19 (Kết thúc)

373 22 1
                                    

Tiền tuyến đao quang kiếm ảnh, Ngụy Vô Tiện đãi tại hậu phương du tẩu ở người bệnh chi gian, quản ôn nhu mượn tới hòm thuốc, băng vải cùng rượu thuốc không rời tay, thỏa thỏa một bộ tẫn trách tận tâm y sư giả dạng. Thời gian dài, thấy Ngụy Vô Tiện như cũ mềm mại không xương bộ dáng, chúng tu sĩ đánh mất nghi ngờ.




Này chiến thân thiết nóng bỏng, đột nhiên phát sinh một kiện kinh tâm động phách đại sự, không biết là mỗ vị người hảo tâm đem kim quang thiện gièm pha bại lộ ra tới, trước mắt kim quang thiện giống cái quy tôn trốn hồi Lan Lăng Kim thị. Cho dù như vậy, mọi người phẫn nộ càng thêm tăng vọt, không ít thế gia dừng lại công hướng Kỳ Sơn bước chân quay đầu chuyển hướng Lan Lăng.




Ngụy Vô Tiện đổ một hồ chiên hư nước thuốc tử, liền nghe thấy người bệnh đối kim quang thiện chửi ầm lên. Nghiêng tai nghe xong vài câu, hắn tính rõ ràng đến tột cùng phát sinh chuyện gì.




Nguyên là Lan Lăng Kim thị không ngừng hướng chúng thế gia thỉnh cầu chi viện nhiều lần lọt vào từ chối, kim quang thiện vô pháp ngầm hướng ôn nếu phong tranh công, mắt thấy Ôn thị đối hắn kim thị xuống tay không hề lưu tình, không thể nhịn được nữa dưới, thả ra lời đồn đãi nói mặt khác thế gia khắt khe đồng minh giả, trong đó đặc chỉ lam Nhiếp hai nhà. Lam Vong Cơ biết được sau, phái người đi duy trì thanh danh còn tính không tồi tiểu thế gia, trở tay nhất chiêu vả mặt kim quang thiện. Nhiếp minh quyết liền kém một đao bổ về phía kim quang thiện, lại bị Nhiếp Hoài Tang ngăn cản xuống dưới, lại sau lại liền có người bạo xuất kim quang thiện tư sinh tử lần đến Tu chân giới nghe đồn. Nếu chỉ là nghe đồn đảo cũng không dẫn nhân chú mục, cố tình này đó tư sinh tử còn bị được đến chứng thực, không ít vẫn là mặt khác thế gia đích tử đích nữ. Cái này hoàn toàn thọc tổ ong vò vẽ, mọi người lòng đầy căm phẫn, vén tay áo muốn tìm kim quang thiện tính sổ.




Ngụy Vô Tiện nhìn Nhiếp Hoài Tang này sóng tao thao tác, biết rõ này trong đó không thể thiếu Lam Vong Cơ duy trì, hắn này số một nhàn tản nhân viên hạt chuyển động đến nghị sự trướng phòng. Quả nhiên, nhìn này tình cảm quần chúng xúc động phẫn nộ, vỗ án dựng lên "Ngưu đầu nhân", tiểu gió thổi qua, đỉnh đầu một mảnh thanh thanh thảo nguyên, rất là tươi mát tự nhiên.




"Ngụy anh, lại đây."




Lam Vong Cơ vẫy tay đem Ngụy Vô Tiện kéo đến bên cạnh người, Ngụy Vô Tiện thuận tay tiếp nhận thiên tử cười, nhẹ uống một ngụm, ăn dưa ăn đến càng thơm.




Ngụy Vô Tiện thấp giọng hỏi nói: "Này xạ nhật chi chinh còn đánh sao?"

Thành đôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ