12

253 21 0
                                    

Vân thâm không biết chỗ nội, có một đổ thật dài cửa sổ để trống tường. Mỗi cách bảy bước, trên tường liền có một mặt chạm rỗng khắc hoa cửa sổ. Khắc hoa hai mặt bất đồng, có núi cao đánh đàn, có ngự kiếm lăng không, có chém giết yêu thú. Lam Khải Nhân giảng giải nói, này cửa sổ để trống trên tường mỗi một mặt cửa sổ để trống, khắc đều là Cô Tô Lam thị một vị tổ tiên cuộc đời sự tích. Mà trong đó nhất cổ xưa, cũng nổi tiếng nhất tứ phía cửa sổ để trống, giảng thuật đúng là Lam thị lập gia tổ tiên lam an cuộc đời bốn cảnh, này tứ phía cửa sổ để trống phân biệt đúng là "Già Lam", "Tập nhạc", "Đạo lữ", "Về tịch".




Ngụy Vô Tiện tránh ở trên cây, nhìn dưới tàng cây ít khi nói cười tiểu tiên quân.




Mọi người cũng là lường trước không đến, lấy cũ kỹ nổi tiếng Lam gia sẽ có như vậy tổ tiên, sôi nổi thảo luận lên. Thảo luận thảo luận, trung tâm liền oai tới rồi "Đạo lữ" thượng, bắt đầu giao lưu bọn họ trong lòng lý tưởng tiên lữ, bình luận hiện giờ nổi tiếng các gia các tiên tử.




Sự tình kết quả liền tự nhiên mà vậy phát triển đến giang vãn ngâm cùng Kim Tử Hiên đại đánh một trận, đãi nhân tan đi, Ngụy Vô Tiện mới từ trên cây nhảy xuống tới.




"Ngụy công tử, mới vừa rồi vẫn luôn đều ở?"




"Đúng vậy, trạch vu quân cũng ở?"




Lam hi thần bất đắc dĩ nói: "Chỉ là đi ngang qua, không dự đoán được bọn họ sẽ vung tay đánh nhau."




Ngụy Vô Tiện nghĩ thầm tuổi trẻ khí thịnh khẳng định là muốn đánh, ánh mắt lại dừng ở kia phiến "Đạo lữ" cửa sổ để trống mặt trên, lam hi thần theo hắn ánh mắt nhìn lại, hỏi: "Ngụy công tử, ngươi nhưng có tâm duyệt người?"




"Có." Hắn không cần nghĩ ngợi đáp, bị gấp trở về đứng ở nơi xa Lam Vong Cơ trùng hợp nghe xong vừa vặn.




Lam hi thần lực chú ý bị Ngụy Vô Tiện lời nói hấp dẫn đi, không có chú ý tới phía sau Lam Vong Cơ, lại nói: "Là cái người nào?"




Ngụy Vô Tiện cười nói: "Ta đời trước cùng đời này đều chỉ đối một người yêu sâu sắc. Người này, cực hảo! Trong thiên hạ, thật đúng là không ai so được với hắn." Hắn nói vừa ra, Lam Vong Cơ biểu tình tức thì trở nên hạ xuống, xoay người rời đi.

Thành đôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ