Nghe học đúng hạn tới, Ngụy Vô Tiện cả ngày tựa như chỉ thụ mầm ở Tàng Thư Các cắm rễ. Nguyên nhân vô nó, trừ bỏ chờ Lam Vong Cơ hạ học, còn thuận tiện trốn rồi những cái đó "Mộ danh mà đến" muốn bái phỏng hắn thế gia tông chủ nhóm.
Không ngoài sở liệu, thủy hành uyên như kiếp trước giống nhau, bị Ôn thị chạy tới bích linh hồ. Ngụy Vô Tiện không tính toán ra tay, chỉ bằng hắn dạy cho Lam Vong Cơ những cái đó trận pháp cũng đủ đem này vây ở một chỗ, đãi tìm một cơ hội trực tiếp ném hồi Kỳ Sơn liền thành. Đã là giờ Hợi gần, thấy Lam Vong Cơ còn không có trở về hắn liền đứng dậy đi ra ngoài tìm kiếm, đãi đi đến hàn cửa phòng, liền nghe thấy Lam Khải Nhân ở bên trong tức giận la hét. Ngụy Vô Tiện gõ gõ cửa, được đến chấp thuận sau đẩy cửa mà vào.
Hắn vừa tới, mọi người khôi phục như thường, đứng đắn nguy ngồi, chỉ thấy Lam Khải Nhân bộ ngực còn một trên một dưới mà bình ổn, Ngụy Vô Tiện kỳ thật rất muốn mở miệng nói một câu vân thâm không biết chỗ cấm lớn tiếng ồn ào, nhưng vì Lam Khải Nhân nguy ngập nguy cơ mà lưng và thắt lưng, hắn vẫn là an phận chút đi.
Lam thấy trí nói: "Vô tiện, sở tới chuyện gì?"
Ngụy Vô Tiện nói: "Lại đây tìm lam trạm, này đều mau đi ngủ, các ngươi đang nói chút cái gì?"
Lam Vong Cơ nói: "Thủy hành uyên."
"Thủy hành uyên không phải bị nhốt ở sao? Lại ra cái gì biến cố không thành?"
Lam hi thần giải thích nói: "Thúc phụ khí bất quá Ôn thị tác pháp vô sỉ, dục muốn viết thư chất vấn ôn tông chủ."
Ngụy Vô Tiện buồn ngủ ngáp một cái, "Lam tiên sinh, ngươi nếu thật sự khó có thể nguôi giận, ta đi Kỳ Sơn đem ôn nếu hàn đánh một đốn cho ngươi hết giận, như thế nào?"
"Khụ khụ..." Lam Khải Nhân bị Ngụy Vô Tiện một gián đoạn, nước trà sặc cổ họng, lam hi thần vội vàng thượng thủ trấn an, "Ngụy công tử, chớ có nói giỡn."
Ngụy Vô Tiện thần sắc nghiêm túc nói: "Ta không nói giỡn a! Lam trạm, thủy hành uyên vây ở nơi nào?"