C6-first half(no tittle)

173 25 3
                                    

CHAPTER 7

 Yvaine's Pov

Pagpasok ko sa bahay direcho agad ako sa kwarto ko at nag shower. Habang nagsasabon ako, hindi ko maiwasang isipin kung anongang magiging kahihitnatnan ko bukas sa school. Kainis kasing lalaking yun ehh.. Dahil sa kanya nasira reputasyon ko. Di bale na, naryan naman sila Lorna paniguradong hindi naman nila ako malalapitan o masasabihan ng masama pero hindi naman pwedeng habam buhay na lang akong aasa sa kanila.

" aysshh!!!" nasabunot ko ang aking buhok at nagbanlaw na lang.

Pagkatapos kong magbanlaw ay agad akong nagbihis at inopen ang acc ko sa facebook at twitter. pagkaopen ko ng facebook ko ay bumlandra agad sa akin ang picture kong may edit.

" what a slut. mang-aagaw! "

Nagulat ako sa caption na nakalagay. Sino ba naman ang hindi ehh sobrang daming comment na negative sakin. Abot 300 na ang nag like!! binasa ko ang mga comment at abot 1000+ na ang comments

" gad! akala m kng snong mahnhn yun pla ubd ng landi!

"gosh! pati ba namn si prince llndiin?"

#malandi!

" sana maexpel kna sa school!

Sa sobrang dami ay pinatay ko nalang ang loptop ko at napahiga na nalang. " Lord sana maayos na ang lahat ng gusot nato " panalangin ko. Napakagat ko ang labi ko sa kaganapan ngayong araw.

Natulog na lang ako sa kabila ng mga problema na aking kinakaharap. Sana hindi malaman nila papa to.

Morning!~~~~~~~~~~~

Nagising ako dahil sa aking alarm clock. Pinatay ko ito at inayos ang higaan ko. Agad akong dumirecho sa cr upang maligo at pagkatapos non ay nagbihis na. Pagkatapos kong magbihis ay agad ko ng kinuha ang aking mga gamit at bumaba na.

I met Mr. heartlessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon