5

170 10 0
                                    

Ú tà tà-chào các độc giả ew giấu ='),tôi chúc các người năm mới vui vẻ,có nhiều tiền nka =')
----------------------------
Dream ngồi trên bàn ăn tối,ngồi cầm điện thoại tự bấm tự cười khiến George khó hiểu,"Êy,cậu làm gì thế?"-George tò mò nhìn vào điện thoại nhưng Dream lại đẩy mặt cậu ra,"này!?"-George tức giận gạt tay ra rồi rời đi nhưng cửa lại bị khóa,thì ra nụ cười vừa nãy của Dream là nụ cười đau khổ,Ada đã khóa cửa,từ giờ đến hết 3 tháng sau,Dream và Geogre sẽ phải học cách chấp nhận sống với nhau sao cho hòa thuận,nếu càng hòa thuận thì hình phát sẽ được giảm đi,nếu mà yêu thì thôi dẹp m* đi phạt gì nữa."Đùa à!?Hôm nay là năm mới,tôi muốn ra ngoài!!!!"-George tức giận lao vào phòng ngủ,trút giận lên cái gối Dream vừa nằm.
Đang máu chiến tự nhiên nghe giọng nhỏ Bella,"Anh Dream,George,em đã được cô Ada cho ở đây đến ngày mai vì phòng em đang sử chữa."-Dream biết George là gay và đặc biệt cậu là đứa chỉ có duy nhất 1 người khác giới được chạm vào cậu,đó là Niki,vì George có tính né gái lạ.Dream mỉm cười sau đó xách giúp Bella túi quà trên tay,"Ồ,em xin lỗi,tại em nghĩ...anh George thích ăn đồ ngọt nên mua rất nhiều bánh ngọt đắt tiền...mà giờ mới nhớ...anh không thích ăn ngọt..."-Bella mỉa mai mỉm cười sau đó bước vào trong phòng,đã thế còn đụng phải vai cậu,như mấy truyện khác thì Thụ nhịn nhục mà vào theo-nhưng ông đây đánh cả con gái nhá,George trực tiếp túm chặt tóc Bella rồi ném mạnh ả ra khỏi cửa,không quên combo thêm một tiếng đó cửa lớn khiến Dream mở to mắt,"Này-"-Dream nói,túm lấy vai cậu,đẩy ngã cậu sau đó tiến đến cửa,George đang định đứng lên rồi sẵn sàng 1 giáp 2 nhưng Dream lại nói "Nằm im đó"-George có hơi hoang mang nhưng cậu vẫn cố tình đứng lên,Dream cau mày nhìn cậu rồi đỡ Bella dậy,"Ả,anh Dream!!!em biết anh yêu em mà"-Bella định ôm thì bị Dream ném túi quà vào giữa người,"Giữ ăn mình đi má,tao đang ăn healthy"-rồi Dream đóng sầm cửa chậc 2.
Dream bước vào phòng,nhìn George mặt đầy hoang mang,Dream bất ngờ lao đến,siết nhặt lấy người George khiến George rít lên,"Cậu có nghe tôi nói không!?"-Dream tóm chặt cổ George kiến cậu dùng 2 tay cố gắng gỡ tay anh ra nhưng vô ích,"Hmmm...Cậu không thích ăn đồ ngọt nhưng sao trông người cậu...."-Dream dừng ngang,ghé sát vào tai George rồi thì thầm "Ngon ngọt thế?"-George giật mình,"N-Này..."-George cố gắng nói gì đó,Dream liền bỏ tay ra,"Nói đi"-George liền nói "Chẳng phải...cậu luôn nói tôi là thứ ghê tởm hay sao!?"-George cau mày nói,"mhm...?Và?"-George mở to mắt,"D-Dream...Nhưng mà..."-George lùi lại,cậu bắt đầu hơi sợ sệt,Dream thấy George càng lùi thì anh lại càng tiến,Dream ôm vào eo George,môi anh hôn vào cổ George,"Dream!"-George hét lên nhưng lại bị chặn lại bằng 1 nụ hôn,nó nhẹ nhàng,ngọt ngào,George bắt đầu chìm vào nụ hôn,rồi Dream tách khỏi nụ hôn rồi trườn xuống cổ George,hôn,cắn và mút cổ cậu,"ư-ưm~"-George rên nhẹ,ngửa cổ đúng hướng để Dream hoạt động dễ hơn,Dream gõ nhẹ vào thắt lưng khiến George mở to mắt,"Dream!Đ-Đủ rồi "-George hoảng sợ,lần này có khi là thật,nhưng cậu lại bị cắt ngang bởi 1 nụ hôn mạnh bạo,thô thiển khiến George khóc nức nở,Dream ngắt nụ hôn rồi trực tiếp lột áo cậu ra,"D-Dream!"-George nức nở nhưng Dream lại nhanh chóng đè cậu xuống rồi ghì chặt môi 2 người lại với nhau,rồi Dream rời khỏi đôi môi ngọt ngào kia,nhăn mặt nói :"Cậu chỉ biết khóc?Đánh Bella như vậy nhưng ko phản khác tôi?Thậm chí là đồng ý trong 1 khoảnh khắc?"-Rồi Dream mặc áo vào sau đó bước vào phòng tắm,George vẫn còn ngỡ ngàng,ngồi lên đùi của bản thân rồi ôm lấy chiếc áo trên tay.
------------
656 từ
oke ^^ pai pai nka

Thứ kinh tởm...|DNF ;-;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ