CHAPTER EIGHTEEN

329 17 2
                                    

'FIERRY'

TINIGNAN Ko Ng seryoso ang babaeng makakalaban ko sa level na ito at halata sa mukha nito ang pagkabigla Ng makita ako nito tsk.

Kanina pa ako tinitignan Ng tagapag salita habang nakaawang ang bibig nito ngunit hindi Naman nag sasalita. At ang babaeng nasa kabilang bahagi Ng arena ay kanina pa nakatulalang nakatitig saakin!.

Ano ba Naman ito!, Bakit hindi pa nag sisimula ang Laban!.

I was about to say something but the spokenman suddenly speak!, Finally!.

"Miss sorry to bother you but I think you misheard the name that I said awhile ago." Mahinahon na Saad nito.

Tinignan ko ito saka ako ngumiti Ng matamis.

"Mister what name did you called awhile ago?." Nakangiting Tanong ko kahit na naiinis na ako!.

"Fierry Smith Firro from Mhahismhatti kingdom." Ulit nito sa pangalan ko tsk.

"Why?" He asked confusedly.

"Well did you saw someone entered the arena aside from me?. when you call that name?" I asked again still smiling.

"No, but it doesn't matter because your appearance is way too far from miss fierry's appearance." Saad nito tsk. Napairap nalang ako Ng palihim saka ito tinignan Ng nakangiti.

"Mister maybe my appearance now is different but the name you called awhile ago is my name." Mariin ngunit nakangiti parin na Saad ko.

Mag sasalita pa Sana ito ngunit agad na initaas ko ang kamay upang patigilin ito sa pag sasalita saka ko ito binalingan Ng tingin.

"Our family Firro is not the kind who deceive other people
For our own good, because we, the firro's has our own pride and we don't need to deceive people because it's the other way around tsk." Seryosong Saad ko saka ko ito tinignan sa mga mata at nag salitang muli.

"This is our family mark, and I am pretty sure that Fierry Smith Firro is My name and the only princess of Mhahismhatti kingdom." Halos pabulong na Saad ko at pinakita pa ang marka Ng pagiging Isang Firro ko tsk.

Kitang Kita ko kung paano umawang ang bibig nito dahil kahit papaano ay kilala din ang apilyedong Firro hindi sa pagiging makapangyarihan kundi sa pagiging dakila at sa galing makipag Laban, and I am so proud to dada and momma because of that!.

Hindi na muling nag salita ang tagapag salita at bumalik na ito sa puwesto nito kanina, well hindi Naman siguro yun tanga para hindi malaman na ang marka na ipinakita ko ay Isang pribadong impormasyon at nasisiguro ko na nakita na nito ang markang yun dati pa dahil bakas ang pagkabigla sa mukha nito kanina habang nakatingin sa marka na ipinakita ko, kung Saan nito yun nakita ay hindi ko rin Alam dahil nakakasiguro ako na hindi basta basta yun ipapakita Ng kung sino man sa mga kapatid ko at mas lalong hindi kay kuya handsome dahil saksakan yun Ng suplado at baka mapatay pa nito ang sino man na magtangka na tignan ang marka Ng pagiging Firro nito tsk.

"Let's Begin the duel now!, Between devina witchery and fierry Smith Firro!." Malakas na Saad Ng tagapag salita at tinignan kaming dalawa Ng makakalaban ko tsk.

I think the girl Im about to duel is strong and I can see that she has the ability of witch!, At ang beast nito ay Isang tiger na alam kung malakas dahil sa laki at taas non tsk.

Nang tumunog ang gong ay walang sinayang na oras ang babaeng ka duel ko dahil agad itong sumugod saakin kasabay Ng beast nito, ngunit mabilis akong umiwas at sinalubong ang claw attack Ng tiger nito gamit ang paa ko.

Malakas na sinipa ko ang claw attack Ng tiger dahilan Ng pag balik non sa may ari ngunit agad na umiwas ang tiger at tumakbo Ng mabilis paikot sa arena, halos hindi ko na ito makita dahil sa bilis ng kilos nito at ang babaeng kaduel ko ay hindi ko na rin makita dahil Bigla nalang itong nawala ngunit ramdam ko parin ang presensya nito sa paligid tsk.

THE WARLORD MYSTERIOUS QUEENWhere stories live. Discover now