Chapter12:Mr.Direct to the Point

154 18 9
                                    

Jaynaur Pov.

Hay naku hanggang ngayon sana Hospital parin si Ace .Pero pasalamat namin na gumising na sya.Parang sobrang tahimik namin pag wala sya wala na rin kasi akong makulit at maasar sya lang yung taong kahit asarin mo ay hindi na pipikon.

"Ok class dismiss ." lutang din pala ako wala akong natutunan ngayong araw Nakakamiss talaga pag kulang ang Tropa

"Jaynaur wag na tayo pumasok sa Aralin Pan." bulong sakin ni Dancil

"Sige tara dun na lang tayo tumambay sa hospital. " sagot ko

"K.J. pag hinanap kami ni Sir sabihin mo importante lang" alam naman kasi namin na hindi sya sasama .ayaw nya ng nag ca-cut ng class

"Tara na Jaynaur baka maabutan pa tayo."

Agad naman kaming umalis at pumunta sa Hospital.
Pag labas namin ng Gate nakita namin sina Tehilla ,Christal at Feiza mukang nag cut din ng class at pupunta sa hospital.

"Naku!lagot ka tehilla sa kuya mo bakit ka ng cut ng class" Sigaw ni Joel kay Tehilla.
Sabagay talagang papagalitan sya ng kuya nya pag nalaman nya yon.

"Magagalit lang naman si Kuya kung may mag susumbong...."Mataray ng sagot.

"Bakit anong akala mo sakin sumbungero" Hay naku ito nanaman yung dalawa.. hahaha

"Whatever! " Mataray talaga kahit kelan si Tehilla kaya kahit Kuya na nakakaaway nya e.

Sumakay na kami sa Jeep papuntang Hospital.

after 15mins. nakarating agad kami sa Hospital .

Dumeretso kami sa Room ni Ace.
Pag pasok namin.

"Ano bayan Ace naaksidente ka lang may Chicks kana."

"Tanga Pinsan ko yan."palusot pa si loko ah.

"Sus Ace lokohin mo ko,Miss Pinsan mo ba talaga to."tanong ko

"Oo Pinsan nya ko,Bakit may angal ka."Wow Pahiya much.

"Ay Sorry Ate,Peace. " With Smile syempre pahiya tayo e.hehehe

"Ate ka dyan mas muka ka pa ngang matanda sakin." Wow heavy matanda daw ako,loko to ah.

"Itong gwapo kong to, Baby Face to"

"Gwapo?? saan sa Paa?."Sumusobra na to ah.

"Crush mo lang ako, Kunyari ka pa dyan"

Bigla syang tumayo at lumapit sakin. Dahan dahan nilapit nya yung mukha nya sa mukha ko.
hala.pinikit ko na lang yung mata ko.

"Oh papikit pikit ka pa dyan anung akala mo hahalikan kita.Yuck!Tandaan mo gwapo ka lang pero hindi kita type." TULALA ako dun ah.First time lang may gumawa sakin nun ah.

"Hahahahaha" Tawanan silang lahat.

"Jaynaur wala ka pala sa Pinsan ko eh."loko to si Ace ah Bumabawe.

May araw ka din saking babae ka.

End Of Chapter 12

*******

Sorry dapat kahapon pa ko nag update kaso busy ako sa Birthday ko eh...

Game Question and Answer ulit.
Anong pangalan ng Pinsan ni Ace?

Hula lang kayo ng pangalan may nyu tumana.
Pag tama sagot nyo.Read and Vote ko lahat ng Story nyo.

Un lang Thank you

Torpe Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon