34

313 27 0
                                    

"Cái quái...."

Bang Chan phải rời nhà từ sớm để đến studio làm việc. Khi anh vừa mở cửa chính, Minni đã từ đầu ngã thẳng vào lòng anh, cả người lạnh ngắt và hơi thở cũng vô cùng yếu ớt.

Dường như cô ta đã ở đây suốt đêm qua.

"Gì vậy hyung?"

Changbin vừa mới dậy, ló đầu ra hỏi.

Bang Chan bất lực né sang một bên để Changbin nhìn thấy người đang nằm trong lòng mình.

"Chết rồi hả?"

Changbin hoảng hốt vì nhìn thấy khuôn mặt trắng bệch của Minni.

"Cô ta đã ở đây cả đêm qua."

Bang Chan thở dài. Không còn cách nào khác mà ôm Minni đang bất tỉnh vào trong phòng khách.

"Cũng không thể để cô ta chết cóng ở ngoài đó được."

Nhìn cô gái đang co người nằm trên sopha. Changbin dù không thích nhưng vẫn phải chấp nhận việc cô ta sẽ phải ở đây trong khoảng thời gian tới.

Ít nhất là đến khi chuyện của gia đình Hyunjin lắng xuống.

"Nữa hả?"

Jeongin và Seungmin cùng nhau bước xuống lầu. Vốn tưởng mọi chuyện đã kết thúc từ hôm qua rồi nhưng vừa mở mắt đã nhìn thấy kẻ thù khiến Jeongin không khỏi bực mình.

"Minho hyung!"

Seungmin còn chưa kịp chặng miệng thì Jeongin đã gọi lớn.

Ba người thở dài một hơi. Lại lớn chuyện nữa rồi.

"Xin lỗi...tôi...tôi...thực sự không thể về nhà được nữa. Cha sẽ giết tôi mất."

Minni bật khóc trước sự chứng kiến của tám người trong phòng. Cô ta thút thít, đôi mắt to tròn liên tục đảo qua đảo lại kiểm tra thái độ của từng người.

Ngoại trừ Jisung, Jeongin và Felix vẫn là một thái độ thù địch thì những người còn lại có vẻ đã mềm lòng rồi.

"Khi mọi chuyện lắng xuống, cô phải rời đi. Ngay lập tức!"

Minho buồn bực nói. Quả thật là không còn cách nào khác. Chuyện này cũng là một phần lỗi của Hyunjin, đáng lý ra Hyunjin không nên mềm lòng mà mang cô ta theo cùng.

"Cảm...cảm ơn anh. Minho hyung tốt quá."

Minni lau nước mắt, bày ra nụ cười tươi rói trên khuôn mặt xinh đẹp.

Và tất nhiên rằng Minho sẽ chẳng quan tâm đến cô ta, anh liếc Hyunjin vẫn đang ngồi hối lỗi một cái rồi xoay người lên lầu.

Bang Chan và Changbin cũng đến studio sau đó.

Mọi người tản đi hết, phòng khách vắng lặng chỉ còn lại một mình Minni.

Lúc này cô ta mới bật cười, tháo đi cái vẻ mặt đáng thương lúc nãy. Cô ta lấy điện thoại từ trong túi và gọi cho ai đó.

"Con sẽ mang Hyunjin về, bác yên tâm nhé."

Hết 35.

[Banginho and Hyunho] ◆ Relationship Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ