💔💔💔💔💔💔💔BURIN ZUCIYAR SAMJA💔💔💔💔💔💔💔
Na marubuciyar ku ta yau da kullum, HABIBA AHMAD (PRINCESS)
Basai na sa list na books dina ba wanda suka sanni sun sanni, wanda basu sanni ba su biyo labarin samja.
*✍✍ G̾O̾L̾D̾E̾N̾ P̾E̾N̾ W̾R̾I̾T̾E̾R̾S̾ A̾S̾S̾O̾C̾I̾A̾T̾I̾O̾N̾✍✍*
w̶̶є αr̶̶є вєαr̶̶єr̶̶'s̶̶ σf̶̶ s̶̶σ g̶̶σl̶̶d̶̶єn̶̶ p̶̶єn̶̶🖊
w̶̶є w̶̶r̶̶ít̶̶є αs̶̶s̶̶íd̶̶íσu̶̶s̶̶l̶̶ч p̶̶єr̶̶c̶̶єív̶̶є n̶̶σ p̶̶αín̶̶,
s̶̶σ m̶̶αg̶̶íc̶̶αl̶̶ σu̶̶r̶̶ c̶̶r̶̶єαt̶̶ív̶̶є g̶̶σl̶̶d̶̶єn̶̶ p̶̶єn̶̶✍,вєh̶̶σl̶̶d̶̶ σu̶̶r̶̶ w̶̶σr̶̶d̶̶s̶̶.
α p̶̶r̶̶σd̶̶u̶̶c̶̶t̶̶ σf̶̶ σu̶̶r̶̶ p̶̶єn̶̶🖊,s̶̶αv̶̶σu̶̶r̶̶ σu̶̶r̶̶ w̶̶σr̶̶d̶̶s̶̶, f̶̶σr̶̶ ít̶̶ w̶̶íl̶̶l̶̶ c̶̶αu̶̶s̶̶є чσu̶̶ n̶̶σ p̶̶αín̶̶.*~INA MASOYAN LITATTAFAN ƘUNGIYAR GOLDEN PEN?~*
*NESA TA ZO KUSA, TUNANIN RASHIN SAMUN NEXT PAGE YA ƘARE!.*
_Kasance mutum na farko da zai fara karanta sababbin littattafan marubutan mu, a duk lokacin da muka yi typing. Kina/Kana iya samun wannan damar ce kawai idan ka bi wannan links tare danna *LIKE* a shafin mu na Facebook_. 👇
https://www.facebook.com/Golden-Pen-Writers-Association-102095951667849/
*BISMILLAHIR-RAHAMANIR RAHEEM*
Labarin samja labari ne da ya kunshi soyayya,yaudara,da kuma wulakanci ga wanda ke sanka koda kaima kana sanshi.
Labarin SAMJA labari ne da na hada abu biyu wato abunda yafaru a zahiri da kuma wanda zan kara dan gyara littafin.
Page 1 of 10
Zaune take kanta k'asa tana kuka, kukan da ba wanda yasan dalilin sa.
A cikin kunnuwan ta taji ance Samja da sauri ta d'aga kanta dan ganin fuskar domin kunnuwan ta muryar Samjib suka jiyo mata.
*Yadda Samja take*
Samja yarinya ce yar' shekara sha tara (19) zuwa ashirin (20) ita dai colour ta average ne domin bata layin fararen mata haka bak'ak'e ma.
Hancin ta ma dai-dai ci ne fuskar ta kuwa roun face ne, ida nun ta manya ne.
Kuma bata da tsayi sosai, sai dai kuma baza a k'irata da gajeriya ba wato a tsaye ma (average ) ce.
*Con.....*
Ganin bata ga kowa ba ya sake raunana zuciyar ta, dan ta k'ara tabbatar wa da Samjib yabar duniya, kuma ba yadda za'ayi ya dawo,
Cikin muryar kuka tace" ya Samjib i ll forever miss you, i knw your' memeories will keep hunting me till my last breathe, Samjib your sister really really miss u...
Tak'arasa muryar ta na rawa, ji tayi an rungume ta, cikin tattausar murya akace haba Samja ina tawakkalin ki ya tafi?
Shin ba munyi dake zakina yi wa Abi da Samjib addua ba?
Amma yanzu kika zauna kina ta turjar kuka kamar wanda za'a cire miki rai?
Jin muryar k'awarta Khadija ne yasa ta daina kukan, murmushin k'arya ta nemo ta sanya a fuskar ta, san nan tace" Khadija kinga fa ba kuka nake ba abune ya fad'a idona amma kuma yanzu ma ya fita.
Wani irin kallo Khadija ta mata san nan tace"lalle Samja wai yau ni zaki b'oye wa damuwar ki, kina ga kinyi girman da zakiyi hakan ne?
Ganin Samja bata da niyar amsa mata yasa ta rungume ta aiko kamar me jira tasa kuka mai tsanani, Khadija bata hanata ba,
VOUS LISEZ
Burin zuciyar samja
Actionsoyayyah,tausayi,da hakuri da abunda zuciya take so lokacin da ta kula ana wulakantata akan abunda take so, hakika so ba hauka bane, babu amfanin soyayyah indai kullum bakanta maka rai ake, more especially mata kukaranta labarin Samja dan kusan yadd...