Chapter 9- New ME <3

36 2 0
                                    

Yvaine's POV

Nandito kami ngayon sa mall sa Louis Vuitton stall para sa bags na bibilhin nila. Kasama namin ngayon ang Driver ni Lorna na kasalukuyang nakatayo sa labas ng stall habang ako naman ay nakaupo lang sa waiting area habang silang tatlo naman ay abala sa paghahanap.

Maya maya pa'y lumapit na sila sakin na may dalang tig dadalawang LV bags. May class talaga silang pumili.

" oh anong gagawin ko diyan? " nakapamaywang kong tanong rito. They just pouted.

" malamang ano pa bang ginagawa sa bag? edi ginagamit "Lorna. Now it's my turn to pout.

" alam kong ginagamit ang bag. What I mean is anong gagawin ko diyan sa mga bag na pinili't pinakita niyo sakin? " tanong ko rito.

" ano pa ba edi gagamitin mo to make everything goes to reality between you & Chase. Kaya pick 2 dahil sagot na namin to " Frieza at mas lalo pang nilapit sa mukha ko ang hawak nitong mga bags. Tinabog ko ang mga ito.

" ewan ko sa inyo. Kayong gumamit niyan kung gusto niyo. Makakain na nga. "sabay tayo at alis ko doon. Wala akong oras sa kalokohan nila. Ewan ko kung anong meron sa utak nila at ginawa pa nila ang mga ito. Alam na nga nila na it's all fake what's going on between Chase and I.

" presila! " ayan na naman sila sa pagtawag sakin. yang buwisit na PRESILA na naman :3

" nako kayong tatlo ah! tigil tigian niyo nga ang pagtawag ng Presila sakin! nakkayamot na kayo! " singhal ko sa mga ito. Napanguso nalang ang mga ito.

" eh bagay sa pangalan mo eh. " hirit pa ni Jienna.

" ah basta! tigilan niyo ko " nagmartsa na ako papuntang Mc Do nang hawakan nila ang dalwang braso ko.

" o-oy! san niyo ko dadalhin? " tanong ko sa kanila. Binigyan lang nila ako ng nginting napakatamis. Pucha na!

" bitawan niyo ko!! " sigaw ko habang patuloy nila akong kinaladkan pabalik sa Store.

Wala na akong nagawa kundi ang sumunod nalang sa pinapagawa nila sakin. pano ba naman eh tinawagan ni Lorna sina Anton at Lucio- and dalawang mukhang bouncer nitong bodyguard para bantayan akong maiigi. Nakakailang attemp na ako para tumakas pero as usuall ano nga ba ang maasahan natin sa dalawa. LAGI AKONG NAHUHULI. :3

" oh ayan pa "

"eto pa oh "

etong blue, bagay to sayo "

" itong floral, mas cute kang tinganan "

habang busy sila sa kaliwa't kanang pagpili ng mga damit para sakin, kampante lang akong nakaupo sa sofa na naroon at panay kulikot sa walang laman kong cellphone na Nokia 3310. Pasensiya poorlalu ang kaibigan ninyo :3

" oh anong ginagawa mo diyan? " sabay nilang bigkas. Napaikot ko nalang ng wala sa oras ang mata ko.

" ano pa ba? edi umuupo. Ano pa ba sa tingin niyo? " napanguso nalang sila.

" alam namin. Ang ibig naming sabihin. Ba't hindi kapa nagsusukat? " si Lorna.

" dalawang salita lang ang masasabi ko sa inyo. PAGOD AKO " sabi ko saka humiga sa sofa. Yung tipong kalahati ng katawan mo nakaupo tas yung itaas is nakahiga. You know.

" NO WAY! "sabay nila Friezza at Jienna.

" you can't be tired! ni wala ka ngang ginawa diyan kundi magsukat saka umupo ng ilang oras " hindi makapaniwalang pahayag nito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 25, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I met Mr. heartlessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon