'inside the first element'
THE five friends woman are currently fighting at each other like there's no tomorrow.
It was against they're will but they can't control their selves from doing so.It's like they are being manipulated by someone but they didn't they who it was.
And also they are out of they're mind!.It was obvious because they can see the visible red mist on they're eyes or more like they were poisoned!.
The people who are watching it are dumbfounded because of what they are seeing right at the moment, everyone knows that these five woman's are good friends among the top20 woman last year.
And they are shocked to see that they are fighting each other!.
The five of them are wounded and they are chasing at each other and they see that the woman on the front are running at the side of the mountain where the deep cliff is and based on what they are seeing that cliff is no ordinary, there might be a dangerous beast in it.
Hindi alam Ng mga manonood kung ano ba ang nangyayari sa Lima dahil sa walang tigil Nilang pag lalaban kanina pa at ngayon na tumatakbo sila ay patuloy parin Nilang inaataki ang bawat isa!.
Napatayo ang bawat pamilya Ng Lima Ng makita Nilang tuloy tuloy Silang tumatakbo hanggang sa tumalon sila sa bangin!.
Napatakip nalang sa bibig ang mga ina Nila sa nasaksihan at kahit na nahuhulog sila sa malalim na bangin ay sige parin sila sa pag ataki at kitang kita Ng lahat ang mga sugat na natamo Nila sa gawa Ng pag ataki Nila sa isa't Isa!.
Habang nahuhulog sila ay Bigla nalang bumalik ang katinuan Nila at nag tataka kung ano ang nangyayari at huli na Ng mapag tanto Nila na nahuhulog sila sa bangin!.
Sabay na napasigaw ang Lima Ng sumabit sila sa tuyong mga sanga sa bangin bago sila tuluyan na nahulog sa portal patungo sa ikalawang element.
Agad na sinalubong sila Ng napakalamig na klema at nahulog sila sa makapal na snow, ang Ilan sakanila ay nawalan Ng malay sa pagkakahulog Nila at ang iba Naman ay pilit na umaahon sa pagkakahulog sa snow.
Nag tataka sila kung saan nang galing ang mga sugat at injury na natamo Nila ngunit wala ni Isang makasagot sa tanong na 'yun.
Kahit nanghihina ay pilit na tinulungan Nila Ang tatlong kaibigan Nila na nawalan Ng malay at pilit na ginising.
Nang makabalik ang malay Ng tatlo ay tinanong Nila Ang dalawa kung ano ang nangyari pero tanging pag iling Ng ulo ang sagot Ng dalawa dahil hindi rin Nila alam kung ano ang nangyari.Kahit na giniginaw ay pinilit Nila na umalis sa Lugar na 'yun at mag hanap Ng kuweba na pansamantang mapag papahingan Nila, dahil kailangan Nilang gamutin ang sugat Nila dahil hindi sila makakapag kompitensya na ganon ang kalagayan Nila.
"Who ever did this to us!, we'll gonna make sure that she'll gonna pay for this!." Galit na Saad Ng leader Nila na si Dwight, she is the eldest daughter of Dwight Royal palace and the t people knew that that princess is not easy to fall down but they are outwit by someone, and that's unacceptable to them!, especially to her.
She is known as the strongest woman on their palace, and even on the other part of their territory but look at her now!.
The mighty Lavender Dwight is heavily injured by her own friends!.
Nagngitngit ang mga ngipin Nilang Lima habang iniisip kung paano Nila paparusahan ang babaeng may gawa non sakanila!, at hindi na Nila kailangan na isipin na lalaki ba o babae ang may gawa non sa kanila dahil sigurado Silang Lima na babae ang may gawa non!, napakaimposible Naman na may nakapasok na iba sa level na 'yun!.
YOU ARE READING
THE WARLORD MYSTERIOUS QUEEN
FantasyFierry is a lovely, sweet and caring princess of Elemental and flame kingdoms, she always listen to her parents and to her twin brother fiurry. Pero kahit na ganon ay may ugali parin ito ng Isang spoiled brat na gagawin ang Lahat makuha lang ang gus...