Hold me tight

127 5 0
                                    


Tháng 2 là một tháng có nhiều sự kiện, chí ít là nó nhiều với các thành viên của NCT. Từ sinh nhật trải dài suốt tháng cho đến các ngày lễ.

Hôm nay là một ngày đặc biệt với các cặp đôi yêu nhau. Không sai, hôm nay là ngày lễ tình nhân.

Bình thường mỗi năm thì cả nhóm sẽ đi ăn liên hoan chúc mừng sinh nhật Jaehyun - người được mệnh danh là "valentine boy". Tuy nhiên năm nay cậu lại bay về nhà để ăn sinh nhật cùng với gia đình, vì vậy năm nay ngày lễ trở nên im ắng hơn mọi năm với 127.

Doyoung đang lướt điện thoại bỗng thấy quảng cáo một quán nướng mới mở, anh tò mò click vào xem thì thấy quán có vẻ rất ổn. Nhưng điều khiến anh chú ý đến là nếu đi cùng "người yêu" vào ngày hôm nay thì sẽ được giảm giá tận 40%! 

Đọc xong anh nghĩ ngợi một hồi, chuyển sang mở ứng dụng KakaoTalk màu vàng quen thuộc.

- Jungwoo ơi

- Xuống phòng anh tý đi

Vốn là người trả lời tin nhắn với tốc độ 'ánh sáng' trong 127, vậy nên không tốn nhiều thời gian để anh nhận được tin nhắn từ cậu.

- Em đây

- Sao đấy anh

- Để em xuống liền, anh đợi em tý

Chỉ mất khoảng 5 phút để thấy một Jungwoo với một mái tóc nâu ló đầu vào phòng của Doyoung. Cậu nhìn anh với ánh mắt tò mò, có lẽ là do không hiểu ông anh của mình định làm gì mà lại tự dưng gọi cậu xuống vào lúc 4 giờ chiều như thế này.

"Tối nay đi ăn cùng anh đi~" - Anh nói với một chất giọng ngọt ngào khiến Jungwoo càng hoang mang hơn, đây không phải Doyoung của mọi ngày!

"Được thôi, nhưng sao tự dưng lại..."

"Nhưng có một điều kiện của quán đưa ra là"

"Là...?"

"Phải đi cùng người yêu thì mới được giảm giá"

"Dạ?"

Jungwoo há hốc mồm, anh vừa tỏ tình cậu gián tiếp đấy à? Không phải chứ??

"Ấy ấy đừng hiểu nhầm ý anh"

"Ý anh là chúng ta phải đóng giả làm người yêu nhau á"

À ra là vậy, anh làm cậu hết hồn cơ chứ.

"Chúng ta nên nên đóng giả bằng cách nào bây giờ?" - Cậu hỏi anh một cách vô cùng thắc mắc

"Anh nghĩ chúng ta nên luyện tập một chút để nhìn cho tự nhiên"

"Nắm tay nè, ôm nhau nè,... hay thậm chí cả hôn nhau nữa..."

Anh càng nói, giọng anh càng nhỏ dần cùng gương mặt đang đỏ lên vì ngại.

Thực ra đây không phải lần đầu tiên họ hôn nhau. Năm trước là để giúp anh tập cho buổi nhạc kịch của anh. Cậu là người ngỏ ý giúp đỡ anh trước sau khi nghe được các thành viên tầng 5 bàn tán về việc Doyoung hôn những chú gấu bông trên giường của mình. Cậu cũng không nghĩ ngợi gì nhiều, chỉ đơn giản nghĩ là chẳng phải nếu anh luyện tập trên người thật sẽ tốt hơn sao?

DoWoo | Hold Me TightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ