Kim Thạc Trấn
1. Em nói xin lỗi vì đã ở bên anh suốt thời gian qua, nhưng anh lại cảm ơn em vì điều đó. Bảy trăm hai mươi ba ngày được làm bạn trai của em, anh không hề hối hận.
2. Anh thật sự rất thích em, nhưng anh sẽ không trói buộc em. Để em được tự do, chính là sự cố chấp cuối cùng mà anh muốn.
3. Hiện tại anh sống ra sao thì ai đó cũng không hề biết. Có thể vì người đó cố tình không muốn biết, hay vốn dĩ sự quan tâm ấy từ lâu đã dành cho một người khác mất rồi.
4. Người đàn ông để cho kẻ khác có cơ hội được bảo vệ người mình yêu, vậy hắn đã đánh mất những gì? Hai năm trước anh đã đánh mất tất cả.
5. Điều khiến anh đau lòng đến rơi cả nước mắt không phải ngày chia tay, mà chính là ngày gặp lại.
6. Đối với anh bây giờ Tiểu Dương là quá khứ, vậy mà anh vẫn cứ luyến tiếc quá khứ ấy thật nhiều.
7. Tôi vốn là người hướng nội, tôi không thích việc bản thân trở nên nổi tiếng. Đặc biệt là bị mọi người xung quanh chú ý tới mình. Nhưng từ khi gặp cô ấy, lần đầu tiên có ai đó khiến tôi muốn nhận được sự chú ý!
8. Cô ấy nhìn anh ta một cách rất ngưỡng mộ và nhiệt thành. Khoảnh khắc đó tôi đã tự hứa với bản thân, phải trở nên nổi tiếng để có thể thu hút sự quan tâm của cô ấy.
Để cho cô ấy biết rằng, tôi cũng đang nhìn cô ấy.
9. Khi em đang sợ hãi trong bóng tối triền miên, anh không ở bên em, anh xin lỗi.
Khi em bị cơn đau dằn vặt đến không còn tri giác, anh không thể ôm em, anh xin lỗi.
Khi em mệt mỏi đến mức không còn ý niệm thời gian, anh không hề hay biết, anh xin lỗi.
Khi em trở về và nói nhớ anh rất nhiều, anh không hề nhận ra, anh xin lỗi.
Anh còn muốn xin lỗi em nhiều hơn, nhưng anh biết dù bao nhiêu đi chăng nữa cũng không thể bù đắp những tổn thương mà em phải gánh chịu. Vì vậy, anh nguyện dùng cả cuộc đời còn lại của mình để chuộc lỗi với em.
10. Anh không quan trọng mình có phải là người đầu tiên bên em hay chỉ là kẻ đến sau. Điều quan trọng lúc này là được cùng em đi nốt đoạn đường đời phía trước.
Làm vợ anh nhé, Dương Dương?
...
Hứa Tiểu Dương
1. Cảm nhận được hơi thở nóng hổi của anh đang phả ra sau gáy, mọi thứ về anh sao lại ấm áp đến như vậy? Cô chưa xa anh nhưng đã nhớ, xa anh rồi nỗi nhớ sẽ là bao?
2. Tại sao người đau khổ lại không phải một mình em? Sao anh vẫn vì em mà đau khổ?
3. Những ngày không có anh, vạn vật đối với cô chỉ là ảo ảnh, ánh sáng đối với cô chẳng khác nào bóng tối.
4. Hóa ra kiên cường cũng dễ dàng quật ngã, hóa ra nhớ nhung cũng có thể trở thành hư vô.
...
Kim Tại Hưởng
1. Nụ cười của em vẫn luôn dành cho người ấy. Lẽ nào ngay đến cả nước mắt, em cũng không thể dành cho anh?
...
Thoại kinh điển
Tiểu Dương: "Nếu tôi là người con gái đó, tôi chắc chắn sẽ động lòng vì tình cảm của anh!"
Thạc Trấn: "Dương Dương, vậy nếu bây giờ anh nói anh yêu em. Em có động lòng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Ở Bên Anh - ZhangXun
Teen Fiction"A Trấn, anh có hứa sẽ bảo vệ em cả đời không?" Hứa Tiểu Dương (T/b) đã từng hỏi Kim Thạc Trấn (Kim Seok Jin) như vậy. Thế nhưng không để anh thực hiện được lời hứa đó, cô đã buộc lòng phải rời khỏi anh. Cô không cho anh biết sự thật cô sa...