*Fuschia*

15 4 2
                                    


Ritzelbluesparks'note: Paepal muna hehe F.Y.I lang si Raven ay isang dakilang epal dito sa story. This heartless beast RAVEN SMITH ay naging epal din sa Mistaken Identity actually magpinsan sila ni Dustin Grey Smith well the surname says it soooo... ahmn hihi Hindi na siya magiging epal dahil may story din siya...

Ito yung story cover niya---->

Saka kana mr.seven tapusin ko muna siguro stories ko hihi babuuush....

-------

Hindi naman siguro masama kung bibigyan ko ng chance si Clyde. Hindi ko siya gustong gawing rebound kaya ayaw ko siyang sagutin dahil brokenhearted ako sa kuya niya.

Ilang weeks na kaming lumalabas ni Clyde. Dating like we're bestfriends... Naeenjoy ko ang kanyang company Lalo na ang nakakahawa niyang ngiti.

Nasa rooftop ako at nagpi pinta para sa isang customer na bumili ng paintings ko nung auction. Ayaw niya paring mapakilala sa akin naiintriga na talaga ako. Nagpapagawa naman siya sa akin ng painting gusto niya daw kasi ang mga works ko.

"Hoooooooy!!!" Ginulat ako ni Clyde pero hindi effective. Tiningnan ko ito ng masama at nagsmirk.

Umupo ito ng padabog sa tabi ko at nagpout.

"Anu yan nanghihingi ka ng kiss?"

Kita mo!!! Ngumisi ito hanggang tenga at tumango tango. Sumenyas ako sa kanya na lumapit. Paglapit nito ay kinurot ko ang pisngi nito.

"Aray!!!"

"Anu gusto mo pa? Haha"

"Hindi na ikaw lang gusto ko eh!!"

Pinitik ko siya sa tenga. Ang kulit kasi...

May inilabas si Clyde mula sa bag nito isangblue na paperplane.

Huwag mong sabihing----

"Shocksss...."

"Oh? Bakit?? Bakit ganyan ka makatingin parang kakainin mo ako Alee ah!!" Nginitian niya ako ng nakakaloko.

Tinapon niya sa akin ang paper plane na kulay blue. Kinuha ko ito at binasa.

I love you... ;) ALEE

--BLUEMAN---

"IKAW????!!!" Tinignan ko siya ng masama.

"Sorry Alee..." Tumakbo ito... Habulan pala gusto mo ha...

---

Niyaya ko si Clyde na pumunta sa mall. Samahan akong bumili ng kailangan kong bumili at kailang ko ding magrelax. Naiistress ako ewan.. Feel ko ang pangit pangit ko na.

"Clyde pupunta muna ako sa salon ha? May ipapaayos lang ako sa itsura ko ang panit pangit ko na talaga."

"Papaayos?? Teka!! Sinong may sabing ang pangit pangit mo papatayin ko---

"Kalma!! OA haha ako ang nagsabing pangit ako bakit??? Talaga?? Papatayin mo... Sige nga!!!" Hamon ko.

Nginitian na naman ako akala ko hindi nahihirit pero "sabi ko papatayin ko ng pagmamahal"

"LOKO!!"

Iniwan ko na si Clyde sabi niya may bibilhin din naman siya kaya ok lang. Text ko nalang siya pagtapos na akong magpaayos.

Pagtapos ko sa salon ay tinext ko na agad si Clyde.

ako: BAKULAW!!! Tapos na ako... saan ka??

Oy ang bilis magreply ah.

Paint my LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon