6. Lão thôn phu công công sinh viên con dâu

1.1K 5 0
                                    


Lão Phương quỳ trên mặt đất ôm Đái Kiều Nhi eo thon không ngừng đĩnh động mông, 

Đái Kiều Nhi vì không trượt xuống tắc đại giương chân gắt gao kẹp lấy lão Phương eo, đôi tay cũng câu lấy cổ hắn, tiểu huyệt không ngừng phun ra nuốt vào lão Phương côn thịt, chỉ thấy lão Phương côn thịt ra ra vào vào, dâm thủy cũng đi theo khắp nơi vẩy ra, có chút dâm thủy thuận thế chảy xuống, đem lão Phương tinh hoàn cùng háng cũng ướt thành dâm đãng màu trắng.

Đái Kiều Nhi vú bự ở lão Phương trước mắt lúc ẩn lúc hiện, hắn khẩu liên can, một ngụm liền cắn kia không nghe lời núm vú giống hút nãi như vậy ra sức liếm mút. Đái Kiều Nhi đầu tiên là ăn đau kinh hô một tiếng, nhưng thực mau đã bị núm vú thượng truyền đến khoái cảm đè ép qua đi, tiếp tục vong tình lãng kêu lên.

Toàn bộ trong phòng chỉ còn lại có hai người khó nhịn thấp suyễn cùng côn thịt chụp đánh nộn huyệt phụt phụt thanh âm.

Bị lão Phương giống đóng cọc giống nhau ra sức cắm mấy trăm hạ sau, Đái Kiều Nhi rốt cuộc chịu không nổi gánh nặng lần đầu tiên tiết ra tới, kia dâm thủy lưu thật có thể dùng tràn lan tới hình dung.

"A, đủ rồi... Ta có điểm mệt mỏi......" Đái Kiều Nhi cảm thấy chính mình yêu cầu nghỉ ngơi, chính là trái lại lão Phương, hắn nhậm nhiên ở siêng năng đưa đẩy côn thịt.

"Ngươi sảng, ta còn chưa đủ." Dùng tư thế này làm Đái Kiều Nhi tựa hồ làm lão Phương thập phần phấn khởi, hắn không chỉ có không hề có ủ rũ, nhìn dáng vẻ liền tính lại cắm cái mấy trăm mấy ngàn hạ đều không phải vấn đề.

"A, từ bỏ... Lại kém đi xuống... Ta sẽ hư... Ân......"

"Sẽ không, như vậy dâm đãng, như thế nào sẽ hư."

Đái Kiều Nhi thấy lão Phương hoàn toàn không màng nàng cảm thụ, nghĩ lại chính mình trải qua, không trải qua bi từ giữa tới, trong mắt không ngừng lưu.

Lão Phương xem nàng như vậy, vẫn là có chút không đành lòng, vì thế nhanh chóng lại cắm mấy trăm hạ, cuối cùng đem tinh dịch hung hăng bắn vào chỗ sâu nhất mới không tha rút ra bản thân mệnh căn tử, vẻ mặt thỏa mãn đến ôm Đái Kiều Nhi ngủ hạ.

Đái Kiều Nhi không ngốc, cũng xem qua trong TV mặt những cái đó bị lừa bán nữ nhân, không nghe lời chỉ biết chịu da thịt chi khổ, cho nên mấy ngày nay nàng vẫn luôn làm bộ thực nghe lời bộ dáng.

Mặc kệ là cái kia ma ốm vẫn là lão Phương, ai muốn nàng đều ngoan ngoãn làm cho bọn họ lộng đủ rồi, chỉ cần có thể làm cho bọn họ buông cảnh giác, nàng liền có cơ hội chạy đi.

Chờ nàng trốn về nhà, ở chỗ này trải qua ai lại biết đâu?

Như vậy an an tĩnh tĩnh qua một tháng, hôm nay lão Phương sớm liền ra cửa, Đái Kiều Nhi nhìn bầu trời đều còn không có lượng, là cái cơ hội tốt.

Chỉ có lúc này, nàng chạy trốn mới sẽ không bị người phát hiện, bằng không bị thôn dân phát hiện, nàng cũng chạy không thoát.

Này một tháng, lão Phương cũng không câu nàng, nàng có thể ra cửa, chẳng qua trừ bỏ quen thuộc lộ tuyến, nàng rất ít ra cửa.

Mỗi lần những người đó xem ánh mắt của nàng, có đồng tình, có vui sướng khi người gặp họa, còn có những cái đó sắc meo meo, làm nàng một chút đều không thoải mái.

Đái Kiều Nhi cái gì cũng chưa lấy, nàng cũng không có gì hảo lấy, không mang theo đồ vật, như vậy nàng còn có thể tiết kiệm thể lực.

Đường núi rất khó đi, đây là ra thôn duy nhất một cái lộ, cũng là nàng quan sát thật lâu biết đến.

Cũng không biết con đường này rốt cuộc có bao xa, nàng đi rồi thật lâu, cảm thấy chân đều có chút toan, lại phát hiện phía trước không lộ.

Phía dưới là huyền nhai vách đá, mà trên vách treo một cái thiết làm cây thang, liếc mắt một cái đều nhìn không tới cuối, Đái Kiều Nhi đi xuống nhìn thoáng qua, chân liền mềm.

Nàng có chút không cam lòng, tưởng thử tay không bò đi xuống, mới vừa đứng ở cây thang thượng, cây thang liền không ngừng đong đưa, nàng cả người đều ở phát run, thiếu chút nữa liền ngã xuống.

Bị một bàn tay bắt được, nàng ngẩng đầu xem, là lão Phương, Đái Kiều Nhi một tay bắt lấy lão Phương tay, một tay bắt lấy cây thang, thật vất vả mới bò lên tới.

Đã bị lão Phương lấy dây thừng đem tay nàng bó đi lên, dọc theo đường đi Đái Kiều Nhi cảm thấy sống không còn gì luyến tiếc, nàng chẳng lẽ thật sự muốn cả đời tại đây trong núi, bị lão nhân này gian dâm.

Nàng đang nghĩ ngợi tới, cả người đã bị đưa tới bên cạnh một cái rừng cây nhỏ trung, trên người quần áo bị xé nát.

Nhưng hiện tại Đái Kiều Nhi thậm chí cũng chưa phản ứng lại đây sự tình là như thế nào phát sinh, lão Phương dương vật cũng đã cắm vào chính mình tiểu huyệt.

"A... Tiểu tiện hóa rất thật khẩn a......... A...... Hảo hoạt......" Lão Phương ngồi xổm Đái Kiều Nhi phía sau, kích thích mông đem chính mình lão dương vật liều mạng hướng tiểu nha đầu trong động tắc.

"A...... A...... Cha ngài làm gì vậy a...... Mau rút ra đi a!" Đái Kiều Nhi nhục động vốn là đại sưởng, lúc này mới làm lão Phương bắt được cơ hội, lão dương vật một chút liền thọc đi vào, ở bên trong nhạc quất thẳng tới.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

HOÀN- Công tức hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ