7 giờ 40 phút, Đài truyền hình BH, Seoul.
Người đàn ông ngồi gần cửa sổ, ánh mặt trời tươi mới hắt vào một nửa gương mặt anh trông càng trắng trẻo đẹp trai. Khóe miệng anh để lộ nụ cười nhàn nhạt như sóng vỗ, khiến vẻ đẹp rạng ngời kia trở nên nổi bật vô cùng.
Một tay anh cầm một chiếc hộp nhỏ màu đỏ nhung, dõi mắt theo màn hình tinh thể lỏng đang phát lại chương trình 'Những người đàn ông thành đạt', ánh mắt chăm chú vào người dẫn chương trình xinh đẹp.
Cô gái đó, là người anh yêu.
"Dương Dương, anh đang ở rất gần em!"
Tiếng bước chân rầm rập vang lên, anh quay sang nhìn người đàn ông đang bước về phía mình, cất giọng ôn hòa: "Hạo Thạc, cảm ơn!"
Trịnh Hạo Thạc (Jung Ho Seok) không mấy hứng thú với lời cảm ơn thiếu chân thành của bạn mình, giựt cốc cà phê đang uống dở của anh rồi nốc cạn. Anh ta ngồi phịch xuống phần ghế trống, đưa bó hoa tường vi tươi tắn được gói giấy bắt mắt cho cái con người ngược đãi bạn bè kế bên.
"Thạc Trấn, chú quả là nhà tư bản độc ác nhất mà tôi từng gặp đấy. Gần đây chẳng có tiệm hoa nào mở cửa sớm như thế này cả!" Kim Thạc Trấn vẫn đặc biệt lưu tâm tới cô gái xuất hiện trên truyền hình, không hề quan tâm tới mấy câu phàn nàn của Trịnh Hạo Thạc.
Biết mình đang bị xem là không khí, anh ta cũng chả buồn bắt chuyện thêm. Nhưng thật sự lại thấy vui giùm cho bạn mình, ừ thì được chiêm ngưỡng bộ dạng vui vẻ của Kim Thạc Trấn là điều bất khả thi, trong suốt hai năm qua.
Bất chợt một câu nói hiện lên trong tâm trí Trịnh Hạo Thạc: "Tình yêu là của anh, nhưng trái tim và tiếng cười lại thuộc về em."
Kim Thạc Trấn đột nhiên mở miệng: "Hôm nay tôi đi cầu hôn. Chú thấy tôi trông thế nào?"
Trịnh Hạo Thạc phì cười, gật đầu đáp: "Ờ!"
Anh chau mày trước câu trả lời không mấy liên quan. Ngay sau đó nhân viên nhà đài đến thông báo chương trình sắp bắt đầu, anh chỉnh trang quần áo rồi đưa lại đóa hoa cho bạn, Kim Thạc Trấn đứng dậy và đi về phía cửa phòng chờ.
"Bởi vì không có Những người đàn ông thành đạt, một nửa của thế giới này sẽ cảm thấy vô vị. Xin chào, rất vui được gặp lại mọi người. Tôi là người dẫn chương trình sáng ngày hôm nay, Hứa Tiểu Dương."
Giọng nói phát ra từ phía sau cánh cửa, trong trẻo và dịu dàng như tiếng ngân nga của một khúc hòa tấu. Anh vẫn giữ phong thái đường hoàng tĩnh lặng. Thế nhưng cũng không thoát khỏi tâm trạng bồn chồn của một người đàn ông sắp tỏ tình với người phụ nữ mình yêu suốt bốn năm, hơi thở của anh có phần gấp gáp.
"Vâng, và sau đây xin giới thiệu khách mời đặc biệt của tuần này, người được mệnh danh là Kình ngư của làng bơi lội Hàn Quốc, anh... Kim Thạc Trấn!"
Anh bước vào trong, lập tức ống kính hướng theo người đàn ông tuấn tú đang chậm rãi bước đến. Anh giấu nụ cười dưới vẻ mặt trầm ổn, nhưng cảm thấy rất sảng khoái khi nhìn bộ dạng ngơ ngác của Tiểu Dương lúc trông thấy anh.
Xin lỗi vì để em đợi quá lâu, người phụ nữ của anh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Ở Bên Anh - ZhangXun
Teen Fiction"A Trấn, anh có hứa sẽ bảo vệ em cả đời không?" Hứa Tiểu Dương (T/b) đã từng hỏi Kim Thạc Trấn (Kim Seok Jin) như vậy. Thế nhưng không để anh thực hiện được lời hứa đó, cô đã buộc lòng phải rời khỏi anh. Cô không cho anh biết sự thật cô sa...