32

316 28 0
                                    


"Sao....?"

Hyunjin khẽ quay lại nhìn cô gái sau lưng mình.

"Để em theo cùng với. Em...chẳng còn mặt mũi nào để về nhà nữa rồi."

Hyunjin nhìn cô gái một lúc lâu. Quả thật chuyện này một phần là do lỗi của mình. Chần chừ một lúc rồi cũng gật đầu đồng ý.

"Gì đây?"

Bang Chan, Changbin và Seungmin đã chờ sẵn Hyunjin ngoài cổng, thấy cậu còn mang theo 'cô dâu' liền khó hiểu hỏi.

"Em...."

"Lên xe trước đi."

Ngó thấy phóng viên sắp buổi tới, Bang Chan đành để hai người lên xe trước rồi tính tiếp.

....

Nhìn thấy cánh cổng quen thuộc xuất hiện trong tầm mắt, Hyunjin đã vội tung cửa xe chạy xuống mặc kệ Bang Chan vẫn chưa dừng xe lại mà chỉ mới vừa giảm tốc độ.

Cậu lao nhanh vào phòng khách, Minho của cậu, cậu nhớ anh lắm, muốn nhìn thấy anh ngay bây giờ.

"Minho hyung!"

Minho đang ngồi trên sopha xem phim cùng Jeongin. Bang Chan nói hôm nay sẽ mang Hyunjin về nên anh đã luôn ngồi đây mong ngóng.

Thấy Hyunjin xuất hiện trong tầm mắt, cái người mà suốt mấy ngày qua Minho luôn không ngừng nhung nhớ, nước mắt Minho không tự chủ mà rơi xuống.

Hyunjin chạy đến ôm chầm lấy người thương, hôn lên những giọt nước mắt trên gò má xinh đẹp. Dường như những nụ hôn này hoàn toàn không thể bù đắp được những thương nhớ mà Hyunjin luôn ấp ủ.

"Em nhớ anh lắm."

"Sao tự dưng em lại bỏ đi?"

Minho đẩy Hyunjin đang dính trên người mình ra. Hôn hít bao nhiêu đó là đủ rồi, trước mặt tụi nhỏ Minho cũng cần nghiêm túc một chút.

"Chuyện gia đình thôi hyung, giải quyết xong là em về với bé liền nè."

"Rồi chuyện gia đình thì mắc cái gì phải bỏ đi?"

Jisung nghe lời giải thích của Hyunjin mà ngứa ngáy trong lòng.

Chuyện gia đình thì chắc chắn phải nghiêm trọng lắm nên thằng ngu này mới phải ôm đồ bỏ đi như thế.

"Tao bị ép kết hôn...."

Dứt lời, Hyunjin chột dạ lén lút quan sát biểu cảm trên mặt của Minho. Quả nhiên, đôi môi nhỏ xinh của anh đã khẽ trề ra.

"Hủy rồi bé ơi. Không có cưới ai hết. Em chỉ thương bé thôi. Em chỉ cưới mình bé thôi."

Trước khi Minho kịp giận dỗi, Hyunjin đã nhanh nhảo giảng hòa.

"Thế cục nợ này làm sao?"

Changbin chỉ vào cô gái vẫn còn mặc nguyên bộ váy của cô dâu trên người.

Bực bội chẳng hiểu vì sao Hyunjin ngu ngốc lại mang cái của nợ này về nữa.

"Không cưới? Không cưới mà em mang vợ về đây luôn rồi? Mày định ra mắt anh hả!"

Khẽ liếc quần áo trên người Hyunjin và bộ áo cưới lộng lẫy của người nọ. Minho giận dữ, rõ ràng là hôn lên cũng tổ chức luôn rồi.

Thằng nhóc này còn dám vác mặt về đây nữa!

Hết 32.

[Banginho and Hyunho] ◆ Relationship Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ