Những cái định mệnh khó hiểu

1 0 0
                                    

Mùa đông về rồi đấy mọi người ạ. Vào cái thời tiết lạnh 10-20 độ như này chúng ta rất cần có người yêu đấy!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ừ, đấy là người ta nói thế, chứ với tôi thì cái lạnh này không thể đánh lừa tôi được đâu! Lạnh vầy chúng ta cần gì phải có người yêu chúng ta chỉ cần có đồ ăn thôi!!!
"Ế" chắc sẽ là từ được nhắc đến nhiều nhất khi bạn bè hay anh chị em trong nhà nói về tôi. Ờ thì, theo bạn tôi bảo thì là tôi ế do năng lực vượt trội quá chữa không nổi nữa nên phải bó tay. Mỗi lần có một đứa con trai đến làm quen xin facebook hay zalo của tôi là tôi đều cho họ đấy chứ, tôi có giữ đâu! Mỗi tội là cho họ biết xong là tôi không thèm care họ luôn chứ lấy đâu ra nhắn tin tán tỉnh nhau. Tôi có sở thích mà hầu như đứa con gái nào cũng sẽ có không ít thì nhiều đấy là mê zai, không phải kiểu trai bình thường mà là trai 2D mới vui cơ. Ban đầu một đứa bạn tôi bảo tôi có mắt thẩm mỹ cao quá nên không vừa mắt thằng nào cả nhưng sau nó lại kêu là do tôi toàn chúc đầu vào nhân vật 2D nên khả năng cua trai của tôi bị hỏng rồi. Tôi cũng chả tin đâu. Nhưng không, đời đâu có như mơ bao giờ. Những tưởng tôi chỉ mê trai 2D tạm thời thôi thì tôi lại đâm ra mê suốt gần 10 năm trời rồi. Tôi cũng chả hiểu mấy nhân vật không có thực thì có gì vui nhể? Không chạm được mặt, không nhìn tận mắt cũng chả tồn tại thì mê làm gì ??? Và sau ngần ấy năm tôi đưa ra một triết lý sâu sắc rằng tất cả là do .... họ không có thật nên mới thích được, chứ có thật thì đâu đến lượt để thích đâu nào.
Và khi tôi lên đại học thì tôi lại có thêm 1 đam mê khác nữa là idol. Ờ thiếu nữ mà ngắm trai xuyên biên giới, xuyên quốc gia, xuyên lục địa là bình thường mà. Câu chuyện chả có gì đâu khi mà tôi đã lỡ trap nhẹ tí xíu với người ta. Chả là hallowen khi người người nhà nhà đi dẩy hội, thì tôi đứa con gái này cũng đam mê như bao người đi chơi. Mị còn trẻ mà mị muón đi chơi chứ. Ừ thì chơi đi có ai cấm đâu, chơi đi chứ. Thì cũng chơi đấy nhưng là chơi trap. Tự nhiên tôi thấy mình thật tệ. Vào cái ngày định mệnh ấy tôi đã gặp được anh, người con trai đẹo trai có vẻ đẹp ẩn sau lớp khẩu trang kia, nhìn chung là cũng chả có gì cả đâu. Và theo bản năng của đứa con gái bình thường khác tôi tiến đến nói rõ to trước mặt anh : " Anh cho em xin infor được không anh?" Ừ anh đã cho đấy và tôi cũng đã gửi lời mời kết bạn cho anh nhanh như 1 cái chớp mắt. Những tưởng rằng ngày hôm ấy chúng tôi sẽ nhắn tin trò chuyện với nhau để trút bầu tâm sự như những người bạn thì không. KHÔNG KHÔNG KHÔNG. Điều quan trọng nói 3 lần. Hôm í sau khi hí hửng rằng sẽ có một cuộc trò chuyện thì thay vào đó tôi đã đi ngắm idol của tôi. Trời ơi tôi phải cảm thán n lần vì độ đẹp của idol tôi mà đã quên mất rằng có sự tồn tại của cái facebook tôi đã xin đấy.
Kể đến đây chắc mọi người hiểu rồi đấy. Rằng cái người ấy đã di vào quên lãng vô tận cùng rồi. Tôi chỉ sợ bị mang tiếng trap gơn thôi nhưng nào biết được tôi trap ai bao giờ đâu tôi chỉ quên rằng họ đã từng tồn tại trong cuộc đời này thôi mà.
Thôi kể chán quá rồi tôi đi ngủ thôi mai còn đét lai dí sml nữa. Chúc các bạn ngủ ngon và mơ đẹp. Tạm biệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bạn có tin vào định mệnh không???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ