưỡng cửa,trưng ra cái mặt chill chill nhìn cậu,"Dream...?Cậu cần gì à!?"-George đứng dậy khỏi giường nhưng lại vấp ngã,ré lên một tiếng vì đau,"eh-?Sao thế?Sao lại ngã?"-Dream cười khúc khích,thích thú hỏi,"C-cái!?sao tôi lại mặc áo sơ mi của câu!?Jean của tôi đâu!?"-George tím tái mặt mày,sợ hãi nghĩ đến cảnh tồi tệ nhất mà 3 tiếng trước Dream đã làm,"D-Dream!?Đừng cười-cậu-cậu đã làm gì!?"-George sợ hãi run rẩy khi nghĩ đến hình ảnh cậu phải sang châu Á,đến Việt Nam tìm 1 người (ai bt ng đó là ai cmt đe) "pffffff-"-Dream phì cười khi nghe cậu nói,"Yên tâm đi,tôi chưa có làm gì cậu đâu,chân cậu là do bị trượt rút thôi"-Dream đỡ cậu dậy,"Đi ra! Đừng có động vào người tôi,đùa ác ý vậy!?"-George gạt tay Dream ra,mặt cau có cố gắng đứng dậy nhưng vì cái áo sơ mi của Dream cũng chỉ dài đến đùi non của cậu nên đứng dậy để lộ ra một vùng đùi trắng nõn nà,nhăn mặt thở dài rồi chấp nhận quỳ một chỗ,thái độ bất cần đời của cậu khiến Dream lại buồn cười,"Này?Sao dạo này không thấy Henrik của cậu thế?"-Dream chế giễu nhìn người đang ngồi quỳ dưới đất,"Cậu ta-"-George chưa kịp nói hết thì tiếng cửa mở,"Georgie-"-Henrik bước vào,mặt tối lại..."2 người...đang làm gì thế...?"-Hen mấp máy hỏi,"Này!?Cậu thấy cái gì!?"-Dream cố gắng giải thích,nhưng Hen rời đi mà khum nói mộc lời,"...Cậu đợi đấy,khi nào chân tôi hết đau,tôi sẽ giết cậu!!!!"-George hét lớn,tức giận ném cái gối vào mặt Dream,"AGH!?"-Dream hét lên rồi ngã ra khỏi cửa.
--------------
"George?cậu đỡ chưa...tôi mang thuốc cho cậu này-"-Dream bước vào phòng,khựng lại một lúc,Dream nhìn George đang ngủ với lồng ngực trần,đắp chăn và đang ôm cái áo của anh khiến Dream cảm thấy mặt mình nóng lên,Dream đặt cốc nước và viên thuốc xuống bàn cạnh giường,ngồi xuống cạnh George,tay bất giác vuốt ve mái tóc rối bù của cậu,"uhm...ugh..."-George khẽ rít lên,"Khó chịu đến thế à...?"-Dream bất giác hỏi,nhưng anh lại im lặng,George lần này gạt áo anh sang 1 bên,lấy tay anh rồi rúc vào lòng bàn tay anh,"...Cậu thích làm nũng lúc ngủ quá nhỉ?"-Dream mỉm cười,thích thú khi hơi thở ấm áp của cậu phả vào tay anh,thực sự ai mà rút tay ra lúc này thì đứa đó điên rồi.
George tỉnh dậy,cái áo nằm dưới đất,cậu giờ mới biết con gấu bông của George to hơn cậu nhiều,"eh...thuốc giảm đau à?"-George lơ mơ hỏi,nhưng khi với lấy cốc nước,cậu lại vô tình nhìn thấy cái chăn nằm ở mép giường,vậy...cái mà cậu đang đắp á...vội vàng đặt cốc nước lại bàn,cậu đang đắp 1 chiếc áo khoác lớn,con gấu bên cạnh cậu vậy mà lại là 100% làm từ thịt,George với cái ngực trần,không biết có mặc 'jean' hay không nhưng cái áo chỉ che đi vùng dưới của cậu,"eh...?Dậy rồi à...?"-Dream trông ra cái mặt tiếc nuối hỏi,"N-Này!?C-Cậu đùa tôi à!?Tránh xa tôi ra!!!!"-George tức giận,hét vào mặt Dream làm Dream nhăn mặt,tức giận đứng dậy rồi ném cái chăn vào mặt cậu sau đó rời đi.
----------------------------------------------
540 từ
chiều nay toi thi cuối HK1 r cái chế ơi >:)))))))))