Bước vào trong gian nhà tại căn chung cư xa hoa, anh ngước nhìn nhưng chẳng còn thấy bóng hình quen thuộc ấy nữa.
Bóng hình ấy đã từng chạy vội ra ôm lấy anh sau những chuyến bay dài. Đôi tay ấy sẽ ôm trọn thân anh, cái hơi ấm anh từng coi là phiền phức ấy giờ chẳng còn nữa, chỉ còn là khoảng không lạnh lẽo...
Em và anh đã từng là của nhau, em dùng cả sáu năm để yêu lấy người, vậy cớ gì người lại chán ghét nó đến vậy?
Anh thường hay tập bóng, vậy nên khoảng thời gian cả hai ở bên nhau cũng rất ít. Vậy nên em thường gửi tin nhắn cho anh, hỏi anh từng chút rằng "đã tối rồi, anh ăn cơm hay chưa, anh có mệt không, hay em nhớ anh" anh đều chỉ xem chứ chẳng trả lời.
Hay có vài lần em gọi cho anh, hỏi han anh vài thứ, anh cũng liền khó chịu, gằng từng chữ nói rằng: "em thật phiền phức, đừng gọi cho anh nữa" nói xong liền tắt máy cái rụp, một câu hỏi thăm cũng ích kỉ mà chẳng cho em lấy một lời.
Em còn nhớ vào ngày kỉ niệm của đôi ta, em đã chẩn bị một buổi ăn tối đầy lãng mạn, có rựu vang Pháp cùng mỳ Ý, tất nhiên chẳng thể thiếu món quà em đã lựa chọn kỹ càng. Và buổi tối hôm ấy sẽ hoàn hảo nếu không thiếu đi hình bóng của anh.... Có lẽ hôm ấy anh ấy bị kẹt lịch tập bóng... Có lẽ vậy..
Em từng hỏi anh rằng: "anh có yêu em nhiều như em yêu anh không? liệu em có sánh được với bóng đá hay không?"
Anh vô tình nói vỏn vẹn từ "không", em nhắm tịt mắt lại rồi gượng cười vì có lẽ chính em cũng biết được câu trả lời rồi.Anh yêu bóng đá đến nhường nào em chẳng biết rõ , chỉ biết giới hạn tình yêu của anh dành cho em là bao nhiêu mà thôi.
Anh ngồi tại phòng khách vân vê tấm hình cũ mà em và anh từng chụp chung tại Paris. Em khoác chặt bàn tay anh, miệng nở nụ cười tươi nhìn vào máy ảnh, nhưng có lẽ cảnh đẹp Paris hoàn toàn chiếm lấy sự chú ý của anh, tấm ảnh duy nhất cả hai chụp chung với nhau, anh chẳng còn thèm nhìn vào máy ảnh.
Ngồi lặng lẽ tại căn phòng không còn ấm áp như những ngày có em. Quên đi việc phải đi tắm sau chuyến bay dài, anh gục đầu lên chiếc Sofa đắt tiền, không biết anh có đang nghĩ về em không.... người con gái từng cố gắng níu giữ mối quan hệ đã lụi tàn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
BLUE LOCK X READER
Romancetruyện ngược là sở thích của tôi... T/b trong truyện được tôi xây dựng là một cô gái hiểu chuyện, hết mình vì tình yêu, sẽ luôn là người nung nấu tình cảm. Các nhân vật có thể bị occ, mong mọi người thông cảm.