Mairimashita Iruma-kun [Robin Bars]_Thích được hôn không?

474 24 3
                                    

Lại là khách quen, tui chấm cô này nha! cực kì siêng ủng hộ, cảm ơn nàng nhiềuuuuuuuuuuu

Lại là khách quen, tui chấm cô này nha! cực kì siêng ủng hộ, cảm ơn nàng nhiềuuuuuuuuuuu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngọt nà:<<<<<

Bối cảnh thiết lập: Đã là người yêu và đang ở chung nhà với Robin

Chú ý: Không phải hôn trực tiếp.

'Lí do quan trọng nhất để Robin không ở lại ký túc xá giáo viên của trường...'

Robin tự biết bản thân mình háo hức thế nào khi được bước vào và trở thành một trong những vị giáo viên của ngôi trường Babyl này, anh muốn thân thiết với mọi người nhanh chóng, muốn cùng các học sinh trải qua thật nhiều kỷ niệm đẹp. Ai cũng biết điều đó.

Ấy vậy mà khi được hỏi hỏi có muốn ở lại ký túc xá chung với những giáo viên khác không, khi anh từ chối, ai cũng trông thật ngạc nhiên:

-Ồ, thầy Robin không ở lại ư?

-Nào nào, để tôi đoán nhé, thầy không phải vì có bạn gái nhỏ ở nhà chờ nên mới từ chối chứ?_Orias, thầy giáo chiêm tinh chỉ tay vào đàn em của mình, thầy ta nhếch mép, nhìn người kia xấu hổ gãi đầu, nhưng không phản bác tiếng nào.

-A...haha, nên nói sao nhỉ..thì thầy Orias đúng r..rồi...Ủa?_Robin hết ngượng ngùng gãi đầu lại vo vo tai mình, xoắn nó lên một chút, bối rối nói. Để lúc thầy ta quay mặt lại đã thấy cả chục con mắt đổ dồn về mình.

Cảm giác bản thân đã trở thành mồi cho lũ thú hoang hung tàn.

Quả nhiên một khắc sau đó, cả căn phòng tưng bừng hẳn lên, một vị giáo viên vừa nhào lên cạnh bàn anh, hớn hở hỏi:

-Rồi sao, bạn gái cậu xinh không thế?

Robin cảm thấy bản thân mình vừa chuẩn bị đấm anh ta nhào một cú. May mà chưa đấm thật.

Ủa rồi người yêu tôi xinh không thì kể anh nghe làm gì?

Ngay sau đó, trước khi anh chàng đó nói được thêm câu nào, Monomoki đã nhào lên, hỏi nhỏ:

-Ưm...ừm, không phải tôi nhiều chuyện đâu...nh..nhưng cậu cũng nên kể một chút về chuyện tình yêu của hai người đi nhỉ?

Nói dối. Cái khuôn mặt rất mong chờ cùng sự háo hức kia là sao?

-Ừm...để tôi nhớ đã nhé..._Robin hơi thoái thác bằng cách lùi ra đằng sau vài bước chân, nhưng mà nghĩ đi cũng nghĩ lại, lần đầu anh gặp được người yêu mình hiện tại như thế nào nhỉ?

Rainbow [Anime X reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ