Nagi Seishiro

1.7K 154 8
                                    

Tôi nghe tiếng năn nỉ ỉ oi từ em, nói rằng muốn tôi đi chơi cùng em vào ngày nghỉ. Tôi thì chỉ muốn nằm trên giường chơi game, chỉ cảm thấy em thật phiền phức. vì vậy tôi lười biếng từ chối, sẵn tiện mắng em một câu "em phiền thật".
Em nghe thế cũng im lặng một hồi rồi nói sẽ đi một mình, tôi cũng gật gù đồng ý, dù sao cũng không muốn lãng phí ngày nghỉ.


Cũng 8h tối rồi, em vẫn chưa về nhà, tôi thì đói bụng quá đi, hết năng lượng tôi thua trận game. Cùng lúc đó em gọi một cuộc đến cho tôi, vừa hay tôi cũng đang nhớ em, mong em về sớm rồi mua cho tôi một con cua hấp và một ly trà chanh thì tốt quá. Tôi nhấc máy...

" AAAAAAGH, BUÔNG TÔI RA.... KHÔNGGG... SEII-CHANN!!!

Tôi nghe thấy tiếng hét của em qua chiếc điện thoại, liền hoảng hồn mà ngồi bật dậy.

- T/BB, EM ĐANG Ở ĐÂUU?!!!

" HUHUMM.... CỨU VỚI SEII-CHAN!!!"

"Đừng la nữa, sẽ chẳng ai cứu em đâu"

Tôi nghe thấy tiếng đàn ông, liền chạy ra khỏi cửa nhà, bật định vị điện thoại em lên, dùng hết sức mà chạy đến chỗ ấy. Cảm xúc bây giờ trong tôi hoảng loạn vô cùng, tim đập mạnh không ngừng. Chạy đến con hẻm nhỏ ở trung tâm thành phố, tôi từ xa đã nhìn thấy em bị tên đàn ông kia đè dưới thân, thấy em quằng quại mà kêu tên tôi. Tay tôi siết chặt nổi cả gân xanh, chạy tới đá vào eo tên đàn ông chết dẫm kia, ngay khi hắn ta ngã nhào ra sau, tôi liền nắm lấy cổ áo gã, đấm vào mặt liên tục đến khi hắn bất tỉnh, mặt bê bết máu, tôi mới được giọng nói yếu ớt của em thức tỉnh. Dừng việc ấy lại, tôi tiến tới chỗ em, quần áo thì rách nát, đầu óc thì bù xù, trên ng vết xanh đỏ hiện rõ, giọng nói rên rỉ tên tôi. Tôi khoác cho em chiếc áo khoác, trong lòng chẳng rõ tư vị gì.

" Hối hận vì không đi cùng em?"

Không hẳn, chắc là...

" Tức giận vì đồ của tôi bị người khác động đến rồi"

________________________________________

xin lỗi vì tui lặn hơi lâuu😔

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BLUE LOCK X READERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ