Yung totoo? Uso pa ba ang mga magical kemerut ngayon?
Aba! Hello! Year 2016 na ngayon diba? Pwera na lang kung may lahing witch ang nanay ko! Tss. Grabe si nanay, magpapamana din lang panty pa? Iww! So gross!
Seryoso? Panty talaga? Anyway I'm Cyenith Ameriza Punzalan, 25 years old. Mapagmahal, masipag at mapagmahal. Hindi kagandahan at hindi rin naman ganun kasexy. Wala sa kagaya ko ang masasabing magugustuhan ng isang hot, mayaman at gwapong lalaki na pinapangarap ko.
Simple lang naman ang gusto ko sa buhay. Yumaman at yumaman. De joke lang, seriously gusto ko lang namang magkaron ng magandang buhay sa future at makapangasawa ng lalaking magmamahal saken ng bongga. Aba eh, patanda na ako't lahat wala pa kong nagiging boyfriend.
Natatakot akong tumandang magisa noh! Never kong pinangarap na magkamyoma kasi hindi ako nagkaanak! Susmi! Sayang naman ang virginity ko, kung walang makikinabang. Siguro, ito ang dahilan ni nanay kung bakit bago sya namatay eh pinamanahan ako ng mahiwagang panty.
Sana nga umipekto! In all fairness ah, ang asteg ng panty ni nanay aba akalain mong may babanggitin pang kemerut na orasyon bago daw gumana!
'Allakazzuummm Allaakazzaamm queriidoo cuuummmm piillummm' x3 tapos yun, pwede ng magwish at matutupad na ora mismo! Asteg! Wattapanty!
BINABASA MO ANG
Panty ni Nanay
FantasyPanty telege? Susme! This is some kind of a gross inheritance!